♪ pag nakikita ko ang mga ulap, naaalala kita.
kapag may bulaklak sa mesa naaalala kita.
haaaaaaaay. sa wakas nasa maynila narin :D
kapag, umuulan at akoy nanlalamig, pagsapit ng gabi sa awit ng kuliglig.
pag pumito na naman ang gwardya, naaalala kita. ♪
pinakikinggan ko ngayon yung kakantahin ko mamaya para sa ASAP Live, haha :)syempre, later i'm with my partner na ♥
"hmm hmm, ikaw ang parati kong naaalala, hmm hmm hmm hmm oras kung hiling na makasama, pag gising, pag antok, pag na nanaginip di ako pag sasawa sayo, ang pag ibig mo ang tibok ng puso ko. ♥"
Instrumental Sound -----
"wow ang galing mo naman pala kumanta :)"
huh? sino yun? parang pamilyar yung boses.
"oh? hi! ikaw pala ... ---- hmmm. Liza?"
"yeah, ako nga :) akala ko nakalimutan mo na eh."
"ah? haha, sorry."
"no it's okay."
"have a sit :)"
pinaupo ko naman sya sa katapat kong upuan para hindi naman medyo bastos pag nag usap kami diba :) gentleman yata toh oy.
"well, later daw kakanta ka? and kasama mo sa camille right?"
'ah, yah. haha."
"excited?"
"hmm. medy ----"
biglang bumukas yung pinto kaya napatigi ako bigla."ha --- ah --- nako sorry ... so - sorry talaga ..."
si cj pala, ano namang problema nya?
"ah sige a -- aalis na ko bye ... sorry" blag*
ano namang nanyare dun, bakit umalis? tss. nagulat yata sya kasi magkasama kami sa dressing room ni Liza
"ah. Liza sorry ah pero kailangan ko na lumabas eh, ok lang ba kung maiwan na muna kita dito?"
"no. lalabas nadin ako :) thank you for being hospitable haha."
"yeah ok bye."
nauna na ako lumabas ng dressing room, pero hindi ibig sabihin nun hindi na ako gentleman noh. hahanapin ko pa kasi si taba e baka kasi may problema un tsaka kung ano pa maisip nun saming dalawa ni liza.
naglalakad na ako sa hallway. ng makita ko si kuya jeff.
"ah, kuya jeff? nakita mo ba c cj?"
"hindi sge chris mauna na ko."
"sige"
hay, asan na ba kasi yun, mamaya itsismis na nya sa iba yung nakita nya nako, o kaya ay bakit naman mag seselos un noh. tss. hanap hanap chris! hanap!
"ate lot!"
"oh?"
"si cj po ba nakita nyo?"
"ha? eh diba pumunta sya sayo?"
"bigla pong umalis eh"
"ha! ano namang ginawa mo at umalis yun? nako naman, aayusan pa yun eh!"
"uminom na ba sya ng gamot? binigyan mba sya?" pahabol pa ni ate.
"ha? gamot eh, hindi naman sya nanghingi ng gamot."
"nakooo naman,baka kung ano nang nangyari dun eh! ang putla nya kanina, nakooo naman cj asan ka na?"
"sige ate ako na maghahanap kay camille baka nasa cr lang sya."
"sige sige. ako naman pupunta muna kila direk para makuha ko nadin yung sched ni camille for taping."
"sige."
+ano kayang nangyari kay cj? hmm.+ V and C -author
BINABASA MO ANG
I Still Love You
FanficKATHNIEL fanatic story ♥ sana magustuhan ninyo, pasensya po dahil akoy baguhan lang :)