Chap 1: Bạn tù kì lạ

1.8K 54 7
                                    

Theme song: My favourite thing - J Rabbit

8:30 PM

- Phạm nhân số 18041989, phòng số 5! - Tiếng nói đều đều của người đàn ông ra lệnh cho hai bảo vệ đẩy một cô gái trẻ, trên tay là còng số tám đang vùng vằng lên.

- Đừng có đụng vào tôi! Tôi tự đi được! - Trợn trừng mắt đe dọa những kẻ đang nắm giữ mạng sống của mình, cô ta đi từng bước chậm rãi, quan sát những nơi mình sắp bị chôn vùi tuổi thanh xuân tươi xanh. Từng căn phòng đều như những chiếc chuồng sắt nhốt thú dữ đang được huấn luyện lành tính. Là nhà tù quốc gia thì như vậy đã quá ưu ái cho những kẻ phạm tội riêng cô ta thầm nhăn mặt, khó chịu khi bị đẩy mạnh vào phòng giam. Tiếng lạch cạch khóa cửa báo hiệu cho cuộc sống không hề tốt đẹp sắp diễn ra.

- Đồ thô lỗ! - Cô hét lên mặc kệ hắn ta có nghe thấy hay không. Thật mặt lịch sự! Cô có thể thuê luật sư tống giam lại tên bảo vệ ngớ ngẩn này!

- Ầm ĩ quá đấy! - Tiếng nói khàn khàn gây chú ý đến kẻ đang dậm liên tục hai chân xuống mặt đất. Cô ta nhìn ra góc phòng... Một cô gái khác với mái tóc đen xõa, lưng dựa tường, một chân co lại một chân duỗi thẳng, tay đưa lên miệng điếu thuốc lá đầy khói. Dáng vẻ trông không thể bất cần hơn. Hóa ra đây là "bạn cùng phòng". Xem ra cũng chỉ có hai người, cô ta thầm mong cô bạn này sẽ sống sạch sẽ một chút.

- Thì tại tên đó quá đáng nên tôi nói thôi! Tôi tên Jessica - Cô tên gì? - Lại gần ngồi chồm hổm cạnh cô gái đang hút thuốc lá, tuy phòng tối nhưng Jessica vẫn có thể nhìn rõ mặt cô gái này. Khuôn mặt có vẻ đẹp trung tính - vừa menly lại dịu dàng, làn da chocolate quyến rũ. Jessica suýt bị lôi hồn đi mới chợt nhớ ra. Đây là ảo thuật gia đường phố mà cô cùng Krystal đã chết mê chết mệt lần sang L.A!

- Cô là Kwon Yuri phải không? - Mắt sáng rỡ lên, Jessica dí mặt mình sát với khuôn mặt lạnh lùng của cô gái mà tươi cười vui vẻ. Đây là lẽ thường khi muốn lấy lòng thần tượng của mình nhưng nó làm cô gái khó chịu, lông mày rậm khẽ nhíu lại rồi xoay xoay đầu thuốc đang đỏ vào tường dập tàn.

- Phải... Cô vào tù mà cười được sao? - Yuri khó hiểu nhìn Jessica đơ ra vì xấu hổ. Ngồi bệt hẳn xuống cạnh Yuri, Jessica thở dài thườn thượt, bắt đầu kể lể. Chẳng qua Jessica là tiểu thư nhà họ Jung - ai ai cũng biết là nổi tiếng muốn gì được nấy, xinh đẹp chẳng thua ai. Có lần đi shopping, Jessica đụng mặt với Hara - con gái chủ tịch Goo. Tình cờ cả hai đều chọn một bộ váy, Hara nói khích tướng rằng Jessica là con nuôi này nọ nên tiểu thư Jung không chịu đựng nỗi, vớ luôn cây kéo của nhân viên đâm Hara một cái. Kết quả là ở tù 1 năm! Yuri nghe Jessica nói mà cười lớn. Trần đời chưa thấy ai ở tù chớt quớt như Jessica!

- Ya! Cô đừng cười nữa! Lí do cô vào tù là gì? - Bị làm quê độ, Jessica nhăn mũi đánh vào vai Yuri. Mang danh tiếng là ảo thuật gia đường phố nổi bần bật trên các mạng xã hội, các video biểu diễn của Yuri lượt tăng view vùn vụt như thể MV ca nhạc. Từ đó cứ đi ra đường là fan vây quanh, Yuri nổi tiếng là đào hoa không kém tài tử. Nhưng Yuri chưa bao giờ nhận đi tham gia biểu diễn các sân khấu lớn, cô không thích lung linh giữa các ánh sáng máy chụp ảnh. Đi làm thêm nhiều thứ, Yuri có thể tạm nói như một sinh viên nghèo. Một ngày kia, công ty Lee lại bắt người dân sống ở chỗ Yuri phải chuyển đi hết để làm sân golf mà không một chút tiền bồi thường, còn đòi sử dụng vũ lực. 

[Short Fic] Ánh sáng nơi ngục tối - YulsicNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ