Phần 8

9 1 0
                                    


Danh kiếm đại hội thuận lợi khai quá một năm, giang hồ dân gian khen ngợi như cháo!

Giang hồ người có thể làm lơ sắc đẹp, cũng có thể làm lơ rượu ngon, nhưng mà vì luyện võ, rất nhiều người đều từng quá quá giống như khổ hạnh tăng tập võ kiếp sống, tương đối với sắc đẹp tốt đẹp rượu, người giang hồ nhất không thể dứt bỏ đó là càng tốt võ công bí tịch, càng tốt thần binh bảo giáp.

Này hai dạng khác biệt, danh kiếm đại hội đều có, kể từ đó trên giang hồ hạ tự nhiên là khen ngợi như cháo. Đến nỗi dân gian vì sao khen ngợi như cháo, Tàng Kiếm Sơn Trang không xa luận võ trên sân chính trình diễn một mực đã làm người thấy nhiều không trách.

Một người tham gia nhất nhất đội nam tử đúng lúc đến phiên lên sân khấu, chân còn không có nâng lên tới, năm cái trang điểm giống nhau phái Nga Mi đệ tử ' xoát ' xuất hiện ở trước mặt hắn: "Hoa Hồ Điệp, ngươi hại hai cái cô nương trong sạch, quan phủ dán treo giải thưởng bố cáo ngươi còn dám tới danh kiếm đại hội, theo chúng ta đi đi, ba trăm lượng."

Được xưng là Hoa Hồ Điệp nam tử lập tức cười: "Chỉ bằng các ngươi mấy cái tiểu tử...... Ha hả......"

Này năm cái Nga Mi đệ tử võ công đơn độc xách một cái ra tới tự nhiên là so bất quá Hoa Hồ Điệp, nhưng này năm người ở rất nhiều thứ năm năm tái lúc sau phối hợp ăn ý độ cũng không so Hoa Hồ Điệp nhược.

Sáu cá nhân ý kiến không hợp, giang hồ quy củ tất nhiên là binh khí bộc lộ quan điểm, trực tiếp đấu võ.

Một trận bùm bùm đao quang kiếm ảnh sau, bởi vì danh kiếm đại hội cấm giết người quy định không bị rắc, bị tấu đến mặt mũi bầm dập giống như đầu heo Hoa Hồ Điệp gắt gao ôm lấy luận võ tràng một bên kỳ cây cột gian nan, "Các ngươi chờ...... Tê...... Chờ, chờ ta gān xong...... Trận này, làm ta thượng...... Thất giai!"

Mới ngũ giai Nga Mi đệ tử nghe vậy trên tay càng dùng sức, sát khí bốn phía: "Còn thất giai đâu, chết giai đi!"

"......" Cảm thấy thật sâu ác ý mọi người: Chết giai, này bao lớn thù bao lớn oán a!

Ở Hoa Hồ Điệp quỷ khóc láng gào trong tiếng, ở giang hồ hái hoa tặc còn tính có chút danh tiếng hái hoa tặc liền ở quỷ khóc láng gào trong tiếng bị năm cái Nga Mi đệ tử ôm đầu ôm đầu, áp chân áp chân, trực tiếp lôi kéo có tiếng kiếm đại hội nơi sân.

"Lại một cái xui xẻo quỷ." Nhìn Hoa Hồ Điệp bị giá đi ra ngoài, làm trọng tài phái Võ Đang lão giả lắc đầu, ở danh sách thượng Hoa Hồ Điệp tên sau kia xuyến tích phân trung khấu 60 phân.

Nhìn hoa mắt con bướm một ngàn hơn tám trăm tích phân, lão giả ngẩng đầu đối bên kia bị từ trên trời giáng xuống bánh có nhân tạp vựng đầu người ta nói: "Chúc mừng trướng 60 tích phân, tiếp theo tổ tiến tràng!"

Danh kiếm đại hội báo danh yêu cầu tiền không nhiều lắm, nhưng tàng gia sơn trang sẽ lên tiếng âm, bán tam cơm bán dừng chân bán binh khí bán quần áo...... Hoa hoè loè loẹt danh mục, khiến cho ở Tàng Kiếm Sơn Trang nơi này tham gia danh kiếm đại hội giang hồ đệ tử tiêu tiền như nước chảy, bất tri bất giác trung liền không tiền bao.

[ Kiếm Tam + Tổng ] Mau xuyên chi khai tông lập phái-Thải PhongWhere stories live. Discover now