Chapter 5~ Friends?

309 8 1
                                    

(Fracncis POV)
 
Nako buti na lang may time na ako.Nakakainis talaga si ate,bakit ba kasi niya naisipan pang pumunta sa cafeteria.Totoo na to! Si Yumi ang 'kauna unahang este pangalawa pala na sineryoso ko a side sa ' pagiging Casanova ko.Hay nako, naalala ko nanaman yong time na NALOKO ako ng ' isang babae.


</3


Uwian na ngayon, I dont know pero ? parang may nagtutulak sakin na sundan si Yumi.Kanina Pa ako dito sa labas.Nandtio kasi ako sa may waiting area palabas ng classroom nila. Iba kase yong ibang sched niya.
' Aha! Ayon nakita ko na. Magulat nga to!
 


^___^

 
"BOOO"


"Ay baklang kalabaw"-natuwa naman ako dun.Tska saan naman siya nakakita ng ganun na kalabaw.


-_-

"Gwapo ko namang kalabaw, tska san ka naman nakakita nun"-pagtatanong ko sakanya.Baka kasi sakaling makakita rin ako nuh.


"........."- wala siyang sagot. pipi ba to , Tsk Ganyan ba talag siya parang IPIS.
Tumigil siya at humarap sakin.

"Gusto mong makakita"-tanong niya sakin.' tumango naman ako bilang sagot ko.Tska ngayon lang siya magsasalita ng hindi nakapoker Face nuh.

"Harap ka lang sa salamin"-huh?Matagal bago ko nagets yun. Naphinto pa nga ako sa paglalakad ee.

"Hey hindi ako ganun nuh, tska please magsalita ka namn everytime na kakausapin kita.Nagmumukha akong muntanga ee."-pagrereklamo ko sakanya ,'tsaka siya hinabol.

"Ano ba kaseng kailangan mo, nakakairita for all you know!"-nako nagalit ko yata. Ingat lang Francis , baka mamaya bugbugin niya pa yang napaka Gwapo mong mukha.

"Can you be my Friend"-tska isa pa , 'gusto ko siya maging kaibigan nuh.

"What if I dont !, tska give me ! reason para mapapayag mo ako bilang isa sa magiging Friend ko?!"-nako naman bakit di na lang siya um'OO , para naman madali.

"Because I LIKE YOU"-ay nako sana naman sapat na narason yun.
"WHAT!?"-parehas kaming napasigaw sa sinabi ko. Ano ba yan wag ko munang sasabihin masyado pang maaga nuh.I hate this feeling.
 


-__-


 
"Ah este, I mean I LIKE YOU to go home now! Kase dumidilim na baka mapano ka pa.!"-nako sana naman please tumalab naman kahit isang beses yong palusot ko.

"Ahh..! Atat ka masyado di mauna ka ng umuwi!"-pagtataray niya sakin.Tsk nagaalala lang naman ako ee. Wag na nga nakakainis.

"Ah ee, basta pumapyag ka na nga kasing maging FRIEND ko please!!"
 

*__*
 
 Sana naman pumayag na siya."Okay fine! Your to annoying"-ay sayang di siya pum---

"YESSSS! Talaga, Thanks"- buti namn at pumayag na siya. Ng dahil sa saya ko , nayakap ko siya ng hindi sinasadya. Her skin ' ang lambot, yong amoy niya ' sobrang Bango.

"Hey chansing ka na!!"- ay oo nga pala nuh. Nakakahiya ka Francis, akala mo naman kayo na.

"Sorry masaya lang ako"- hay thank you lord. Di talag ako makaget over."Tsk fine, Uuwi na ako"-kahit ngayon lang para naman makasama ko pa siya.

"Ah no ots ok, maglalakad pa ako"-pagpupumilit niya.
Umiling ako"No i insist, tska madilim  na kase ee"-its to gay , alam ko rin na korni para sakin dahil casanova ako, LOve yan ee.

"(nako wag kang ganyan kinikilig ako)*isip ni Yumi* Ok fine!!"-Yes buti na lang.

"Ok Lets go"-pag aaya ko.

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Oct 12, 2014 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

Cold Gangster Princess Meets Casanova Gangster Prince(on hold)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon