Chap 10: Nếu! [ END ]

1.7K 72 14
                                    

Theme song: If - Taeyeon (All OST of Taeyeon)

Đêm đó - thời gian trôi thật chậm... Mỗi người một góc, lưng đối lưng với nhau và không hề ngủ. Chỉ chăm chăm vào bức tường cũ màu đã tróc sơn, bám rêu xanh, đếm từng giây một chờ tới khi mặt trời lên. Nhưng Yuri quá mệt mỏi, yếu sức đến mở mắt không nỗi nên cô đã ngủ thiếp đi... Sáng dậy, Jessica đã không còn nằm lười biếng bên chiếc giường sắt kia nữa... Chỉ còn chiếc chăn mỏng và áo khoác Yuri nhường cho Jessica ngày nào vẫn thấp thoáng mùi hương nhè nhẹ từ mái tóc vàng óng, được đắp lên hờ hững trên vai Yuri như... Có chút níu kéo... Có chút vô tình! Tâm thức khẽ rối loạn khi đi mà Sica không chào tạm biệt, bàn chân thon dài nứt nẻ vì lạnh bỏ mặc đôi giày vải giữ ấm, vội di chuyển trên nền đất buốt rét rồi bỗng chợt nhận ra... Cô không thể rời khỏi chiếc lồng sắt này... Quá yếu đuối để có thể làm gì đó khác thường... Tự nhủ bản thân sẽ mau chóng quên được Jessica như bao cô gái qua đường khác, Yuri trở lại chiếc giường, đôi mắt cố gắng kìm nén những hạt pha lê lỏng khi tròng mắt đã chuyển sang màu đỏ au...

Krystal khoác tay lên vai Jessica - hai chị em hát đi hát lại câu Congratulation theo đủ kiểu. Nhưng vẻ buồn buồn trong đôi mắt anh đào của Jessica làm Krys lo lắng, dù miệng có cười rồi vẫn như vừa thất tình. Bắt đầu dụ dỗ Sica đi shopping, chơi Disney Land, đi fan meeting của Brad Pitt - Krystal vẫn không thể làm Jessica trở về nụ cười răng tấn công, lợi phòng thủ được. Mùi của thiên nhiên, cảnh quang rộng lớn khác hẳn nhà tù ẩm mốc nhưng... Jessica vẫn cảm thấy trống vắng. Cho đến khi vào buổi chiều nọ, Tiffany Hwang vừa nghe tin Jessica ra tù liền từ đồn điền hoa của bố quay về Seoul... Krys được Fany gọi báo trước thì âm thầm lừa Jessica ra mở cửa. Cô khó chịu, lười nhác, nằm ườn ra ghế sofa dài để mặc cho Krystal kéo sệ cả chiếc quần thun da beo.

- Bà chị này! Dậy ra mở cửa coi...Tụt quần luôn nha! - Kéo chiếc quần xuống tận đùi để lộ ra nguyên chiếc quần lót màu trắng với trái tim màu hồng nhạt chi chít, Krystal lấy thế định cởi luôn cái quần liền bị Jessica lôi lại.

- Oắt con! - Mắng Krys, Sica bước chân đầy nặng nhọc, tay vuốt vuốt mái tóc vàng xoăn nhẹ lại cho thẳng thớm. Dù là ai ở bên ngoài chiếc cửa gỗ đó thì Jessica Jung không thể mất hình tượng Fashion's Queen được. Nhẹ nhàng kéo chiếc cửa về phía mình, Jessica chỉ biết mình đang mất thăng bằng và ngã ra sau vì một ai đó đang ôm cứng lấy cổ cô. Mái tóc hung đỏ, thắt bím này...

- Fany?

- Thanks God! Cậu chưa quên mình... - Tiffany nhỏm dậy, hai bàn tay bên trong chiếc bao tay dày màu hồng - lắc lắc hai má Jessica mừng rỡ. Đôi mắt nhíu lại thành một đường cong đáng yêu thoáng chốc làm Jessica đỏ mặt.

- A hèm! Có trẻ nhỏ 19 tuổi đang đứng đây! - Krystal không chịu nỗi cảnh lãng mạn trước mắt liền hắng giọng. Tư thế đúng là hơi... Tiffany vội vàng rời khỏi chiếc bụng xẹp lép của Jessica...

Đã một tuần trôi qua, Kwon Yuri chỉ làm việc rồi đi ngủ - cô hoàn toàn không chịu ăn uống ngoại trừ bị HyunA ép uổng mới bỏ bụng vài miếng. Cơ thể vốn gầy càng suy nhược, gò má hiện rõ, đôi mắt thâm quầng cùng đôi môi trắng bệch không mấp máy nửa lời từ sáng hôm đó... HyunA được chuyển sang chung phòng với Yuri thì rất lo lắng, cứ nghĩ đến việc chị sắp phải tử hình lại rấm rứt nước mắt. Cô không biết làm gì hơn, cô chỉ biết chị đã yêu Jessica rất nhiều nhưng ngày qua ngày - Sica vẫn không đến thăm cô dù chỉ một lần. Vẫn im hơi lặng tiếng không gửi lấy nửa lời hỏi thăm... Có lẽ họ kết thúc trong yên lặng... HyunA đau xót nhìn Yuri vô hồn ngồi ở góc phòng, miệng khô khốc ngậm điếu thuốc còn bay khói đến tím tái. Yuri mạnh mẽ, bản lĩnh ngày nào của cô đâu rồi? Yuri nghịch ngợm, kì lạ của cô đang ở chốn nào?... Giờ chỉ còn là cái xác không cảm xúc... Tim đau nhói, chịu không nỗi liền thôi thúc HyunA giựt điếu thuốc đó ra, hai tay nắm chặt bên bả vai Yuri làm tựa rồi ấn mạnh môi vào nhau. Đôi môi khô ráp dần được chiếc lưỡi ướt át của HyunA liếm loạn xạ, tấm lưng gầy gò đáp xuống mặt giường nhẹ nhàng...

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Dec 08, 2014 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[Short Fic] Ánh sáng nơi ngục tối - YulsicNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ