Chap 8: Xưng Hô Thân Mật

1.3K 62 17
                                    

Sorry vì up chap trễ nha : )

Jessica nhíu chân mày, khẽ dụi hai mắt trong khi thân dưới đau nhói cả lên. Đưa mắt qua chiếc giường đối diện trống không người, Jessica mới hốt hoảng vội xỏ đôi giày vào, chẳng kịp kéo gót giày vải lên mà chạy ra ngoài nơi hái táo. Không thấy mọi người đâu cả? Chỉ là lớp tuyết vẫn không giảm... Chắc qua tháng 2 mới hết lạnh! Jessica khẽ run lên, hai tay xoa xoa vào nhau...

- Đứng đây làm gì? - Chất giọng khàn khàn, Yuri cởi áo ra khoác tạm cho Jessica. Cảm giác ấm áp lập tức bao trùm lấy thân hình nhỏ bé của Jessica, hai má cô đỏ hồng phần vì lạnh, phần vì ngượng trước hành động galang của Yuri. Dù việc nhường áo này của Yuri - cô đã quá quen nhưng lúc nào nó cũng làm trái tim cô nhanh một nhịp...

- Sáng nay không làm việc sao? - Hai tay giữ hai bên vai áo, Jessica nhìn quanh đúng là không có một ai, chỉ có tuyết và tuyết. Cốc vào cái đầu vàng, Yuri thở dài...

- Táo đâu ra mà hái chứ? Sắp tới sẽ đan giỏ... Theo tôi đi ăn sáng! - Bỏ đi trước, Yuri liền nghe tiếng giày lệt bệt chạy theo sau của Jessica. Mũi Jessie chun lại khó chịu, cô thực sự không thích Yuri xưng hô như vậy! Nghe thật xa lạ... Cứ giống như cả hai đều chưa làm chuyện đó vậy... Không hẳn là Jessica thừa nhận mình thích quan hệ với Yuri nhưng mà... Đúng là rất thú vị...

 Trở lại phòng, Jessica mới để ý đến mọi người đều còn nằm ngủ. Mùa lạnh mà nằm ngủ nướng thì quá sướng rồi, chỉ là họ ngủ để quên đi cái đói thôi. Vả lại hôm nay cũng được nghỉ trọn một ngày! Tiếng khung cửa sắt đóng lại nhẹ nhàng, Jessica từ bao giờ đã quên mất ý định trốn tù của mình... Dù sao cũng còn 1 tuần nữa... Liệu khi ra tù cô và Yuri sẽ như thế nào nhỉ? Cô đã nghĩ đến điều tệ nhất nên cô tự nhắn nhủ bản thân phải tận dụng mọi thời gian bên cạnh Yuri! Ngồi xuống giường, Yuri búng nhẹ tay, miệng lẩm bẩm như câu thần chú lập tức xuất hiện hai tô ramen thơm ngát, nóng hổi. Mắt Jessica sáng rực lên, nhận lấy tô ramen, ngồi xuống cạnh Yuri ăn ngấu nghiến. Cầm tô còn lại, Yuri khẽ đập vào song sắt nối với phòng HyunA.

- HyunA à... Ramen này! - Yuri lên tiếng khi thấy HyunA còn đang cuốn trong chăn, nghe đến món khoái khẩu - HyunA lập tức bật dậy nhận lấy tô Ramen, cười thật tươi... 

- A~ Thật tuyệt! Buổi sáng tốt lành Yuri unnie ^^

 Yuri cười, xoa đầu cô nhóc rồi trở lại giường. Cô nhận ra vẻ mặt khó chịu, lộ đầy vẻ ghen tuông, bực dọc ở Jessica qua đôi mắt lườm mình sắt lạnh. Cũng gan nhỉ? Hôm nay còn dám lườm cả cô? Nhíu mày nằm ngả xuống giường ở phía bên sát tường, Yuri để đầu nằm lên hai tay, mắt nhắm lại định ngủ thì... 

- Hự! - Yuri đau đớn thốt lên khi bị Jessica ngồi lên bụng mình trong khi vẫn đang ăn Ramen một cách tỉnh bơ.

- Cô điên à? Qua giường cô mà ngồi! - Gần như hét lên, Yuri cầu mong cô gái 3D này hiểu nhưng không! Jessica vẫn lì lợm ngồi, thỉnh thoảng nhún mạnh một cái trên chiếc bụng xẹp lép của Yuri. Xưng hô cô - tôi? Đồ đáng ghét! - Jessica mắng thầm trong miệng... Dám trêu Yuri thì Yuri trêu lại! Rút một tay đang làm gối đầu ra, Yuri kéo khóa áo bảo hộ ra hết để lộ cả phần trên nude hoàn toàn, Jessica suýt nghẹn mà phun ra hết mì Ramen. Yuri đang tính giết cô bằng cái body nóng bỏng đó sao? Đương nhiên Jessica có thể chịu đựng được mà yên vị cái mông trên cơ bụng nhấp nhô của Yuri nhưng hình ảnh đêm qua cứ tua đi tua lại trong bộ não "chong xáng" của cô.... Ức chế quá, cô ngồi dậy trở lại giường của mình, bĩu môi:

[Short Fic] Ánh sáng nơi ngục tối - YulsicNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ