Chapter 19: first day

7.3K 182 6
                                    

Habang pinapanuod nilang dalawa ang sunset dumating naman ang dinner na pinahanda ni Jema. They enjoyed the cozy and relax ambiance sa resort.

"since tayo na.... tawag mo na din dapat sakin bb.." nakangiting request ni Deanna. Si Jema naman gusto nya muna asarin si Deanna..
"aba! Bakit ikaw kelangan masunod? tska ang dami na kayang may gumagamit ng baby na call sign." Tinaasan nya ng kilay si Deanna.
"Eeeh.. Hindi naman kasi baby na baby.. bb double B. Ang cute diba?" Kinindatan naman nya si Jema.
"pagiisipan ko... Gusto mo nito strawberry with chocolate?" wow from mataray to sweet cute talaga ng girlfriend ko... Sabi ni deanna sa isip nya.
"subuan mo ko bbbb.." paglalambing nya. Sinubuan naman sya ni Jema. Ang saya nya ngayon finally kanyang kanya na si Jema. She can't wait to tell their parents.

After nila mag Dinner ay pumasok na din sila sa hotel room nila.
"una ka na maligo deans.." sabi sa kanya ni Jema.
"sabay tayo? Conserve water.." nakakalokong tingin ni Deanna kay Jema.
Tumama naman ang binato ni Jema sakanya na unan.
"ulitin mo pa. Sa buhanginan ka matutulog ngayon." taray talaga ng bb nya.. Hays.. Okay lang lab padin nya yan...
"just kidding bb.. Wait for me.." sabay pasok nya sa banyo para makaligo.
Si jema naman inayos nya na din yung higaan nila pati na din yung pamalit nya. Bukas naman mag sswimming sila.

After makaligo ni deanna sya naman ang sumunod. Habang nasa cr sya. Napangiti naman sya girlfriend na nya ngayon si Deanna at sa totoo lang iba ang pakiramdam nya ngayon. Magaan at masaya.
Pagkatapos nyang maligo Nakita nyang nakasandal sa headboard ng kama si Deanna hinihintay sya habang nag kinakalikot ang cellphone.

"Akala ko tulog ka na." Pagbasag nya sa katahimikan. Inangat naman ni Deanna ang tingin nya tsaka ngumiti.
"I'm waiting for you come here na.. let's cuddle." Tinapik naman ni Deanna yung side nya. Naglakad na sya papunta sa higaan. Agad naman syang niyakap ni Deanna.
"I still can't believed na you're my girlfriend na.. ang bango mo b.." inaamoy kasi sya ni Deanna sa leeg..
Namula naman sya. Pero di sya nagpaapekto sa mga sinabi ni Deanna lalo bigla ata uminit kakaligo nya Lang naman naka bukas pa yung aircon.

"You have to believed it na Bb.. starting today you're mine.. bawal ka nang tumingin sa iba.. subukan mo hahampasin kita ng bola.." nagbanta na agad girlfriend nya. Wala pa nga hehe
"I won't bb.. my eyes are all on you.. " tsaka nya hinalikan sa cheeks si Jema.
"Let's sleep na?" Pagaya ni Jema. Kaya humiga na sila ng maayos.
Niyakap naman sya ni Jema.
"Goodnight b.." sabi ni Deanna sa girlfriend. "Goodnight..." malambing na sagot ni Jema sa kanya. After ilang minutes pareho na silang nakatulog..

*********************
Deanna

Mas maaga akong nagising ang himbing pa matulog ng bb ko... I can't help but to smile when i think about yesterday. She's finally my girlfriend I will do my best para iparamdam sa kanya kung gaano sya kahalaga sakin. Jema is such a dream girl I won't let anyone hurt her ever again.
Nakatitig Lang ako sa kanya while she sleeps... ang Ganda ganda talaga nya. Inayos ko naman yung buhok nya nakaharang kasi sa muka nya.
Naka isip naman ako ng kalokohan para Gisingin si Jema hihihi..
I tried to position myself na pantay sa kanya pareho kaming nakatagilid. Unti unti ko naman nilapit yung muka sa kanya.. wag kang Magigising please..
Dahan dahan ko naman nilapat ang lips ko sa lips nya. Nakadikit Lang mga ilang seconds pa I kiss her deeply pero hindi ko ginagalaw yung lips ko.. until .. bigla kong naramdaman na gumalaw yung lips ni Jema.. she's kissing me back.
Ilang seconds din yun then we both pulled our selves back.
"Ang galing mo din noh? Kala mo di kita lalabanan?" Ang aga aga nakataas na agad kilay nya.. hehe...
"I can't help it kanina bb eh.." I started to pout at her..
"Can't help it sus!" Binatukan naman nya ako then tsaka sya tumayo sa higaan..
"San ka pupunta?" Tanong ko sa kanya..
"Maghihilamos hello!? Let's enjoy our stay here Tara jetski tayo." Suggestion nya sakin sabagay hanggang 3pm Lang kami dito e..
Hinintay ko muna syang matapos maghilamos at tooth brush then tsaka ako nagtooth brush at nagayos din..

Treat You RightWhere stories live. Discover now