《 ( Kiếm Tam + tổng đồng nghiệp ) [ Kiếm Tam + tổng ] xuyên nhanh chi khai tông lập phái 》 tác giả: Thải phong 【 kết thúc 】
Văn án
Hệ thống: Không khai tông lập phái trở thành một thế hệ tông sư, đừng nghĩ trở về!
Tạ biết phi:......
Sự thật là như thế này:
Xuyên qua trước
Tạ biết cũng không là cái bắt kịp thời đại thế kỷ 21 trạch nam, làm được đáng đánh trò chơi khai được đồng nghiệp
Tạ biết cũng không là khiêng lên Tấn Giang truyền thừa tác giả, duy trì đào hố không điền một trăm năm hố cha truyền thống
Nhưng mà thế giới lớn như vậy, hố đào nhiều tổng có thể đào đến chính mình dưới chân......
Trước có sài láng sau có hổ
Đỉnh đầu mũi tên nhọn hạ có nỗ
Xoát biến thế giới vô biên
Hố quá nam thần muôn vàn
Cuối cùng trở thành chết độn tay thiện nghệ tạ biết phi thở dài: Nhân sinh như diễn, toàn dựa kỹ thuật diễn!
CP tím dận, tím dận chân nhân. Cảm tình vì phụ, cốt truyện là chủ. Cụ thể phụ tới trình độ nào, nhưng trước tiên xem bình luận
Nói là mau xuyên, có thể tác giả niệu tính, thật sự là mau không đứng dậy!
Tag: qiángqiáng hệ thống mau xuyên võ hiệp
Nhận xét tác phẩm
Tạ biết cũng không là một cái Tấn Giang tác giả, ở Tấn Giang đào hố không điền, thẳng đến có một ngày hệ thống nổi giận, đem tạ biết phi ném vào phòng tối, làm tạ biết phi mang theo chính mình trò chơi tài khoản đi mỗi một cái văn hố điền hố, không điền xong liền không thể chơi trò chơi đánh công phòng...... Từ đây văn hố thế giới jī phi cẩu nhảy, các màu ảnh đế hoá trang lên sân khấu. Bổn văn ngôn ngữ khôi hài, cảm tình tinh tế, tác giả mắt với tạ biết phi thị giác, thông qua các màu nhân vật lời nói cùng thái độ chuyển biến, dùng bát quái phương thức khắc hoạ mọi người vật, sử chi bày biện ra tươi sống sắc thái. Bổn văn tình tiết mới mẻ độc đáo, cao cháo thay nhau nổi lên, khiến người ở cười ầm lên cùng cảm động trung cảm thụ các màu nhân vật độc đáo mị lực.
【52 kho sách đem chia sẻ kết thúc đẹp ngôn tình tiểu thuyết cùng với đam mỹ tiểu thuyết chờ, tìm đẹp tiểu thuyết liền tới ai611 kho sách http://www.ai611.com/】
Chương 1 tự
Tạ biết cũng không là Kiếm Tam tro cốt cấp người chơi, làng biến mỗi một môn phái, đồng thời hắn vẫn là một người trung thực Tấn Giang tác giả, vâng chịu Tấn Giang tác giả tốt đẹp truyền thống —— đào hố không điền một trăm năm!
Tạ biết phi đào rất nhiều hố, mỗi khi hắn làng một môn phái khi liền sẽ tới Tấn Giang đào một cái hố, hơn nữa nói cho chính mình người đọc: Chỉ cần ta còn ở chơi môn phái này, cái này hố ta liền sẽ vẫn luôn điền.
YOU ARE READING
[ Kiếm Tam + Tổng ] Mau xuyên chi khai tông lập phái-Thải Phong
AdventureThể loại: Diễn sinh, Đam mỹ, Cổ đại , Hiện đại , OE , Tình cảm , Võ hiệp , Manga anime , Khoa học viễn tưởng , Huyền huyễn , Kiếm Tam Hệ thống: Không khai tông lập phái trở thành một thế hệ tông sư, đừng nghĩ trở về! Tạ biết phi:...... Là chăng gian...