intro

215 15 0
                                    

fallin'

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

fallin'.
min yoongi x kim jennie.
long fic.
au's rating : 16+, ooc warning!, bad words warning!, lowercase.

gifs, pics' cr to the owner.
any coincidence ideas to your old fic, pls contact me, thank you.
do not copy!

written by mia (@iiam__).
lấy ý tưởng từ quyển sách 'bi thương ngược dòng thành sông' của quách kính minh.

"bỏ nó đi con ngu!"

một sấp tiền mới tinh vụt tới, đập vào gương mặt của một cô gái trẻ, tung bay khắp căn phòng mờ. có thể nghe rõ âm thanh loạt xoạt của những tờ giấy chà xát vào nhau giữa không trung, chầm chậm rơi xuống như hai hàng lệ ấm nóng đang cuộn tròn trên đôi gò má của người thiếu nữ.

gã kia giật mạnh cánh cửa ra rồi đóng sập lại. ánh sáng vàng ngoài hành lang rọi vào, hắt lên dáng người mảnh khảnh của người đang quỳ bên trong. sau một khắc, thứ màu xám nâu tịch mịch lại đổ ra, đặc quánh và đầy tràn, tưởng chừng có thể bóp nghẹn con người ta, chết không nhắm mắt.

người con gái quấn trên mình cái mền trắng phảng phất mùi tàn cuộc ngã xuống chiếc giường còn lưu lại hơi ấm của gã, bật khóc tức tưởi. tiếng nấc thương tâm dù cố giấu sâu trong cuống họng vẫn vang lên đều đều trong căn phòng, quyện cùng mùi tiền giấy vừa tanh hôi vừa dơ bẩn.

trước cửa phòng, gã khốn kia đã rời đi từ bao giờ, như chưa từng có cuộc triền miên nào, chưa từng có những dư vị ngọt ngào trên bờ môi, chưa từng đọng hơi ấm trên từng thớ thịt. hành lang dài gần mười mét chỉ có một người con trai ngồi, trên người vẫn khoác một bộ đồng phục học sinh trường trọng điểm seoul, đang gục vào hai đầu gối mà khẽ rơi nước mắt.

đằng sau cánh cửa, có một người khóc vì một người không yêu mình.

đằng trước, có một người vì yêu một người mà khóc.

 yoonnie | fallin'Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ