Nhìn từ cửa vào, bóng dáng người con trai ấy thật khiến YooJung không khỏi đau lòng. Nó biết rằng chỉ có khi nào cậu rất buồn mới có thể có dáng vẻ cô đơn đến nhường vậy.
Nó chẳng cần Taeyong biết rằng tình cảm của nó dành cho cậu lớn đến nhường nào, điều nó mong mỏi duy nhất là nó có thể làm cậu vui khi nghĩ đến mình và được nhìn thấy cậu hạnh phúc...vậy thôi là đủ rồi.
"Đừng có xị mặt như vậy chứ!"
Nó ngồi xuống cạnh cậu, khẽ an ủi
"Thích một người đúng là khổ nhỉ!?"
Cậu dựa đầu lên vai nó làm nó khẽ giật mình, nhưng rồi lại lấy tay xoa xoa mái tóc của cậu như dỗ dành.
"Khổ thật. Nhưng chẳng phải cũng rất hạnh phúc sao!"
"Cô ấy nói cô ấy ghét anh, anh tệ lắm đúng không, Jung?"
Ừ thì phải, Taeyong đúng là rất tệ....Đã làm trái tim nó rung động rồi lại đi thích bạn thân nó. Đã thế lại còn khiến nó rơi vào cảnh khó xử với Doyeon.
Nhưng YooJung vẫn chấp nhận hết, chấp nhận cái con người tệ bạc ấy. Chỉ đơn giản vì con người tệ bạc đó là Lee Taeyong.
"Sao lại nói vậy chứ! Kingka của trường ta sao lại có thể là kẻ tệ bạc được "
"Kingka gì chứ! Chẳng phải người ta vẫn ghét anh đó thôi"
Có lẽ Taeyong chẳng thể hay biết, Doyeon từ chối cậu là vì cô không muốn đánh mất tình bạn giữa mình và YooJung. Và có lẽ Taeyong cũng chẳng thể biết Doyeon cũng thích cậu rất nhiều.
"Em nghĩ anh nên kiên trì thêm chút nữa!"
"Em chắc chứ!"
"Tất nhiên!"
"Đúng là Jung tốt nhất!"
"Hừ, em đâu có làm không công. Em giúp anh, anh phải bao em ăn sáng mỗi ngày. Khi làm bánh, ngoài 1 phần cho Doyeon thì cũng phải có một phần cho em nữa. Nếu sau này hai người yêu nhau, thì cũng vẫn phải làm như vậy, ngoài ra vẫn phải cho phép em sàm sỡ anh một xíu. À, còn về phần Doyeon thì anh không phải lo, nó là vợ em nên em cho phép nó đi ngoại tình với anh thì mấy cái trên coi như là phí ngoại tình vậy."
Taeyong nghe đến đây thì bật cười. Cậu phải công nhận năng lương vui vẻ của cô gái nhỏ này thật quá lớn. Nhưng cậu vẫn luôn cảm thấy có gì đó rất yếu đuối ở YooJung, yếu đuối đến nỗi cậu chẳng bao giờ dám động vào, chỉ sợ nếu chạm vào sẽ vỡ thành hàng ngàn mảnh sành bé li ti.