Những kẻ sĩ ngọt ngào

1.8K 180 0
                                    

"Này, thật luôn đó hả?"

"Chuyện gì?"

"Chị nhất định sẽ không là người tỏ tình với Mina trước?"

"Tại sao phải là chị đây hả? Khi chị đã làm hết tất cả mọi thứ để con bé thấy rằng chị đang bắn tín hiệu cho nó."

Nayeon đưa ly nước lên miệng hút một cái rột, đã là tiếng rột rột thứ năm sáu gì rồi. Và Jeongyeon thì vẫn ngồi ở đây và luôn miệng thuyết phục nàng ngỏ lời trước.

"Nhưng mà em không nghĩ Mina nó nhận ra đâu. Con bé có vẻ khá chậm trong chuyện này. Nhìn cái cách nó phản ứng với việc chị hay hôn nó xem thì biết. Như một đứa em gái phấn khích vì được người lớn cưng nựng vậy."

"Ôi trời! Sau tất cả thì em nói chúng giống những việc chị gái hay làm với em gái trong khi em với Seungyeon unnie thì chẳng bao giờ hành động như thế cả, thậm chí còn hay cãi nhau nảy lửa nữa vậy mà. Chị không hiểu luôn ấy."

Nayeon chun mũi, lại tiếp tục hút rột rột mấy cái nữa. Và khi phát hiện ra chẳng còn giọt nước nào cả, nàng lấy cái thìa múc hai viên đá bỏ vào miệng, nhai rôm rốp.

Nayeon thả hồn vào dòng người đang đi bộ tấp nập sau giờ tan làm. Nàng nhớ lại cái chương trình cả nhóm ghi hình cách đây mấy hôm. Nàng hôn Mina ngay trước rất nhiều máy quay. Một nụ hôn sinh nhật.

Cả bọn đều biết đúng cái hôm sinh nhật Mina ấy, nàng đã hôn con bé rồi. Một cái chóc ngay má rõ kêu. Và nàng là người đầu tiên luôn, vài đứa cũng ùa vào hôn lấy hôn để Minari ngay sau đó.

Vậy mà nàng vẫn viện cớ là chưa có hôn để hôn lên đôi môi hồng hồng của Mina trước mặt bao nhiêu là người.

"Con bé sẽ không ngốc tới nỗi không nhận ra chị cố ý đó chứ?"

"Lạy chúa, chị không thấy Mina còn nhầm lẫn cả việc Momo hôn nó thành Sana sao! Nên là chẳng bất thường tí tẹo nào cả nếu như em ấy thật sự không nhận ra chị cố ý."

Nayeon đập đầu xuống bàn. Đúng rồi nhỉ, có thể lắm chứ. Nàng xoay mặt qua làm vẻ rầu rĩ với Jeongyeon, áp cả cái má bánh bao trắng trắng hồng hồng lên bàn.

"Thôi đừng có nói nữa. Cắt. Chuyện này chấm dứt ở đây và đừng có cố thuyết phục chị nữa."

Nayeon ngồi thẳng cả người dậy. Nàng chỉnh lại quần áo thẳng thớm, sắp tới giờ luyện thanh rồi. Cưa cẩm crush gác qua một bên.

Trước khi kéo Jeongyeon về lại công ty, Nayeon không quên tự nhủ, nàng sẽ vẫn tiếp tục bắn tín hiệu đến em-crush-nước-đổ- lá-khoai này. Chắc chắn là vậy.

Trong khi đó, ở kí túc xá lúc này cũng đang diễn ra một cuộc đối thoại ồn ào và bế tắc y hệt như kịch bản ở quán cà phê vừa rồi vậy.

"Không có chuyện đó đâu Jihyo. Chắc chắn là như vậy. Mình sẽ không bao giờ ngỏ lời trước."

"Cậu nghiêm túc đó hả?"

[Minayeon] SERIES SWEET TALKERSNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ