Chương 3: Cuộc gặp gỡ của những chàng trai (3)

2.7K 189 16
                                    

Tiểu Hủ hiện đang gặp vấn đề rất cần suy nghĩ, hiện tại cô thật chả biết nên làm gì cả. Nghĩ một lúc cô đành phải nhờ đến sự giúp đỡ của chủ chung cư -- ông nội sama! Chỉ cần ông nội lên tiếng mọi thứ ắt sẽ đâu vào đấy !

Tiểu Hủ lấy máy bấm gọi.

Tút tút ---

" Alo " - Giọng nói ồm ồm vang lên đầu bên kia, Tiểu Hủ giật thót mình, cái giọng nói này không thể lầm được chính là ông nội - sama đây mà. Cô suy nghĩ một lúc cuối cùng vẫn là quyết định nói ra thôi.

" Ông nội à~ cháu gái là muốn....."

......

Nửa ngày sau cuộc gọi cuối cùng cũng kết thúc, Tiểu Hủ nhấn nút tắt trên màn hình điện thoại, đặt lên trên bàn rồi nằm ườn xuống giường, vớ lấy cái gối ôm, ôm vào lòng ngủ thiếp đi. Hôm nay cô phải dậy sớm để chuyển nhà nên bây giờ thật là buồn ngủ a

****

Tại một cửa hàng tạp hoá nọ, chàng trai tóc đen, mặc đồng phục nhân viên đang rất chăm chỉ và vui vẻ phục vụ khách hàng trong tiệm. Cho đến khi vị khách cuối cùng ra về cậu mới thở phào nhẹ nhõm, coi như xong việc rồi.

" Song Ngư, vất vả rồi, đây là tiền lương tháng này của cậu " - Giọng nói chua ngoa vang lên, vừa nghe chàng trai liền biết đó là giọng nói của bà chủ cửa hàng tạp hoá này tuy keo kiệt bủn xỉn nhưng cũng không phải không biết cách làm người, bà chủ vẫn luôn trả lương cho cậu đầy đủ dù có hơi ít.

Song Ngư đưa bàn tay gầy gò ra nhận những đồng lương của mình.

" Bà chủ, có thể cho tôi túi xúc xích này không ? Dù gì chỉ còn một tiếng nữa là hết hạn rồi! " - Song Ngư lôi ra túi xúc xích đã gần hết hạn ra trước mặt bà chủ, tuy keo kiệt nhưng thấy túi xúc xích cũng chỉ là loại thường không mấy đắt hàng lại sắp hết hạn nên bà ta cũng gật đầu cho Song Ngư. Song Ngư vui vẻ cảm ơn, bỏ lại tạp dề ở quầy thanh toán rồi ra về.Nhưng anh không trực tiếp đi về mà ghé qua một bờ sông gần cửa hàng, ngó quanh một lượt rồi lên tiếng.

" Tiểu Đốm..... "

Tiếng gọi vừa dứt một chú chó con với bộ lông màu trắng đã hơi nhiễm bụi bẩn cùng một cái đốm màu đen bên mắt trái xuất hiện, sủa gâu gâu nghe như rất vui mừng chạy lại gần Song Ngư, Song Ngư thấy nó thì cũng vui vẻ mà vuốt ve nó, lấy ra túi xúc xích, rút một cái trong túi đưa đến gần Tiểu Đốm.

" Ra cậu là chủ nhân của chú chó nhỏ này ! " - Giọng nói nhu hoà vang lên, như làn gió mát thổi sâu vào lòng người, túy vậy Song Ngư nghe thấy thì chỉ giật mình ánh mắt mang theo tia cảnh giác.

Chàng trai vừa mới xuất hiện nhìn thấy địch ý của Song Ngư thì cười trừ giảng hoà. Anh là không có ý xấu chỉ là tình cờ đi ngang thấy chú chó đáng thương nên muốn giúp thôi. Nhưng mà không ngờ lại gặp được chủ nhân của chú chó này lại là một nam sinh trẻ tuổi trông có vẻ hơi ngây thơ, nhưng mà ánh mắt kia lại chứa đầy địch ý khó nói nên lời.

" Cậu bạn nhỏ không cần phải làm như vậy tôi không có ý xấu " - Kim Ngưu xách theo cây đàn violon của mình, rảo bước tới chỗ Song Ngư, cử chỉ lịch thiệp cúi xuống xoa đầu chú chó nhỏ, Song Ngư thấy khuôn mặt thoả mãn của Tiểu Đốm thì cũng không ngăn cản, mặc cho ai kia làm gì thì làm.

[12 chòm sao | BL ] Chung cư của Hủ NữNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ