Hẹn hò với một người kém tuổi là như thế nào ? Là mình chả khác gì mẹ của nó...
Buổi sáng phải dậy sớm, nấu ăn song lại chạy lên nhà gọi hắn dậy đi làm. Đến trưa thì làm cơm trưa mang đến chỗ làm, chiều thì nấu ăn tiếp cho hắn rồi pha nước cho hắn tắm... nói chung là, mình chả khác gì một người mẹ thứ hai của hắn!
Ấy thế mà Ami vẫn một lòng một dạ yêu thương JungKook, bên cạnh JungKook và nguyện ý làm một người mẹ thứ hai. Haiz... cuộc sống nó không giống cuộc đời.
Bỗng một ngày...
- "Ami à, anh có chuyện muốn nói với em." - JungKook nghiêm túc nói.
- "Là gì nào ? Anh nói em nghe đi." - Ami cứ nhìn chằm chằm vào máy tính.
- "Mình chia tay nhé ?" - JungKook nhìn vào mắt Ami
- "Này cái thằng láo kia, mày đừng đùa với chị nữa. Chị mày sẽ khóc đấy!" - Ami gập máy tính lại, tức giận nói.
- "Không chị ạ, em là nói thật." - JungKook từ anh em, do sợ quá nên gọi Ami hẳn là chị (?)
- "Mày cho chị lý do nào. Lý do chính đáng rồi chúng ta sẽ chia tay, chia tay xong sẽ không còn gì của nhau. Mày chịu không ?" - Ami rơm rớm nước mắt nói trong phẫn nộ.
- "Em...Em thề luôn mỗi lần chị cáu với em là em sợ chết đi mất thôi. Bây giờ muốn giả vờ mạnh mẽ trêu chị mà gặp chị thế này, em lại sợ chết khiếp. Không làm ăn được gì cả." - JungKook làm mặt giận nói.
- "Thế mày còn muốn chia tay không ?" - Ami biết đây chỉ là trò đùa và bắt đầu lên giọng.
- "Em không..." - JungKook yếu xìu đáp.
- "Tốt đấy. Chị yêu mày !" - Ami hôn lên má anh.
- "Anh cũng yêu...chị!"Đấy, dù yêu một thằng nhóc nhỏ hơn mình hẳn 2 tuổi nhưng dù lớn hơn nên mình cũng có tiếng nói hơn chứ bộ. Hí hí !...
Hạ Vy