Đi dạo quanh thị trấn cùng Leona, thứ tôi nhận được đầu tiên đó là những ánh mắt đủ mọi thể loại của những người xung quanh.
Tôi chợt nhận rằng tôi hoàn toàn khác biệt mọi người. Bộ trang phục trên người tôi đã phản ánh điều đó.
Riêng với Leona, thì trang phục của em ấy giống với hầu hết mọi người ở đây.
Vậy nên ánh mắt mọi người hướng về phía tôi là chủ yếu. Nhưng không hẳn là không có ánh mắt hướng về Leona.
Mấy thằng đực rựa trong thị trấn nhìn Leona như muốn ăn tươi nuốt sống em ấy. Điều này làm tôi khá khó chịu.
"Địt bà chúng mày dám nhìn vợ bố!"
Tôi vô tình nói ra câu nói đó. Và thứ tôi nhận lại được là.
"Ừ thì sao? Mày bỏ con nhỏ đó lại cho tụi tao, còn mày thì biến"
Thêm một lũ đực rựa nhìn khá đô con bao vây chúng tôi. Nhưng không giống như 'Hội những anh chàng thiếu nữ' kia. Tụi này thẳng, không cong.
"Đéo nhá!"
Tôi biết tôi đủ sức cân tụi này. Theo như những gì Leona đã nói cộng thêm cái bảng trạng thái do thằng tác viết thì tụi này đối với tôi là muỗi.
Cả lũ tụi nó lao vào tôi, thằng thì cầm dao, thằng thì cầm đao, thằng thì cầm rìu.
Đối với người xung quanh thì nhanh đấy, nhưng trong lúc tụi nó lao tới, tôi đã chỉnh đốn lại bộ đồ của mình, lau giày, rồi còn buộc lại tóc cho Leona nữa.
Sau khi xong việc, tôi sài tay không 'gõ nhẹ' vào mấy cái 'hàng lạnh' kia của tụi nó.
Tiếng kêu leng keng vang lên khá vui tai khi mà mảnh vỡ của mấy con hàng kia rơi xuống đất.
"Mày...mày...là cái quái...gì vậy?"
Tụi nó sau khi thấy điều đó thì run run hỏi tôi.
"À, thì...tao cũng đéo biết tao là cái gì nữa, hỏi thằng tác ấy!"
"Đại...đại ca tha cho em!!!!"
Cả lũ tụi nó quỳ xuống theo kiểu Dogeza mà xin lỗi tôi.
"Ừ, tao cũng đéo rảnh dây dưa với tụi mày, giờ thì phắn!"
"Vâng, đại ca!!"
Cả lũ tụi nó chạy mà rơi cả dép. Mà...từ khi nào tôi thành đại ca của tụi nó vậy?
Những người trong thị trấn nhìn tôi kiểu như ' Đừng dại mà động đến nó' vậy
Bỏ qua chuyện đó, tôi và Leona tiếp tục đi vòng quanh thị trấn.
"Anh đang tự hỏi làm sao để có tiền đây?"
"À, em tiết lộ cho anh một kĩ năng nữa. Đó là kĩ năng [ Creation ] "
Liệu có phải Leona đã sử dụng nó để tạo ra sợi dây thừng và con dao trong lúc đánh tụi '3D' kia không nhỉ?
"Có phải em đã dùng nó để tạo ra con dao trong lúc đánh với tụi '3D' kia không?"
"Vâng, em đã dùng nó đó ạ. Vì...anh và em...đã hòa..hòa làm một nên là...hiện tại anh giống em...đều có thể sử dụng những kĩ năng mà...mà em sở hữu..."