Chương 4: Tiệc nướng khó quên

2.7K 195 22
                                    

Trước cửa chính chung cư số 8, một đoàn xe xuất hiện đỗ nối đuổi nhau thu hút bao nhiêu sự chú ý của những người dân xung quanh khu chung cư, vậy mà chủ khu chung cư cứ tiệt nhiên không biết chuyện gì mà vẫn há mồm nhìn trời.

Ai có thể giải thích cho tôi chuyện gì đang xảy ra ?

Song Tử từ dưới đất bò dậy, phẫn nộ nhìn hung khí đang nằm bên cạnh mình tức giận.

" Ông là ai ? Tại sao lại đánh tôi " - Song Tử nhăn mày lại thành hình chữ v, đôi mắt tràn đầy phẫn nộ, ngày hôm nay đúng là xui xẻo của xui xẻo.

Về phía Lôi Cương, ông quay lại đánh giá Song Tử một lượt, thở dài với khuôn mặt chán nản, con trai thời nay sao cứ thích mặc loại đồ dị hợm như vậy, lại còn vẽ hình trái tim ở đuôi mắt nữa nhìn đúng là không ra dáng nam nhi gì cả, thật chẳng ra làm sao cả. Con gái yêu của mình sao có thể sống với những con người như này chứ.

Tiếng đế giày lộp cộp vang lên, kèm theo đó là một người đàn ông lịch lãm thu hút bao nhiêu ánh nhìn từ nhiều phía của chung cư.

" Ông chủ Lôi ? " - Tiếng nói vang vọng lại, Ma Kết tay cầm áo khoác đi tới chào hỏi tiền bối. Vừa trở về từ văn phòng, người Ma Kết dính chút mồ hôi nhưng cũng không khỏi làm mất đi khí chất tao nhã của bản thân mà còn mang thêm cho anh một phong vị khác.

" Lâu không gặp luật sư Ma Kết "

Lôi Cương dường như đã tìm được tia hi vọng ở nơi này, nhanh chóng thay đổi thái độ, tươi cười hàn huyên với Ma Kết. Tiếng nói sang sảng của ông lọt vào tai Tiểu Hủ. Quay đầu lại nhìn, đập vào mắt cô là thứ ánh sáng chói loà bao quanh Ma Kết.

Oa chói vãi, vì lẽ gì trai đẹp đều chói loá như vậy.

Song Tử tay cầm đôi giày, nội tâm không ngừng kêu gào, tôi cũng đẹp trai vậy mà sao phản ứng lại trái ngược như vậy ?

****

" Anh à, anh phải giúp em, ông già sẽ giết em mất " - Tiểu Nhân Mã ôm đùi anh trai ăn vạ mặc kệ hôm nay đang là ngày trọng đại của anh mình.

Chàng trai mặc áo vest có diện mạo khá giống Nhân Mã kia chính là một bộ sủng nịnh yêu chiều em trai mình. Hết một kẻ nhi khống ( cuồng con ) lại thêm một kẻ đệ khống ( cuồng em ), thế giới này thật sự là không bình thường tí nào.

" Tiểu Mã, anh cũng chỉ giúp em được lần này thôi " - Chàng trai áo vest lấy ra chìa khoá từ túi áo vest đưa cho Nhân Mã - " Vốn anh định kết hôn rồi sẽ ra ở riêng nên thuê một căn hộ nhưng giờ cho em mượn tạm " - Nụ cười ấm áp hiện lên tràn đầy yêu thương cùng sủng nịnh, anh yêu Nhân Mã, một người đơn thuần vô tư, là hình bóng mà anh luôn theo đuổi, anh muốn bảo vệ hình bóng ấy mãi mãi.

Tình yêu này dù lớn đến đâu cũng chỉ dừng lại ở tình thân, anh không muốn để Nhân Mã khó xử.

Nhân Mã hạnh phúc ôm chặt anh trai mình. Nội tâm không ngừng kêu gào -- thề có chúa cậu tuyệt không bán manh, hay làm bất cứ điều gì để lấy lòng anh trai đâu !!

****

" Ha ha nghe nói em gái cậu vừa mới kết hôn, chúc mừng cậu nha Ma Kết " - Lôi Cương hào sảng tươi cười trò chuyện với Ma Kết một hồi hết chuyện này đến chuyện nọ.

[12 chòm sao | BL ] Chung cư của Hủ NữNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ