Scarlet’s POV
O ano inaakala niyo, iba ang magkakaroon ng POV?! Well ako ang bida kaya wag kayong ano ha! De nag loloko lang si otor. Anyways, alam niyo bang palagi akong ginugulo ng oh-so-good-boy seatmate ko?! 1 day pa nga kami magkasama pero parang gumoguho na ang mundo ko, kung ano man yang nasa isip niyo pakibura nga’t masapak ko kayo baka kasi ang nasa isip niyo .na-inlab ako sa kagwapuhan niya. HELL NO!! Kelan pa nga ako nagka crush ng Feeling gwapo.?! Hindi naman talaga siya gwapo eh, siguro nga para sa akin lang.
“Umalis ka nga diyan, Mrs. DeeMABAIT!” OH SHIT. Ayan na nga ba eh sinasabi ko ngang ayan na talaga siya eh. FVCK, nakakasira lang ng araw, lam niyo yun?!
“Ano bang problema mo ha, upuan ko to at ba’t ba trip mo ko ha?!” Oyy. Napalakas ata ang boses ko. MAbuti na nga yun para mapahiya siya. Tss. Halos lahat kasi ng klasmeyt naming ay nakatingin samin pati si walanjong teacher namin.
“Pathetic. psh, Ikaw ba’t anjan ka sa upuan ko? Talagang nagpapansin ka sa akin ah.” Ano ba?! Ako tuloy ang napahiya sa sobrang KATANGAHAN KO! >.< Pano naman kasi tong si Sofia eh may balak na puyatin ako. Kwento ng kwento kasi siya tungkol sa love life kagabi eh, ayan nagging tanga nanaman ako. Ayan na sila nakatingin sa amin at tumaas lang ako ng kilay kay titser at nag discuss ulit
“tss.” Asa naman siyang sasabihan ko siya ng SORRY eh kahit mama ko nga hindi kayang masabi sabihan sorry, siya pa kaya na pinakaayaw ko.
“Walang piso—ay este puso!” Napatingin naman ako sa kaniya habang siya nakatingin sa ibang direksyon. Aba baliw ba to?! Wala naman siyang kausap ah.
“Baliw.” Ako. Habang naka tingin sa cellphone ko ng patago syempre
Actually kanina pa dak-dak ng dak-dak tong guro namin, aba mas lalo atang nagging dragon dahil dun sa katangahan ko kanina. I DON’T CARE. Remember Dyosa ako, di ko namang hahayaang maging down pa ako sa isang uwak diba?! IMPOSIBLE
“Get 1 whole sheet of paper” Good teacher napaka bait mo talaga omg im so nakaka tuwa dahil sa kabaitan mo. Note the sarcasm, asa ka namang magugustuhan ko yan no? Noon ngay gustong gusto ko yan, well alam niyo namang bitch ako ngayon at wala nang makakapigil pa dun. Tss.
Kinuha ko naman yung papel ko sa bag, alangan namang bumili pa ako sa national book store? Diba Psh Susulat na sana ako ng pangalan ko ng biglang may humugot ng papel ko .
“PAKSHET NAMAN OH! KUNG WALA KANG PAPEL PWES BUMILI KA NG IYO, DAHIL HINDI AKO NBS PARA HAHABLUTIN MO LANG KUNG ANO MAN MERON AKO NA WALA SAYO NA MATERYALES.” O AYAN NAPASIGAW NA AKO SA SOBRANG INIS SA KANIYA, WHEN I SAY SOBRANG INIS MEDYO DI PA MASYADO YAN, MEDYO NAKAKA 30 % PA LANG YAN. Bitch ako eh so wala tayong magagawa. Never underestimate a Queen Bitch and if you do, di ko na alam kung maging minor na criminal ako o maging murderer.
BINABASA MO ANG
Expect the Unexpected
Teen FictionBitch Meets Mr. Badboy "Nagsimula lahat ito sa isang plano, para makuha ang kanilang mga gusto. " The Bitch queen is a bully while the bad boy is a lazy one. What if this two people falls inlove for each other, without knowing nor clues. and rea...