Prologue

5 1 3
                                    

PROLOGUE

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.


PROLOGUE

Sa iba? Hindi, pero sa akin Oo, Posible talagang mangyari sayo ang hindi mo inaasahang pangyayari, lalo na kapag dimo napapansin, katulad nalamang sa Love! Yung inakala mong wala nang para sayo! Pero mali pala ang akala mo, at kabaliktaran payon sa iniisip mo. Natural lang na mag ka gusto sayo ang isang tao, pero para sa akin, dina Normal ang pagka humaling sayo ng ilang tao, Oo isa lang ako, pero bakit Lima kayo!. Mahirap pumili sa ganiyang sitwasyon lalo na kapag puro maitsura pa sila!. Magulong isipin pero kailangang tanggapin, kasi Cute ka kapag ganon-_^ "Zara"

■□■□■□■□■□■□■□■□■□■□■□■□■□■□■□

About?: This is a COMEDY, ACTION, ROMANCE and MISTERY story.

●○●○●○●○●○●○●○●○●○●○●○●○●○●○●○

^ Aya Weyn: annyeong, I am pleased to announced you that "I AM PERFECT TO BE WITH HER" is one of korean love story that I Created, my inspiration of this story is the korean dramma's that i've always watching in some TV networks or station, I really inspired on K-dramma's so that is the reason why Im created this story.

■■■■■■■■■■■■■■■■■■■■■■■■■■■■■■

Paalala: you might notice lots of Korean language. But don't Worry I put it, the way that easy to read para dipo kayo mahirapan sa pag bigkas at para tamang pagbigkas po ang inyong mabasa^_^.
And also you can ask me a Question if you want on my Facebook account, kung di niyo po alam ang ibig sabihin ng salitang yun.

Haeng-unel bileoyo or should I say Goodluck!!!.

¤¤¤¤¤¤¤¤¤¤¤¤¤¤¤¤¤¤¤¤¤¤¤¤¤¤¤¤¤¤¤¤

SIMULA
0

8:00 O'clock in the morning. Natutulog parin si Zara, pawis na pawis at tila nananaginip ng masama, halata sa itsura ang takot dahil sa Expression ng mukha niya.

□□□□□□□□□□□□□□□□□□□□□□□□□□□□□□

MinWeyn Hugot Question: karapatan ba sa sarili ang mag Mahal?.
▪•▪•▪•▪•▪•▪•▪•▪•▪•▪•▪•▪•▪•▪•▪•▪•▪•▪•▪•▪•▪•▪•▪•▪•▪

Wattpad Present....... "I am PERFECT to be with Her"

○•°•○•°•○•°•○•°•○•°•○•°•○•°•○•°•○•°•○•°•○

ALL_RIGHT's_RESERVE-2019.
_Min_Weyn_

I am Perfect To Be With HER!Where stories live. Discover now