Yes or yes

1.4K 143 5
                                    

Này là tiếp theo của "Xe buýt" đó nha mọi ngườiiiii~~~

.

.

.

Sau buổi sáng hôm đó, rất nhiều người trong trường đồn rằng học sinh ưu tú Mina đang hẹn hò với chị gái lớp trên. Bởi vì em không có nhiều bạn bè, mà những nam thanh nữ tú theo đuổi em thì đều bị từ chối hết. Vậy mà dạo gần đây lại có một Im Nayeon không biết từ đâu xuất hiện được Mina đạp xe chở đi học mỗi ngày.

Cơ mà người đáng ra vui nhất thì mấy ngày nay mặt mày cứ ủ dột. Nayeon đang buồn bực lắm, vì thật ra họ có hẹn hò đâu. Mina chỉ đơn giản coi nàng là bạn thôi.

"Mina, có chuyện này..."

"Gì mà chị ấp úng vậy?"

"Thật ra hôm đó là chị cố ý đi theo em lên xe buýt..."

"Em biết rồi."

"Sao cơ?"

Mina nghiêng đầu cười. Gummy smile của em khiến tim nàng loạn nhịp mất tiêu, bữa trưa cũng vì thế nguội ngơ nguội ngắc từ bao giờ.

"Vì cách xưng hô của chị khi vừa bước xuống xe ấy. Mới lần đầu gặp mà chị đã biết em nhỏ tuổi hơn."

Lúc đó Mina không có nhận ra, vì em còn đang thở dốc và cũng sợ nữa. Nhưng mà khi cả hai bắt đầu mấy câu chào hỏi xã giao, nào là tên rồi lớp thì Mina tinh ý phát hiện được. Em quyết định không có bóc tẩy nàng, vì thật ra nói chuyện với Nayeon rất thú vị, đến nỗi em quên bẵng mất mấy tiết học sau đó.

"E-em không giận sao? Chuyện chị theo đuôi em ấy?"

"Có một chút, và cũng đã hết lâu rồi. Dù sao nhờ vậy em mới được làm bạn với chị còn gì."

"Nhưng màaa chị thích Mina." Nayeon nhăn nhó. Nàng không muốn họ chỉ là bạn thôi đâu.

"Em cũng thích chị." Mina cười toe, gật đầu lia lịa. Em vờ như chẳng hề thấy biểu tình phản đối của cô gái lớn hơn khi em cố tình hiểu sai ý nàng.

"Ý chị không phải như vậy mà." Nayeon mặt mày méo xệch, khóc không ra nước mắt.

Nàng đâu có tỏ tình một lần, nhiều lần lắm rồi đó chứ. Mina luôn phớt lờ chúng và cười cho qua chuyện.

Thế có nghĩa là đã bị từ chối rồi, Nayeon có ngốc mới không biết. Mina cho nàng vào chế độ friendzone là điều khiến mấy đứa bạn thân của nàng, Jeongyeon và Jihyo được một trận cười nắc nẻ. Nhưng mà với Nayeon việc này vẫn tuyệt lắm. Bởi vì trong danh sách bạn bè của Mina ngoài nàng ra thì không còn ai nữa. Thế cũng coi như nàng là một người đặc biệt với em đi.

Mina mới chuyển tới Hàn Quốc nên chưa có quen biết ai. Em không thuộc tuýp người chủ động bắt chuyện, đã thế vẻ ngoài tao nhã thanh lịch càng khiến việc có bạn khó khăn hơn.

Sự xuất hiện của Nayeon lúc ấy, với em có ý nghĩa lắm. Đó chắc chắn là điều tuyệt vời nhất từ khi Mina đến Hàn Quốc. Nên lúc Nayeon nức nở thề thốt sẽ không bao giờ đi xe buýt nữa em đã bảo là sẽ đạp xe chở nàng đi học mỗi ngày.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Nov 17, 2019 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[Minayeon] SERIES SWEET TALKERSNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ