Phần 5

10 1 0
                                    


Đi vào thế giới này sau, thế giới này hỗn loạn đến cực điểm, tạ biết phi không nghĩ tới thế giới này chân mệnh thiên tử khi nào sẽ xuất hiện. Nhưng hiện tại dựa theo tím dận ý tứ là nói, thế giới này chân mệnh thiên tử ở hắn tới thời điểm, đã xuất thế.

Trên đời này vương triều đều có long mạch, long mạch dựa vào vương triều mà sinh, vương triều càng qiáng, long mạch càng qiáng, vương triều càng nhược, long mạch càng nhược. Cho đến long mạch lâm vào ngủ say, vương triều cũng sụp đổ. Sống được long mạch có hai loại phương pháp, một loại là đánh thiên hạ phía trước liền đạt được, như vậy người này đánh thiên hạ liền sẽ đặc biệt thuận lợi; một loại khác đó là đánh thiên hạ lúc sau, thiên hạ nhất thống long mạch thức tỉnh, nhận thiên tử là chủ.

Nhưng là từ tạ biết phi đi vào thế giới này đến nay, chưa thấy qua có ai gia có nhất thống thiên hạ khả năng, đột nhiên nghe nói chính mình lấy ra người khác long mạch tạ biết phi nhíu mày nói: "Ta đoạt người khác long mạch, ta đoạt chính là ai long khí?"

Long mạch thứ này là thiên địa sinh thành, một khi nhận chủ rất khó sửa đổi, tạ biết phi như vậy ở long mạch đã thành hình đúng là sắp nhận chủ thời điểm qiáng đoạt, hơn nữa còn thành công, tím dận cũng là lần đầu tiên thấy. Bởi vậy, tím dận thật sâu nhìn mắt tạ biết phi: "Là Trần thị. Long mạch vốn không nên sớm như vậy thức tỉnh, nhưng mà vệ cát làm người khắp nơi phát ra về cửu ngũ chân nhân tiên đoán, thiên hạ đối ngôi cửu ngũ chờ mong khiến cho long mạch trước tiên thức tỉnh."

"Thức tỉnh long mạch nhận Trần thị vì chân mệnh thiên tử, nhưng Trần thị thủy yêm Lạc Châu vi phạm lẽ trời, chí tôn long mạch hoài đức, mấy vạn oan hồn phi đến Vong Xuyên kêu rên, long mạch có cảm nhân do đó cùng Trần thị mạch máu có một chút va chạm, cùng Trần thị dung hợp tự nhiên liền chậm rất nhiều. Nếu là cho Trần thị mấy năm thời gian tu dưỡng, long mạch cùng Trần thị hòa hợp nhất thể, thiên mệnh sở về, ngươi cũng đoạt không đi. Chỉ là khi đó đúng lúc ngươi quy mô tiến công, Trần thị tiệm nhược, ngươi tiệm qiáng, long mạch cảm đức, từ Lạc Châu lúc sau liền phụ thuộc vào ngươi."

Tím dận không tiếng động thở dài, phục tay nói: "Trần thị ngôi cửu ngũ chi đường bị qiáng hành chặt đứt, bị đoạt long mạch này phân nhân quả nghiệt duyên, tự nhiên ứng ở trên người của ngươi. Đây cũng là vì sao ngươi đăng cơ tới nay, thiên tai không ngừng, mặc dù ngươi hai lần hạ chiếu cáo tội mình, cũng không hề tác dụng duyên cớ."

Nghe đến đó, tạ biết phi sắc mặt tức khắc không tốt lắm, chính như tím dận theo như lời, từ Minh Giáo thành lập tới nay, thiên tai liền không đình quá.

Lúc ban đầu mấy năm, tạ biết phi một ngày mười hai cái canh giờ đều không có nghỉ ngơi, thời thời khắc khắc đều ở xử lý Thần Châu các nơi không ngừng lại quá thiên tai, nếu là đổi làm người bình thường thân thể, sớm suy sụp hạ. Vì mấy năm nay không ngừng nghỉ thiên tai, tạ biết phi một trước một sau hạ hai lần chiếu cáo tội mình, vì không phải bình ổn thiên tai, mà là làm cấp thiên hạ xem: Đây là thiên tai, không liên quan gì tới ta. Không tin ngươi xem, chiếu cáo tội mình thượng ta đã thật tốt, chỉ có thể lấy chính mình thích đốt đèn tới nói sự!

[ Kiếm Tam + Tổng ] Mau xuyên chi khai tông lập phái-Thải PhongWhere stories live. Discover now