Chương 9

595 30 1
                                    

(Nguồn từ Pinterest)

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

(Nguồn từ Pinterest)

- Tao: Bây giờ rau quả sạch không thuốc trừ sâu, diệt cỏ đắt quá.

___________________________

Chiều sế tà, Krillin khuôn mặt lo lắng bay trên bầu trời và đáp xuống một ngôi nhà nhỏ.

Kể từ vụ đó, Krillin không biết phải ăn nói như thế nào với Chichi... vợ của Goku.

Vì thế ăn mặc bảnh bao như lãng tử từ thành phố tiếc rằng một màu đen từ đầu đến chân của bộ vest với chiếc mũ.

Lấy hết dũng khí đến nhà của vợ chồng Goku và gõ cửa...

BỐP!!!

- Chồng ơi!? Mình về rồi à... ủa? Sao Krillin lại ôm đầu vậy?_Chichi nhìn Krillin ôm đầu của mình đang sưng một cục to tướng.

Mặc đi người nào đó ôm đầu. Chichi nhìn xung quanh và thấy bóng người quen thuộc từ xa đang tới một tốc độ rất nhanh.

Không ở trên mặt đấu mà lại trên bầu trời. Bóng người đó bay rất nhanh đến chỗ cô.

Bóng người đó chính là Higanbana. Nhưng chưa cho kịp Chichi phản ứng thì một văn bản tràn ra từ miệng của Higanbana.

- Mẹ ơi! Con thật bất hiếu làm sao. Một tên lạ mặt xuất hiện tên là Raditz tự nhận mình là anh trai của bố(Goku) đã bắt con và Gohan đi. Bố đã anh dũng chống trả lại và quyết cứu được con và Gohan. Nhưng không chỉ có bố mà còn có Piccolo đến cứu. Thật không may một tai nạn xảy ra đã cướp đi sinh mạng của bố. Sau đó cái tên Raditz bị đánh bại nhưng hắn lại dùng một thiết bị thông tin rồi gọi đồng bọn của mình tiếp tục phá hủy Trái Đất. Gohan thì đã bị Piccolo bắt đi để huấn luyện sức mạnh. Từ giờ trở đi, con sẽ bắt đầu khổ luyện và sẽ gặp lại mẹ cùng với mọi người sau một năm. Vĩnh biết mẹ, nhớ cúng cho bố vài món ngon và thắp 3 que hương.

- Nani??????? Bố chết? Piccolo bắt Gohan đi!!!??? Con đi khổ luyện??? Trời ơiiiiii~_ Như một tiếng ngất nghẹn ngào. Chichi lăn ra ngất đi.

Krillin nhanh chóng đỡ được Chichi và nhìn Higanbana trước mặt mình. Nhìn lại thì hình như Higanbana ngày càng mạnh hơn thì phải.

- Phiền chú Krillin chăm sóc mẹ cháu một thời gian._ Higanbana cúi đầu và quay người bay đi.

Để lại Krillin trối trăn chở phải lo nốt việc còn lại

(Đồng Nhân Dragon Ball) Con gái của Son Goku rất mạnh!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ