Chapter 2 ~ Basag!

382 11 0
                                    

(Gail's POV)

---->> Gail in the side (may iniisip)

Kinabukasan

Tik tok tik tok...

Hay good morning sunshinr, Ganda ng gising ko ah, Makabangon na nga excited na akong magshopping, gagawin ko lang saglit kyong daily rituals ko.

After non, bumaba na ako para naman makakain pa ako. Pagkababa ko dun ee nasa kusina na silang lahat. Poor Gail late ka talaga magising.!

"Oh nanjan ka na pala ?!, buti dika binangongot sa paggsing mo ng maaga!"--tss hayaan mo sila Gail baliw talaga sila ee.Mas lalo na si Reiko

"Hahaha halatang excited , anong oras pa lang ah, dati rati late ka nagigising ngayon naman 7:00pa lang gising ka na, close palahat ng Mall !!"-- pigil tawa ni Dianna. Tss as if they care

"Tss nagiinsulto ba kayong dalawa, eh ano naman ngayon sainyo!"-taas kilay kong sabi, nakakainis kasi , alam niyo yun!!

Natahimik naman sila, ako yan ee di masyadong imikin, kaugali ko si Yumi, buti nga medyo mabait pa ako sakanya, tama muna yang chikahan ,ako nga pala si Madeline Gail Aguillar, cold minsan,mayaman ang parents namin, talented din kami and specially a good Gangster.

"HOY"

"Ay kalabaw"--tss san ko kaya nakuha yun

"Kanina ka pa tulala jan, para ka talagang kalabaw na ta ta*ga ta*ga"--tssGAil naman , yan tuloy na TA*GA ka pa tuloy. At ang mas malala si Yumi pa ang nagsabi.

"Sorry naman!! tara na nga sa mall niyo Yumi , atleast ganitong oras nagoopen mall niyo,at para na din may discount he-he-"-- winala ko na lang yong usapan , baka mapagtawanan pa ako dito.

"Lets go, kanya kanyang kotse ah"-sabi ni Yumi

Afternun pumasok na ako sa Bugtti Veyron combination ng Black and pink. Mom and Dad gave it to me when I graduated in highschool.That's my wish kaya yun.

---

>Mall<

Kararating palang namin sa mall ng magsalita si Reiko.

"Guyz sa school supplies muna tayo"-- sabi niya

"Sige , lets go"-pagsang ayon namamn ni Dianna

"A guys ok lang ba sainyong sa bookstore muna tayo?!"--sabi samin ni Reiko! , tss saan pa nga ba kami bibili edi sa bookstore..

*PAKK*

Binatukan nga ni Dianna ee, "San pa nga ba tayo bibili, alangan namang sa Drugstore!"--sabi na nga ba ee, may makakaisipna gawin sakanya yun.Napangiwi na lang kami ni Yumi.

Natahimik naman siya, habang kinakamot yung batok ulo niya,may kuto ba to! Habang tumatakbo si Reiko may nakabangga naman siyang lalake, at gwapo pa jackpot yata tong si Reiko.

"A-ah ee sorry , diko sinasadya"--paliwanang ni Reiko

Nako tagal sumagot nito, for sure nagandahan na to kay Reiko sa ganda ba naman naming magpipinsan.

Naalipungatan yata"H-huh .. Ah walang magagawa ng SORRY mo ok,tska porket CUTE ka di tatalab yan sakin!"--sabi na nga ba ee !!

Naguluhan yata si Reiko, SLOW talaga neto" Pinagsasabi mo ?!"--tanong ni Reiko

"What I mean mukha kang ASO and CLUMSY GIRL"--nako deny pa !! push mo yan .

"Aba't -"

Hindi na siya nakapagsalita, kasi pumagitna na si Yumi, at nagulat ako si Yumi pa talaga ee nuh.

Cold Gangster Princess Meets Casanova Gangster Prince(on hold)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon