I Fell In Love With You #IFILWY

72 3 0
                                    

"Cut!" direk

"ay kabayong cat!" sabi ko sa pag kagulat ko.

pano ba naman kasi, ok na eh, yung malapit na talaga kaso, wala eh.

"ha? kabayong cat? hahahaha" -chris sabi nya habang natatawa

"ah, nagulat kasi ako eh, pasensya na. sge. punta muna ako kila ate lot."

nagsimula na ako maglakad para makalayo sa kanya kasi nakakailang parang namumula ako pero sinundan nya parin ako.

"sus, masyado ka naman yatang nasarapan sa titigan natin :)" w/ smirk

"beke nemen, kepel me."

"eh, telege?"

"why so gay?"

"oh why. hahaha, umamin ka na kasi, gwapong gwapo ka sakin!" pangungulit nya. yan kasi yung tipong ma ay mah-kulit na lalaking nakakainis na ewan ts.

"yuck. iw. yang mukhang yan? mukhang di kapani paniwala!" totoo naman diba? padilla? tss.

"oh talaga? eh ano naman yang sayo ha?" eto na ang simula

"woh! saken pa? huh. eh kamusta naman yang mata mo na sobrang bigat ng lagay, ang dami mo kasing bagahe!"

"hoy! chot. etong matang toh ha? etong matang toh, CHIX MAGNET TOH!"

"huwaw! ang lakas ng hangin! shettttt :3"

"talaga ha, oh ha ha! mag tigil ka nga. walang tatalo sa mata na toh"

"oh talaga? k. che."

habang nag babangayan kami, hindi nmin namalayan na nakatingin na pala lahat ng staff namin, pati narin staff ng resort.

"maging. napaka galing" -direk

umayos naman kami bigla ng tao ni chris.

"sorry po direk" ako habang nakayuko sa chris naman nakayuko narin

"hindi na po mauulit, si cj po kasi eh, yungmata ko daw." 

aba, pasimpleng sumbong at paawa yun ah? -_-

"oo mukhang maleta"

nag tawanan naman lahat. haha ganun talaga. 

"hahaha." pati si direk napatawa ko. komedyante eh.

"sige na tumigil na muna kayo dyan, tignan nyo pinagtitinginan na kayo ng lahat pati staff ng resort. next scene na mamaya. mag ready na kayo."

"yes direk" camille and christian

pagkatalikod ni direk, kokotongan ko sana  si chris kaso bigla syang lumingon.

"ay. haha. behave na direk :)" tumungo naman sya at naglakad na papalayo saming dalawa.ang kulit k ano po :)

------

Settings: "nawawalang paraiso" -> "kamay ni hesus" lucban, quezon. Philippines

natapos narin ang taping sa wakas :) pahinga pahing muna, pero bumalik ng manila, nag decide akong pumunta munang church since malapit lang naman yun.:)

"oy, cha, ingat sa byahe ah?" -chris

ang dami nyang tawag sakin noh?

"thanks. pero hindi na muna ko uuwi agad ng manila, may pupuntahan pa ako."

"ha? sama ako! :)" ngumiti sya na nag papa cute, pero cute naman talaga sya <3

"wag na. umuwi ka na, hinihintay ka na ni tita karla."

"wews, san ba yan? sa ayaw at sa gusto mo sasama ako period"

"tss, bahala ka."

lumabas na ako ng resort papuntang van, sumakit bigla yung ulo ko :3 wala pa kasi akong kain at kulang din ako sa tulog.

fastforward: malapit na kami sa kamay ni jesus mins lang naman ang byahe simula sa resort, at hindi naman masyadong traffic.kasama ko sa van sina ate lot, yung driver namin si kuya ric at yung asungot si chris. natutulog sya ngayon kaya pwede ako kumanta yesss :)

♫ lately i've been thinking 'bout wat i can do, i've been stressing to fall back in love with you.

i'm so sorry but i could'nt follow through but i can't go on dis way i got to stop it babe.

biglang may humikab, si chris, pero tulog naman sya. tumuloy parin ako sa pagkanta.

♫ u've been wonderful in all dat u can be. but it hurt when u say dat u understand me, so believe me, i'i am sorry i'i am sorry i -----

"ARAY!" napasigaw ako dahil may magaling na bumatok sakin.

"hoy, ano ka ba naman, ang ingay mo, kita mo namang may natutulog eh"

si ate lot pala,-_- kala ko naman

"eh ate, ok lang naman yan kasi tulog yan at hindi naman nya naririnig yung mga sinasabi ko noh."

tss. tulog mantika kaya yang si padilla na yan!

"maski na, konting nalang magigising na yan eh."

"oyoyoy! ang sinong kumakanta?"

ha? nagising si chris PATAY! nako naman :3

"ha? may kumakanta ba?" sabi ko sa kanya

"oo, ang ganda nga ng boses eh." -chris

nice naman ang ganda pala ng boses ko ih, hihi. napansin mo din.

"wehhhhhhhhh?" sabi naming dalawa ni ate lot kay chris

"oo nga.

NAKAKABIGHANI ANG BOSES NYA,

nekekeheye naman :) nkakainlove diba chris?

NAKAKABALIW SA GANDA ANG KANTA,

kahit hindi ako yung gumawa ng kanta bagay naman sakin diba? :)

PARANG NASA ALAPAAP AKO.

dahil ako yung anghel na kumakanta <3sabi ko sa sarili ko habang nagsasalita sya pero

pero joke lang yun. HAHAHAHA :D nakakabingi nga eh, parang basag na speaker yung boses , nakakabingi GRABE!"

sumama naman yung mukha ko pati si ate lot.

"che!" sabi namin ni ate lot kay chris sabay bato ng unan sa mukha nya.

----

+Vote and Comment :)+ -author

I Still Love YouTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon