CHƯƠNG I

16 0 1
                                    

Quân Vũ sau khi tỉnh dậy liền thấy xung quanh mọi nơi đều có bóng tối bao phủ, rốt cuộc đây là chỗ nào, anh cử động thân người nhưng không nhấc lên được chút nào có thứ gì đó đang buộc chặt vào tay anh, cả chân anh nữa. Quân Vũ chợt nhớ ra mình đang chạy trốn là chốn khỏi một người đàn ông, anh ta đang truy bắt anh ruốt cuộc đã đắc tội gì với hắn vậy. Mọi thứ của anh đều bị anh ta đánh sập hết không thương tiếc chỉ vì một lý do...Bị đưa lên giường với hắn. Anh nói sẽ bồi thường khoảng chi phí với giá cả hơn trăm vạn nhưng hắn lại nói không cần. Rồi thả anh đi, về tới nhà anh thấy thật sự không còn chút nào để nhìn mặt người ngoài nữa vì đêm qua anh, Quân Vũ đã lăn trên giường với một người đàn ông, rồi hôm sau thư kí của anh gọi điện nói rằng công ty đã bị rút hết tiền đầu tư, ngay cả bản hợp đồng chuẩn bị ký cũng bị bên kia rút lại, ngoài ra công ty đang bị rút cổ phiếu nghiêm trọng bây giờ công ty đang tăng lên nhưng số nợ lên tới hơn trăm triệu USD. Quân Vũ chạy vội tới công ty thấy thư kí đang chờ sẵn mình ngoài cửa chính, khuôn mặt anh ta hiện lên tia lo lắng sợ sệt khi nhìn thấy Quân Vũ liền chạy ra đưa cho anh một bản danh sách còn có rất nhiều đơn xin từ chức, nghỉ việc của những nhân viên, giám đốc của công ty. Từ trước đến nay anh chưa từng đắc tội với ai những đối tác của anh luôn mang cảm tình rất tốt đối với công ty nhưng không hiểu sao chỉ trong một ngày công ty liền bị tụt dốc giá thị trường nghiêm trọng. Trong căn phòng làm việc một đống giấy tờ đang chờ xử lí vô số cuộc điện thoại từ các nhà đầu tư đang rút vốn, thư kí vù đầu xử lí chạy đi chạy lại nhận điện thoại nhưng đến cuộc điện thoại tiếp theo làm cho anh ta hơi khó sử chạy vội vào phòng tổng tài bên trong Quân Vũ mãi xử lí đống tài liệu bị cánh cửa của thư kí làm giật mình.
" Thư kí Trần có chuyện gì vậy?" Quân Vũ day hai thái dương hỏi thư kí.
" Tổng tài là... là Giang tổng tài của công ty C.K gọi điện nói muốn gặp anh"
Khuôn mặt thư kí Trần hiện lên vẻ bất ngờ mang theo một chút lo lắng ai cũng biết công ty C.K là công ty xuyên quốc gia lớn nhất trong nước nhưng nhất định phải nhắc đến vị tổng tài Giang kia đầy thần bí khiến cho cả giới doanh nghiệp phải kính nể như tổ tông của mình. Rốt cuộc tại sao tổng tài nhà mình lại có thể quen được vị đại thần này cơ chứ.
Nghe đến Giang tổng tài, Quân Vũ lại có cảm giác bất an đến gần mình, đón nhận điện thoại từ tay thư kí Trần rồi bảo anh ta ra ngoài.
" Xin hỏi vị Giang tiên sinh muốn gặp tôi?" Quân Vũ có chút lo lắng nhưng rất nhanh đã bình tĩnh nói chuyện lưu loát qua điện thoại.
Bên kia điện thoại một giọng nói cao lãnh mang đến cho người nghe cảm giác lạnh buốt sống lưng:
" Quân tổng tài, còn nhớ tôi không?"
Giọng nói này hình như là.... là anh ta người mà anh đã cùng lăn lên trên giường, anh bắt đầu nghi ngờ người có khả năng đánh rớt cổ phần của anh dễ dàng vậy chỉ có vị đại thần thần bí kia thôi còn lại không ai có khả năng này cả.
" Là anh? Liệu có phải người khiến cho công ty của tôi không còn đường lui?"
Quân Vũ không vòng vo hỏi thẳng vào vấn đề
" Thật không ngờ vị tổng tài như anh lại không biết lễ độ như vậy. Anh không những không chút lễ độ với người khác mà còn mang oan đổi xuống người ta như vậy." Giọng nói trong điện thoại có chút mỉa mai.
" Oh vậy ư tôi thật thất lễ với Giang tiên sinh, nhưng ngoài bàn tay vàng của Giang tiên sinh thì không còn ai có khả năng. Chuyện đêm hôm đó tôi đã giải thích và đền bù thiệt hại tại sao anh vẫn không buông tha cho tôi và công ty của tôi."
Sắc mặt Quân Vũ trầm xuống, giọng nói vẫn giữ nguyên như lúc đầu nghiêm nghị, mà cẩn trọng.
" Muốn tôi buông tha? Cũng được thôi nhưng chắc Quân tiên sinh phải đáp ứng yêu cầu của tôi"
Yêu cầu ư anh ta đâu thiếu gì, tiền bạc, người tài, quyền lực. Tất cả anh ta đều có..
" Yêu cầu? Không biết Giang tiên sinh muốn gì?"
" Tôi cần một người khiến giường tôi được ấm hơn" Anh ta cười nhẹ mang theo tà mị khiến Quân Vũ tay vo thành quyền.

Đam mĩ_Người tình của tổng tàiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ