(James's POV)
Kinabukasan
Tok. Tok. Tok. TOK
"Hoy James gumising ka na nga jan malelelate tayo sa school ng dahil sayo ee!!"- Grr nakakainis naman kasi ee, hindi pa ako tapos mag day dream.
"5 minutes pa inaantok pa ako ee"-sabi ko habang nakapikit yong mata, eh sa inaantok pa ako ee.
"Tsk! Tumayo ka na jan"- sabi ni Shin, sabay hila niya sakin patayo. Haish nakakainis naman ee.
0_0
"Paano kayo nakapasok?'- tanong ko habang nag streching.
Sila ksai nakaupo sa kama ko baliktad no. Hahaha "Siyempre pumasok sa pintuan , alangan namang sa bitana"- sabi ni Shin sa'akin habang nagbabasa ng magazine.
Ay oo nga nuh, tss nakaring pa tuloy ako!. Bakit ba kasi diko naiisip yon.Ay oo nga pala, Hi girls Patrick James nga pala, pinakagwapo sa aming magpipinsan hahaha^_^. Anak ng owner ng maraming componies sa BUONG MUNDO, oh siya ligo muna ako, sama kayo para makita niyo 6 pack ABS ko.Pero JOKE lang.!!
Napatingin sila sakin."Oh sige ligo muna ako"-sabi ko habang kumukuha ng tuwalya.
"BILISAN MO!!" napatakip naman ako ng tenga sa sigaw nilang tatlo.
"Oo na , kong makasigaw naman kayo eh . Eh para naman akong bingi niyan." sabi ko habang papunta na sa cr.
"Bakit hindi ba, tska pano ka hindi mapupuyat ee kong makatitig ka jan sa mga poster sa pader mo puro POSTER ng mga BABAE na sexy."- kakainis na tong Miko na to ah. Parang di naman sila babaero.
"Tsk oo na , aalisin ko na mamaya. Sige ligo na ako."-hay sayang pa naman yong posters. Paano kaya kong ipanggamit ko pag nangiihaw. Hahaha!!
^_^
"sige tol bilisan mo baka mag DAY DREAM ka nanaman jan ng kong ano ano"- sabi ni Shin, kainis talag to. Pero sexy naman sila sa poster ah. Napatayo nalang sila tapos naglakad papuntang pintuan.
"ULOL!!"-sigaw ko sakanya. Yong dlawa ayon tawa ng tawa! >_< Pagkasabi ko nun umalis na sila.Narinig ko naman yong mga yapak nila.
After kong maligo bumaba na ako agad, naka mpagalotan pa ako ng mga ugok.pagkababa nadatnan ko naman silang nagtatawanan sa salas.
Napatingin naman sila saakin "Buti nakaahon ka pa"- pigil tawa ni Francis sabay tayo.
"Alangan naman! Tara na baka malate pa tayo"- sabi ko , sabay lagay ng bag ko sa likod.wala nga lang laman na notebooks. GADGETS lang ang meron.
""kanya kanya ah"- sabi ni Miko sabay kuha sa susi niya sa bulsa.
"Sige"- sabi naming tatlo. Tapos lumabas na ayokong malate ee.
Ng makarating na kami, siyempre di maiiwasan ang mga tili ng mga babae! Yong mga lalake ayon parang ayaw samin , pero NO CHOICE kami ang mga PRINCE ee.
"Prince Francis ang gwapo mo talaga"
"Papa MIko ang HOT HOT mo! Please Marry me"
BINABASA MO ANG
Cold Gangster Princess Meets Casanova Gangster Prince(on hold)
Teen FictionIto yong story na makakarelate ka , sa friendship niyo , tibay ng trust sa isat isa, pero makaya kaya nila na mag trust kong yong nalalapit na kaibigan at pinsan nila, lokohin sila, dito kaya mahahanap ng mga 4 na babae ang true love nila.. at...