Chương 4: Raditz Saga bắt đầu!

1.3K 56 14
                                    

[Tại quán mì Soba]

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

[Tại quán mì Soba]

-???: Năm năm~mì soba ngon quá.(quên tên thằng da đen giống Goku)

-Black Goku: Tên kia!!! Ngươi đang lấy cọng mì soba của ta!!!😡😡

-Bardock: Ai bảo ngay từ đầu ăn riêng đi mà cứ thích ăn chung. Mất khẩu phần ăn ráng chịu đi.

-Higanbana: Bố ơi! Ba người kia là ai mà sao giống bố vậy?😐(Đụ! Ông da đen Goku,Bố của Goku, Goku phiên bản ác sao ở đây ăn vậy trời? Σ( ° △ °|||) )

-Goku: Cũng không biết nữa! Trong họ rất giống bố nhưng chắc là tình cờ thôi. Trên Thế Giới có đôi lúc ai ai cũng giống nhau mà.

-Gohan: Bố ơi! Chúng ta nên kệ họ đi... hôm nay mẹ đi vắng nên ăn được ăn soba lúc thời tiết này là tuyệt nhất!

-Goku: Con nói rất đúng!! Chủ quán!!! Cho ba phần mì soba cỡ cực lớn và nhiều nữa!!!

-Chủ quán: Có ngay!!

____________S_T_A_R_T___________

- Bố ơi! Chúng mình đi đâu thế?_Higanbana ôm Gohan sau khi em trai cô bị lạc trong rừng và được Goku tìm thấy trong tình trạng một chút ướt.

Cũng là khoảng thời gian khá lâu khi lâu khi cô nhận được |Hệ Thống|. Khoảng 4 năm trôi qua yên bình sinh sống với gia đình. Hiện sức mạnh của cô là 59100 chỉ số sức mạnh được tính theo máy đo sức mạnh.(mạnh hơn Goku bây giờ, Higanbana đang che giấu sức mạnh. Nếu sức mạnh mà lộ ra là một mớ hỗn độn xảy ra)

Nhưng đối với cô thì 4 năm trôi qua đạt được chỉ số sức mạnh này là quá chậm. Một phần là do cô là trẻ con với hình dáng của đứa trẻ 6 tuổi. Thứ hai là do mẹ của cô_Chichi sẽ rất rối bời khi không thấy cô gần đây và lục tung ra tìm cô. Lúc đó, Higanbana đang đi đến một nơi để làm nhiệm vụ để nhận kĩ năng. Chính vì thế cô không có nhiều kĩ năng chiến đấu để có thể rèn luyện sức mạnh trong |Hệ Thống|.

-"Mình muốn lớn nhanh để có thể tự lập cho mình. Sẽ có nhiều thời gian và tự do hơn để làm nhiệm vụ nhận kĩ năng."_Higanbana thầm nghĩ. Ngồi trên Cân Đẩu Vân, cô ngồi và tay níu quần của Goku chỉ vì lo mình bị té. Gohan thì được bố bế.

Gohan rất háo hức! Màu xanh của biển mà Gohan nhìn qua tivi và cuốn sách nhưng không đẹp bằng mình tự nhìn thấy. Cậu nhìn xuống dưới thấy chị mình đang ngồi trên Cân Đẩu Vân và nhắm mắt. Chị cậu chắc đang ngủ, giá như chị ấy đang thức thì chắc chắn nhào xuống cho coi.

_______________________________

Trong vũ trụ, một hình cầu đang chuyển động rất nhanh đến hành tinh Trái Đất. Bên trong quả cầu đó có một chiến binh mặt trang bị lạ lẫm và có mái tóc dài nhưng lại như tóc nhím.

(Đồng Nhân Dragon Ball) Con gái của Son Goku rất mạnh!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ