Tentenententen! Hellow hellow! Mellow mellow! My name is Vm! Lolz, So guys, This is now the first chapter, pinaghirapan ko ito at pinag isipan ng mabuti! Sana magustuhan niyo po! :) At lahat po nang nandito ay kathang isip lamang, yung mga love qoutes, sariling gawa ko at yung iba kay mama, kung meron po kayong nabasang pamilyar na love quote well, coincidence na yun! At yung mga pangalan ay gawa ko lang! So kung may patay na buhay, buhay na patay, patay na patay, at buhay na buhay na kapangalan ng mga characters, hindi yun sadiya. So that's all.
----
Umm... I don't know how to start this, so I'm just gonna introduce myself first...
Hi My name is Jaquilyn Aquillera a.k.a Quin, 17 years old, Senior Highschool, bali kung tutuusin 3rd/6th year highschool na ako, nasa King class ng Royalties academy! At nandito ako ngayon sa harapan ng gate ng malapalace-like na school namin. Unang tingin mo palang malulula ka na sa sobrang laki... at luwang!!! Meron na tong fountains madami, meron pang forest(daw) meron nang zoo, parang mall na canteen, Dress shop, meron pang parang bahay na 2 floors pero TLE room lang naman pala yun, merong Music building (this is were, musicians like me, practice their talents), merong building para sa college, highschool, elementary, kinder.... Kung Idedescribe ko talaga tong school It would take forever, so wag na, basta maluwang, maluwang na maluwang, at bongga, bongang bongang. OMG! First day of high school nanaman!! Wait baka may nakalimutan ako.... Hmmm. Violet necktie, violet above-knee skirts, white long sleeves, violet ribon, red lipstick, wait shit, baka nakalimutan kong maglagay ng contact lens (Blue kasi kulay ng mata ko, eh, ayaw kong paalam na, may lahi ako... so eto lagi ako nakacontact lens.. black).
Agad kong inilabas ang salamin ko mula sa silk purse ko. Good. Inilabas ko din ang Eye glass ko, isinuot ito. Ganda ko pa din shit. Ughhhhhh. Kinakabahan ako, mamaya, meron nanamang umaproach sa akin and ask me if I could help them with their LOVE problems,excuse me, huh. I don't want to waste another school year helping desperate losers when it comes to love, so this year I will totally say no! And I'm pretty sure I have no chance of failing! Because I practiced all summer.
Beep.
Oops! That's my phone! Sino kaya to?let me guess, My Bestfriend, Alice Taylor, isang amerikanong bruha, gogeous, sexy, at maputi, may pagkablonde ang buhok, green ang kulay ng pupils ng mata niya at matangos ang ilong, yun nga lang wala siya sa 5 QUEENS, Dati meron siya kaso may nagtransfer na utot na masmaganda sa kaniya. Queens ang tawag sa limang pinaka maganda sa kanila, may top din yun... Actually President ng school yung isa sa 5 Queens, kaya yun, lagi dapat naka paskil sa bulletin board ang pictures ng 5 queens, meron ding botohan na nang yayari dito, nung una hindi sumang ayon ang principal pero, lahat kasi ng studyante ay nag protesta kaya yun, natalo ang principal. Sige, sasabihin ko kung sino sila.
Pumunta ako sa bulletin board at tinignan ito.
THE 5 QUEENS
1. Ericka Faith Gomez (votes: 50,015)
- half Japanese half American
- 4th year college2. Jaquilyn Aguillera (votes: 49,985)
- half American half Filipino
- 3rd year High SchoolWhat? O_o Number five ako dati ah? H-how! Well what eves. Teka, did I just saw---- Omg!!! No! Pano nila nalaman na Half american ako?
3. Yrina Ho (votes: 40,430)
- Korean
- 2nd year College4. Yvanna Dela Cruz (votes: 21,650)
- half Filipino half British
- 2nd year High SchoolSi Yvanna si Utot. hahaha.
5. Christine Aguillera (votes: 18,875)
- American
- Grade 9Oooh, nasali ang pinsan ko... Wait kung nasali siya sino naali---- ay siya. Si Pamela Laman, number 3 nuon, tsk, oo nga pala, masama kasi ugali. 7 nominees Si best friend yung isa. Ilang votes?
BINABASA MO ANG
Cupid In Love
Teen FictionCupid... When you hear this word, what comes first in your mind? Let me guess, a fantasy character, with wings and magical arrows that can help two human being develop the LOVE thingy, but still for us, they're just imaginations and not real, but wh...