Anh cõng Jimin về nhà, khi đứa trẻ được anh dẫn đi chơi đến xế chiều. Ánh hoàng hôn tắt dần trên con hẻm nhỏ, bàn tay nhỏ mang một vết sẹo bỏng đưa lên nhìn.
“Mặt trời đi rồi, anh nhỉ ?”
“Đúng vậy, cũng đã trễ, về nhanh thôi !”
Jimin im lặng thật lâu để siết chặt vòng tay ôm lấy người lớn hơn. Đôi mắt cậu nhắm lại để tận hưởng từng cơn gió lạnh ê buốt, giọng nói nhỏ thủ thỉ vào tai anh.
“Jimin thương anh lắm vì thế đừng bỏ rơi em nhé.”
“Thương anh như thế nào ?”
Yoongi khẽ cười hỏi đùa cậu nhưng chẳng ngờ Jimin nhướn người hôn vào bờ má anh.
“Em chẳng thương ai ngoài Yoongi cả !”
Cậu cười khúc khích rút sâu vào người anh, cảm giác hạnh phúc chợt ùa về...
Namjoon khoanh tay trước cửa nhìn cảnh tình trước mặt, nó tặc lưỡi lắc đầu như thể ganh tị với người bạn thân sống chung lâu năm.
“Bày tỏ tình cảm chưa người anh em ?”
“Rồi !”
Yoongi thả Jimin xuống, nhanh chóng trả lời nó rồi dẫn cậu vào trong. Namjoon đứng ngẩn ra tự hỏi bản thân đã làm gì sai mà người bạn mình tỏ thái độ như thế. Nó lại lắc đầu, đóng cửa vào xem tiếp bộ phim tình cảm đang dang dở.
“Jimin... Nhóc làm gì vậy ?”
Namjoon ngơ ngác nhìn cậu cầm chiếc ổ khóa. Đứa trẻ ấy đang khóa chặt cánh cửa ra vào, khi chắc chắn đóng chặt rồi thì lại cười với nó. Lần đầu tiên Namjoon thấy Jimin có nụ cười như thế, cậu như một cành hoa đã úa tàn bỗng tươi trở lại.
“Vào phòng với Jimin...”
Cậu nắm lấy tay Yoongi dẫn anh vào phòng, mặc cho anh có đồng ý hay không. Chiếc giường chật hẹp thường ngày lại bắt đầu chào đón họ. Yoongi vén mái tóc phủ xuống mắt của Jimin sang một bên, đôi mắt long lanh kia cứ như một bể sao tinh tú ngoài vũ trụ.
“Vào phòng làm gì ? Em không đói à ?”
“Anh hãy ôm Jimin vào lòng đi...”
Cậu chủ động ngã vào lòng người lớn hơn, nhắm đôi mắt lại chờ vòng tay ấm áp của anh bao trọn cơ thể cậu. Yoongi với tâm trạng rối bời chẳng biết đứa bé này đang nghĩ gì, nhưng cũng thuận theo ôm lấy Jimin thật chặt như chẳng thể tách rời.
“Chúng sẽ không vào giết anh được. Em đã khóa chặt cửa rồi...”
“Anh biết mà. Jimin thật giỏi...”
“Người lớn sẽ thưởng cho đứa bé giỏi, anh nhỉ ?”
Yoongi cười hiền, trong lòng mừng rỡ khi cậu đang bắt đầu muốn đòi hỏi. Anh hôn lên vầng trán đầy mồ hôi của người nhỏ, cách Jimin đang cố tỏ ra mạnh mẽ trong khi trong tâm trí vẫn mang nỗi sợ hãi.
“Muốn anh thưởng gì cho em đây ?”
“Yoongi...”
“Hửm ?”
“Tim em đập nhanh....”
Anh lại ôm lấy đứa bé ấy vào lòng. Bàn tay xoa xoa mái tóc mềm mại. Tâm cam Yoongi như vụn vỡ, đau đớn thắt lại không biết bao nhiêu lần mới dứt được.
“Em sợ à ? Đừng sợ gì cả, anh luôn ở cạnh Jimin đây. Chắc em cũng đói rồi nhỉ, anh sẽ làm cơm cho em ăn nhé !”
Jimin khẽ gật đầu, giương đôi mắt long lanh về phía Yoongi...
Tim em đập nhanh không phải vì sợ, mà là vì yêu...
BẠN ĐANG ĐỌC
yoonmin | em đến từ đâu ?
Fanfiction" không cần biết em đến từ đâu, chỉ cần em ở cạnh anh suốt cuộc đời "