Tôi Là Kẻ Phiền Toái (1)

419 28 5
                                    

Sao thế, sao mọi thứ lại rối tung lên như thế chứ? Ha! anh chẳng còn yêu tôi nữa rồi chẳng còn như trước nữa rồi. Nhưng chẳng sao, tôi tự yêu bản thân mình mà. Mọi thứ sẽ ổn thôi, mọi thứ sẽ tươi đẹp thôi, bác sĩ bảo với tôi như thế.

Ok!! Tôi là kẻ thua, là kẻ phiền toái, là kẻ nghiện ngập và tôi là một đống rắc rối khi yêu anh. Chẳng có gì lạ.

Tôi hoang tưởng, tôi ngại ngùng, tôi chẳng tin ai trên đời này cả. Trong tình yêu tôi là một kẻ đầy rắc rối, chẳng có gì bất ngờ.

Chẳng một ai quan tâm tôi, trừ khi tôi khao họ một bữa hoặc một ly.

Tôi thương anh, yêu anh. Nhưng!!Oh anh không hề yêu tôi, chỉ xem tôi nhưng một món đồ chơi. Không sao tôi yêu bản thân mình thôi. Yeah tôi tự yêu chính bản thân mình thôi.

 Mọi thứ rồi sẽ ổn thôi, mọi thứ rồi sẽ qua hết thôi, cuộc sống này sẽ vô cùng tươi đẹp. 

Bác sĩ tâm lý nói với tôi thế đấy.

Mọi thứ rồi sẽ ổn thôi, mọi thứ rồi sẽ qua thôi, cuộc sống này sẽ tươi sáng hơn rất nhiều.

Nhưng không nó k tươi đẹp như ông ấy nói, cuộc sống của tôi nó không như ông ấy nói và tôi cũng chẳng thể tự yêu bản thân mình được.

Bởi vì trái tim tôi không còn nghe tôi nữa rồi, nó theo anh rồi nó nghe theo anh thôi.

Mọi người ghê tởm tôi, không còn xem trọng tôi, người thân tôi cũng vậy họ ghét tôi họ đuổi tôi ra khỏi nhà chỉ vì yêu anh.

Ôi anh lại đi bên con ả đó kìa, a đằng trước đang có chiếc xe đang điên cuồng hướng về phía anh và ả,  dường như chiếc xe ấy mất thẳng rồi nên mới trông điên cuồng như thế.

Sao ồn thế, sao đầu tôi lại đau thế, a đúng rồi tôi lại ngu ngốc nhảy ra để mà cứu anh nữa kìa ha ha.

Ánh mắt đó của anh là sao. Anh đang tiếc thương tôi đó sao ha ha ha thật nực cười tôi lại ảo tưởng kìa. 

*còn nữa* 

++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++

cái này có được coi là đoản k ta ??:D??

#DƠI

| Allhope | ĐOẢN Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ