" Seokie ~ em nói xem trong nhóm em yêu ai nhất ? " - Seokjin.
Namjoon nghe thấy Jin hỏi liền ôm chặt Hoseok vào lòng trước những ánh mắt hình viên đạn của Dimin shuy, Vuy shuy, Suga shuy, Jungkook shuy đang ở đó :)
" THẰNG PHÁ HOẠI NAMJOON KIA! MAU BUÔNG BẢO BỐI CỦA ANH MÀY RA! " - Jin không chần chừ lao đến táp một phát vào đầu Namjoon.
Mấy con sói còn lại cười khinh bỉ nhìn Namjoon.
" Jin hyung! ~ Joonie ~ ông xã có sao không a ~ " - Hoseok từ nãy im lặng thấy Jin làm vậy vội xoa đầu Namjoon đang cúi, xoa xoa. Hỏi thăm bằng giọng siêu cấp đáng yêu hằng ngày của mình.
" Em gọi ai là ông xã vậy bảo bối? " - Yoongi thấy bảo bối mình gọi Namjoon - tình địch của mình là ông xã thì trong lòng tức điên lên, chỉ muốn làm ngay một bài diss cho tên phá hoại Namjoon kia.
" Ông xã không sao! Bé xã bảo bối không cần lo đâu! " - Namjoon vừa nói vừa bắt lấy bàn tay nhỏ nhắn xinh xắn, thon dài, trắng trẻo của ngựa nhỏ tính đang làm loạn trên đầu mình xuống, nắm chật cười ngu si nhìn Hoseok (?) :))
" Sao cũng không gọi em là ông xã mà lại gọi Namjoon hyung vậy? Thật không công bằng! " - Jimin bực bội nhìn Hoseok, tỏ vẻ đáng thương
" +1 cho thằng chim " - Vuy shuy ủng hộ :)
" +2 cho chim hyung " - Jungkook cũng hùa theo
" mẹ nó, ai cho hai bây gọi tao bằng chim " - Jimin đang lo bên kia cũng quay lại chửi hai thằng
" cái nhau làm mẹ gì ! Lo giành lại Hoseokie đi kìa " - Jungkook khá bình tĩnh mà không lên táp Chim :)
" mẹ nó Hoseok hyung, em yêu anh như vậy. Mỗi ngày đều làm anh đến sướng, nhưng anh chưa lần nào kêu em là ông xã ? Bộ anh ngứa cúc hả ? "
Taehyung đang điên lên đây, cùng lắm Hoseok chỉ kêu hắn là daddy chứ chưa kêu ông xã bao giờ :)
" Tae-Tae đừng giận mà, Seok biết lỗi..hic "
Bé Seok thút thít, sắp khóc đến nơi rồi. Cả đám hoảng loạn
" mẹ mày thằng Tae, ẻm khóc rồi kìa "
Yoongi quay qua chửi Tae
Namjoon ôm chật Seok vào lòng, còn mấy tên kia bận cãi nhau om sòm
" bảo bối này "
Namjoon tựa cằm lên mái tóc mềm mềm của Hoseok
" ? "
" đi ăn thịt cừu xiên nướng không, mặc kệ bọn họ "
Namjoon ông tính đánh lẻ hả :)
" đi ! Mau nhanh ông xã ơi "
Mắt Hoseok sáng rực, bé thích thịt xiên nướng lắm luôn ớ :3
" zậy đi nào "
Namjoon cầm tay kéo Hoseok đi luôn
Bỏ mặc bọn sói đang cãi nhau
" khoan, Seokie đâu rồi, vợ anh mày đâu mất rồi ? "
Jin đang cãi giữa chừng cũng dừng lại
" thằng Namjoon nữa "
Yoongi không thấy Namjoon đâu nên cũng hỏi
" hể ! Đừng nói Namjoon hyung đánh lẻ với vợ em rồi ! "
Jimin hiểu ra rồi, ít nhất sống chung với iq 148 cũng phải như này :)
" KIM NAMJOON !! "
Cả nhóm không hẹn mà cùng hét lên
Ở đâu đó, Namjoon hắt xì một cái
" ông xã có sao không ? "
Hoseok ở bên đang ăn
" không sao, mình ăn tiếp đi "
Thế là Namjoon có một buổi hẹn vô cùng hạnh phúc với bảo bối mà không hề biết có mối nguy hiểm đang chờ ở nhà :)
# Bé Thụ Ánh Dương
#JUNĐây là đoản do hai vợ chồng tui viết :)
Nhưng vợ tui có công nhiều hơn, tui chỉ sửa vài chỗ thôi :)
Hãy ủng hộ nhé :3
BẠN ĐANG ĐỌC
| Allhope | ĐOẢN
AcakNhững mẫu truyện nho nhỏ, có buồn, có vui giữa Hope bé cưng và sáu anh còn lại. Đây là fic debut của bọn mình mong các cậu ủng hộ nhé.