Ăn uống xong, Suna một mực đòi rửa dọn chén đĩa vì vậy nên tôi cũng mặc kệ cho con bé muốn làm gì thì làm, tôi và Jimin cùng đi ra phòng khách ngồi xem phimJM: "Em có tò mò về sự xuất hiện của Suna không ?"
JiHye: "Cũng có đôi chút"
JM: "Thật ra Suna không có quen biết thân mật hay có quan hệ họ hàng với anh cả, con bé năm nay 18 tuổi, vào khoảng 3 năm trước, anh có đi mua một vài thứ linh tinh, vừa đi vừa nghe nhạc nên không để ý đèn đỏ, bỗng có một chiếc xe lao tới chỗ anh, thật may mắn là Suna đã lao ra đủn anh sang một bên, con bé như là ân nhân cứu mạng của anh vậy, thế nhưng thật không may chiếc xe đó đâm vào Suna khiến con bé phải nhập viện điều trị trong vòng 1 năm, thậm chí con bé bị tổn thương đến não và mắc bệnh trầm cảm vì vậy Suna luôn nghĩ đến việc muốn tự tử, từ đợt đó ngày nào anh cũng vào viện rồi làm thân với con bé để giúp nó bớt đi phần nào chứng bệnh nguy hiểm đó, thực sự là từ đó đến giờ anh vẫn còn luôn luôn cảm thấy tội lỗi, đáng nhẽ ra người phải bị đâm là anh, anh thật là tệ nhỉ"
JiHye: "Con bé thật là đáng nể phục, dù sao thì giờ mọi chuyện đã qua rồi mà anh không cần phải cảm thấy có lỗi nữa"
Suna: "Hai người đang nói gì mà rôm rả vậy"
JM: "À không có gì đâu, chuẩn bị đến giờ đi ngủ thôi nhỉ"
JiHye: "Ừmm phải rồi"
Suna: "Được rồi, em về phòng mình đây"
Tôi cùng Jimin cũng trở về phòng của mình
Tại phòng Suna...
Suna: "Alo thưa mẹ, con đã làm đúng những gì mà mẹ bảo rồi ạ"
?: "Tốt lắm, sắp tới cứ theo kế hoạch mà làm, tuyệt đối không được để vụt mất mục tiêu"
Suna: "Rõ ạ, con cúp máy đây"
/sự việc thực sự xảy ra vào 3 năm trước là gì ?/
JM: "Vợ à, em lại vẽ những thứ đồi truỵ đó à"
JiHye: "Đồi truỵ gì chứ, những con người không ham hiểu về nghệ thuật thì sẽ không thấy được sự tuyệt hảo ở đây"
JM: "Chỉ là truyện tranh 18 thôi mà, tuyệt hảo chỗ nào"
JiHye: "Đừng quan tâm nữa, ngủ trước đi"
JM: "Ứ ừ muốn ôm bà xã đi ngủ cơ"
JiHye: "Có vấn đề thần kinh à"
JM: "Vấn đề thần kinh thì không có nhưng vấn đề về em thì cực nhiều đó"
Nói rồi Jimin lại gần nhìn vào màn hình máy tính của tôi
JM: "Aaa anh muốn em thử mặc bộ con mèo đó"
JiHye: "Gì chứ, nhìn nó sexy và hở hang quâ đi"
JM: "Giá mà mình thấy vợ mình mặc như vậy vào ngày sinh nhật mình nhỉ"
JiHye: "Đừng làm phiền tôi nữa, đi ngủ đi"
JM: "Đã bảo là ngủ không ôm em là không quen rồi mà, thôi anh xuống dưới nhà lấy nước nha"
/15 phút sau/
Hừmm mình cũng khát quá, phải xuống nhà lấy cái gì đó uống mới được, tôi mở cửa rồi đi xuống tầng, nhưng chưa đi được nửa cầu thang thì tôi đã đứng khựng lại vì phải chứng kiến cảnh tượng trước mắt tôi, đó là Suna và Jimin, hai người họ đang hôn nhau, Suna đang choàng tay qua cổ Jimin tỏ vẻ hết sức thân mật, tôi quay trở về phòng một cách yên tĩnh như không có chuyện gì xảy ra, tại sao chứ nhỉ ? Tim tôi lại cảm thấy đau nhói cứ như bị xé nát, cảm giác bị phản bội dâng lên trong tôi, dù sao thì tôi cũng là vợ của anh ta, sao anh ta có thể ?? Tôi cũng xó cảm xúc mà, tôi đau lắm chứ, tại sao ?
/15 phút trước/
Jimin đi xuống nhà để lấy nước, bất chợt gặp Suna cũng đang đứng dưới bếp
JM: "Ô em làm gì dưới này vậy?"
Suna: "Jimin à, em chóng mặt quá, hình như chứng bệnh cũ lại tái phát"
Nói rồi cô ta tiến lại gần ôm lấy Jimin như không đứng vững
JM: "Có sao không vậy, hay là để anh gọi bác sĩ"
Suna: "Không sao cả em chỉ cần..."
Suna bỗng nhún chân, choàng tay qua cổ Jimin, cô ta hôn lấy Jimin khiến Jimin bất ngờ chưa kịp phản ứng gì, đúng lúc đó JiHye bước xuống và đã chứng kiến toàn bộ khung cảnh, cô quay người thật nhanh trở về phòng
JM: /đẩy Suna ra/ "Có chuyện gì với em vậy, em bị điên rồi, vợ anh nhìn thấy sẽ hiểu lầm đó"
Suna: "Thì sao chứ, không phải trước giờ em luôn thích anh ư, anh cũng biết mà ? Sao anh không chịu chấp nhận em"
JM: "Xin lỗi nhưng anh chỉ coi em là em gái thôi, người mà anh thực lòng yêu là JiHye"
Suna: "Thực sự sao ? Được rồi thời gian vẫn còn nhiều mà, em sẽ khiến cho anh phải thay đổi ý định"
[...]
❤️😙
BẠN ĐANG ĐỌC
|[ FANFIC ]| ♪CÔ VỢ BIẾN THÁI ~ JiMin
Fanfic{⚠️18+} Thể loại :H, HE, Hồng, Sủng, một chút ngược... Đây là bộ truyện thứ 2 Nei cho ra mắt mong mọi người ủng hộ và đóng góp ý kiến giúp Au ạ !!! Cảm ơn >w<. ❤️🖤❤️ [❌cân nhắc trước khi đọc - truyện có nội dung trưởng thành ‼️‼️]