...không còn lời gì để nói😅😅
_______O_H__M_Y__G_O_O_D_______
Quay lại ngôi nhà yêu dấu, tưởng trường mọi thứ rất sẽ suôn sẻ thôi ái ngờ ăn một trận mắng từ người mẹ thân yêu dấu.
"Từ nãy giờ con đã đi đâu vậy? Mẹ và bố đã tìm con cách hơn 60 mét mà không thấy con!! Mau trả lời cho mẹ!!!_Chichi dù tức giận nhưng đôi mắt lại soi thân thể có tổn thất gì không.
"Mẹ ơi, nãy giờ con đi hái nấm nhiều lắm nè! Kèm theo một con lợn rừng nữa ở ngoài nữa!"_Higanbana cười tươi đưa cho mẹ cái giỏ đậy đừng nấm và kèm theo một con lợn rừng khá to ở ngoài ngôi nhà.
Goku khá ngạc nhiên và xem con lợn thì thấy những cú đấm khá nhỏ nhưng nhìn kĩ thì đó là cú đấm chí mạng và mạnh nữa. Goku nhảy ý định muốn cho cô học võ công và học cảm nhận Ki nữa. Nhưng...
"Không đời nào!! Dù thế nào đi nữa em sẽ không bao giờ để Higanbana học mấy cái đó đâu kể cả Gohan đi nữa. Em muốn cho hai đứa chú trọng vào tương lai hơn!!"_Chichi dìu Higanbana vào lòng mình và trong tay đang bế Gohan.
"Em thấy đấy, Higanbana rất tiềm năng. Anh muốn phát huy khả năng của nó và quan trọng hơn anh không muốn tiềm năng lại ngủ sâu trong người. Vậy...."_Goku cố gắng thuyết phục.
"Em đã nói là không bao giờ. Goku, anh đừng cố nữa! Cho dù đi nữa em sẽ không cho đâu!"_Chichi lộ mặt quỷ khiến Goku phải sợ sệt. Có vợ khổ quá hà đã thế là sư tử hà đông nữa.
Lần này thuyết phục Chichi đi nữa thì Chichi nhất quyết không với đứa con mình sẽ trở thành võ sĩ. Quả nhiên là người vợ nghiệm khắc mà.
Higanbana không quan tâm lắm. Cô chỉ quan tâm đến giờ ngủ thì |Hệ Thống| mới xuất hiện. Giúp mẹ mình dọn đồ ăn và ăn rất nhiều. Goku thật may mắn khi lấy một cô vợ quan tâm, chung thủy lại nấu ăn rất ngon.
Ăn xong trước cả bố mẹ. Cô ra trông em trên giường, giờ nó đang nghịch đồ chơi một mình. Cô bế Gohan Baby rồi làm mặt hề làm trò vui sau đó nựng mặt nó. Có vẻ như Gohan không thích điều đó rồi khóc rống lên.
"Ể? Mình đây có làm gì đâu?"_Higanbana đang lúng túng thì cô cảm nhận một thứ gì đó có thể là sát khí rồi từ từ quay đầu nhưng đằng sau.
"Higanbana!! Sao con lại để em khóc chứ?!"_Chichi đằng sau mắng cô.
Nhưng mặc dù cô cố giải thích thì mẹ cô không tin. Cứ bảo rằng cô trọc Gohan rồi để em khóc... sao bất công thế này?
BẠN ĐANG ĐỌC
(Đồng Nhân Dragon Ball) Con gái của Son Goku rất mạnh!
Fantasy"Rửa sạch tay và chôn vùi những tội ác giết người hàng loạt do chính bản thân gây ra. Bao giờ quả báo mới đến?" Yuurei Bana là kẻ giết người hàng loạt và chiếm đoạt tài sản kếch sù của nạn nhân mà cô đã giết. Cô đã khiến những vụ án đó mãi không thể...