Chương 2

4K 210 15
                                    

》 Chương 2。Tỉnh lại 《

Linh xà Thú Nhân, là một đại lục tộc thú tách biệt và thưa thớt nhất. Vì bọn họ trời sinh là giống loài vô cùng lãnh huyết. Ngoại trừ nhu cầu tìm một bạn đời để bầu bạn, đối với tộc nhân hay thậm chí là thân nhân đều không hề có chút thân tình. Cho nên trừ bỏ những con có bạn đời, đa phần đều chọn cách thức sống một mình.
Lại nói đến sự sinh sản của linh xà cái, cũng không khác với giống loài thú nhân mấy.
Bọn họ đều là tự mình sản sinh ra trứng xà, mỗi một hang ổ có thể có bảy tám quả trứng, cũng có thể có đến hơn mười lăm mười sáu quả trứng. Hơn nữa chúng còn có khả năng dự trữ tinh trùng trong thời gian rất dài, có thể trữ trong bụng xà cái gần mười năm, thậm chí mười mấy năm. Cho dù chỉ giao phối qua một lần, giống cái cũng có thể tự mình sản sinh thêm vài quả trứng nữa.

Lại kể đến câu chuyện về bộ tộc của linh xà còn có một giống cái sau khi bị bắt giao phối, may mắn được một tộc nhân cứu ra, giống cái đó mặc dù không có tiếp tục thực hiện giao phối với bất kỳ linh xà nào, nhưng cũng có thể liên tục sản sinh ra hơn mười quả trứng rắn. Trứng rắn này, khi vừa sinh ra đều bị ném bỏ. Rất may được một linh xà nhặt về đem dưỡng thành.

Theo lý thuyết, đối với năng lực sinh sản cường đại như vậy, số lượng thú nhân linh xà hẵn phải là khổng lồ mới đúng. Nhưng sự thật hoàn toàn tương phản, linh xà thú là thú nhân có số lượng thưa thớt nhất đối với các loài khác.

Có thể là do khả năng duy trì giống loài càng về sau càng trái ngược với khả năng sinh đẻ, đời sau của bọn họ số lượng tuy nhiều, nhưng hoàn toàn không có trí tuệ, không thể hóa thành hình người nguyên vẹn. Chân chính có thể hóa thành thú nhân, cũng là trăm xà có một. Vì lẽ đó mà hiện tại thú nhân đại lục, vẫn còn tồn tại linh xà thú, bất quá là do may mắn.
Bởi vì số lượng linh xà thú chỉ còn lại một nửa đại lục, làm cho bọn hắn phải cực nhọc tìm kiếm bạn đời còn lại. Phần lớn đều là những linh xà chọn cách độc lập sinh tồn giống nhau, phải dựa vào bản lĩnh mới có thể đoạt được cho bản thân một giống cái.

Nhưng trong quá trình chiếm giữ giống cái, lại cũng chỉ là một loại kế tục di truyền, hoàn toàn không có khái niệm nảy sinh tình cảm với giống cái. Vào đêm trăng tròn, những con xà con sẽ bị cha chúng vứt bỏ, căn bản không có cơ hội đi theo cha chúng mà học tập cách sinh tồn. Nhưng bọn hắn lại có khả năng có thể ghi nhớ, khiến cho bọn họ có một cơ hội sống sót ở đại lục thú nhân này.

Linh xà xanh lục vẫn còn là một linh xà thú trẻ trung, hắn mới vừa trưởng thành không lâu, còn chưa kịp tìm kiếm bạn đời, ông trời đã tự an bài cho hắn một giống cái xinh đẹp.
Linh xà thú hào hứng đem Thư Cẩm Thiên tha về huyệt động của mình, đem hắn đặt tại hang ổ mà mình hay ngủ, chậm rãi đánh giá giống cái xa lạ kia.

Mái tóc đen sẫm ngắn ngủn, hệt như quả cầu đen thông thường, quả thực là đặc biệt, đối với toàn bộ giống cái ở đại lục này hoàn toàn không giống nhau. Làn da trắng nõn mà tinh tế tỉ mỉ, mặc dù bọn hắn cũng từng có linh xà da trắng, nhưng so với trí tưởng tượng của hắn đều rất khác xa.

Hắn lặng lẽ đánh giá tới đôi môi đỏ tươi ướt át của Thư Cẩm, mặc dù vẫn đang là hôn mê, thần sắc cũng là hồng hồng nhuận nhuận vô cùng dễ nhìn. Từng có một linh xà cái phun ra lời đường mật khen bờ môi của hắn so với ả còn đẹp hơn nhiều, khiến cho kẻ khác không ngừng hâm mộ.

[ Đam mỹ ]  Thú Nhân Chi Cường Dưỡng Thư Tính Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ