chapter 6

22 2 0
                                    

Dedicated to TheCommanderWobinNakakatuwa yong itsura ng babaeng pinag iinitan ng twin sis ko. Ano nga ba yong name nya?

Si Alyana Mendez.

Ang cute naman ng name nya. Kaninang pagpasok namin sa room ay kasabay ko ang mga friend ni sis. Tapos bigla akong napatingin- I mean napalingon  kay Alyana.




Parang may kung ano akong naramdaman sa titig nyang yon. Para akong nahipnotize sa mga mata nya. Pero nababasa ko sa mga mata nya ang stress.



Pagkatapos ng moment na yon ay bigla akong ngumisi sa kanya. Kumunot naman ang noo nya. After that ay nakipagdaldalan na ako sa mga kasama ko.



"Are you okay sis? You look good now ang pretty" pagpupuri ng sis ko.

"Of course sis" tsaka ako napangiti sa kanila. Hindi alam ng sis ko ang tungkol sanangyari sa amin ni MAndy.

"Its because of mandy?" Paniniguro nya.

"Nope." Nabigla naman sila sa sinabi ko at agad ding nakabawi.

"Oh okay." At tumalikod na at tumayo na papalabas. At nilingon ko ulit si Alyana at wala na sya dito. kaya lumabas na rin ako ng room.

Pumunta muna akong c.r at nag retouch.Tinignan ko ang itsura ko sa salamin. Naglagay ako ng kunting lipgloss sa labi ko at kunting powder.


Ang hot ng suot kong skiny jeans at maganda ang kurba ng dibdib ko. Im a hot gorgeous. Pagkatapos ay lumabas na ako.

Kringgg kringgggg!!!!!

Mandy calling

"Yes? Hello?" Sagot ko sa kabilang linya. Bigla ko na naman naisip yong pangloloko na ginawa nya sa akin.


"I miss you baby..." tsk miss mo mukha mo. Bakas sa itsura ko ang pagkairita sa boses nya na pagsabi sakin ng baby.



"Where are you?" Malambing na tono nya na parang inaakit ako.

"School" walang ganang sagot ko

"Okay. Ill go to your condo i love you" I love you mo mukha mo. Gusto ko sanang idugtong.


"Okay." Binaba ko na ang tawag.


Hindi ko pa nasasabi yong tungkol sa ginagawa nyang kalokohan sa akin. Sinasaksak nya ko patalikod. Ang sakit lang.

Lumabas na ako ng school at pumunta sa parking lot kung saan nakaparada ang kotse ko na red.


Agad kong inistart ang engine at nag drive papunta condo ko.

Pagdating ko sakto namang pagdating ni Mandy na nakangiti na parang nang aakit. Pagkatapos kong buksan ang door ay agad nya akong sinunggaban ng halik.

Shit! Mandy is a good kisser as well. Talagang mapusok sya. Pinapakiramdaman ko ang sarili ko kung may kiliti kaso parang wala. Nang maalala ko kung ano ang ginawa nya. Bigla ko syang tinulak.

"Stop it". Nabigla sya sa ginawa ko. Lalapitan pa nya sana ako kaso umatras ako.



"Namis kita baby. I miss your lips" naka ngisi nyang sabi.




"You should go now. And leave." Walang emosyong sagot ko.




"But baby--"







"I said leave?! Hindi ka ba makaintindi?" Bigla akong nainis. Anong gusto nya? Mag stay sya dito? No! Doon nalang sya sa babae nya.






"Oh..okay. you're weird now baby. Nxt time nalang tayo amg usap pag ok ka na" pagkasabi nya non ay lumabas na sya.






Napasandal ako sa likod ng pinto at napaupo ako.

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Mar 05, 2019 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

Wanted: Be My Girl (GirlxGirl)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon