JunHwi đang thấy lo cho JiHoon.
Dù vị thiếu gia chuyên môn đỗ xe sai chỗ kia dạo gần đây đã có ý thức sửa đổi nhưng có trời mới biết khi nào hắn lại giở chứng cố tình trêu ngươi thiên hạ. Anh cũng chẳng biết được số lương cuối tháng này có được vẹn toàn hay không, âu tất cả cũng đều phụ thuộc vào tờ giấy báo phạt của SoonYoung mà ra cả.
Vậy điều JunHwi lo lắng ở đây là gì?
Chính là, Lee JiHoon vừa mới vào làm việc chưa được hai hôm đã ngay lập tức gánh vác trọng trách cao cả: đi trực khu vực mà Kwon SoonYoung thường xuyên vi phạm.
Các viên cảnh sát nghe lệnh chú Kim hạ xuống mà đổ mồ hôi hột thay cho Lee JiHoon, thầm hy vọng rằng sau khi tuần một buổi xong khuôn mặt cậu vẫn sẽ rạng rỡ như thế. Còn chính chủ kia vẫn không hề hay biết mình sắp thọc tay vào ổ kiến lửa, khuôn mặt lại tươi vui tràn đầy nhiệt huyết vì mới ngày đầu đã được giao trọng trách (nghe nói là) cao cả vô cùng. Cậu để ý rằng có rất nhiều tiền bối luôn nhìn cậu với ánh mắt lo lắng trong khi chú Kim giao việc cho cậu. Thậm chí là JunHwi, partner chú Kim đề xuất giúp đỡ kèm cặp JiHoon cũng không phải ngoại lệ.
- Này tổ trưởng Moon, đừng kể với cậu Lee rằng tên nhà giàu đó từng vác theo hai thùng nước tinh khiết gắn lên xe rồi đổ khắp đường đấy nhé.
Nữ cảnh sát bước đến bên tai JunHwi thì thầm. Anh gật gật đầu, dù nghĩ lại đến những ngày tháng tên thiếu gia cùng phòng đi quậy phá khắp chốn cũng hơi rợn gáy thật.
- Dạ tiền bối Min. Em biết rồi.
- Nếu cậu ấy có hỏi cũng đừng nói rằng tác giả của những bức graffiti trên tường là tên nhà giàu đó nhé.
- Vâng, em hiểu mà.
- Tụi chị không muốn dọa sợ cậu ấy ngay ngày đầu tiên đi làm đâu nên hứa với chị rằng không được nói tên nhà giàu đó dùng xẻng bới nát những bồn cây trông công viên đi.
- Dạ...
JiHoon ngồi một góc bàn làm việc của riêng mình, đang chú tâm sắp xếp đồ đạc mà nghe mọi người bàn tán xôn xao như vậy thì tất trong lòng có ý nghĩ tiêu cực. Cậu không biết chi tiết những gì mọi người nói nhưng lại nghĩ rằng họ đang thắc mắc về cách cậu làm việc trong thời gian sắp sẽ như thế nào tới nếu cứ tiếp tục nhút nhát như thế này.
May sao có Jeon WonWoo, tổ phó tổ giao thông khu phố, đến bên cậu và rất tâm lý trấn an:
- JiHoon, cậu đừng lo! Mọi thứ mới đầu có thể sẽ hơi khó khăn một chút nhưng tớ tin cậu sẽ nhanh chóng thích nghi được thôi.
- Ừ, cảm ơn cậu.
JunHwi đặt tập tài liệu xuống mặt bàn rồi tiến tới đặt lên tay JiHoon một cái kẹo nhỏ. Anh đội chiếc mũ lên đầu cho cậu rồi kéo cậu đi sau khi vẫy tay chào Jeon WonWoo.
- Mỗi khi căng thẳng, tớ đều cần đến đồ ngọt. Hy vọng cậu sẽ thích nó.
JiHoon nắm viên kẹo trong tay, ánh nhìn hướng lên như thầm cảm ơn cậu bạn đồng nghiệp. Cậu nhẹ nhàng cất nó vào túi áo khoác, giọng trong như nước:
- Tớ sẽ ăn nó sau.
----
bắt đền kwon thiếu gia vì quá đáng yêu :(((
BẠN ĐANG ĐỌC
𝐩𝐚𝐫𝐤𝐢𝐧𝐠 𝐚𝐫𝐞𝐚
Short Story[soonhoon] "kwon soonyoung, lần thứ ba mươi tao nhận được giấy phạt xe của mày." . "xin lỗi, anh đỗ xe sai khu vực rồi." . "đâu có, lần này tôi đỗ đúng đấy chứ? không phải tôi vừa đỗ xe vào tim em rồi sao?"