6

212 15 1
                                    

9.00 am

Ting ton ~~~

Eunhye đang quét dọn ở phòng khách thì tiếng chuông cửa vang lên. Cô thầm nghĩ ai mà lại đến đây giờ này, không lẽ Yoongi về sao, nếu là anh ấy thì sao không tự mở cửa mà lại nhấn chuông thế kia. Nhưng dù sao thì cô cũng quyết định ra mở cửa.

"Mẹ" Eunhye bất ngờ thốt lên khi thấy mẹ chồng cô xuất hiện

"Sao con lại ngạc nhiên khi thấy ta vậy? "

"Sao mẹ lại đến đây vậy ạ? "

"Ta đến thăm hai con không được sao? "

"Dạ, con không có ý đó. Tại mẹ đến bất ngờ quá nên con... "

"Vì ta muốn tạo bất ngờ cho con mà " bà nói rồi cười hiền nhìn cô

"Mời mẹ vào nhà ạ " cô đứng nép qua một bên để bà bước vào.

Sau khi bà vào nhà, cả hai ngồi xuống ghế và trò chuyện cùng nhau.

"Mời mẹ uống nước " cô lễ phép

"Cảm ơn con "

Bà nhìn quanh một hồi rồi hỏi.

"Yoongi đâu rồi? "

"Anh ấy đến công ty từ sớm rồi ạ "

"Nhưng hôm nay là chủ nhật cơ mà? "

"Anh ấy bảo có một vài hợp đồng cần kí " cô viện một lí do chính đáng để mẹ chồng cô không nghi ngờ.

Eunhye đang cố gắng tỏ ra bình thường nhất có thể vì sau cái ngày xảy ra chuyện ở bể bơi hôm đó cô và anh không nói với nhau câu nào. Giờ mà để mẹ chồng cô biết thì nguy mất.

"Con ở nhà một mình không buồn sao? "

"Con quen rồi ạ "

"Hay là hai mẹ con ta đi shopping nhé "

"Vậy được không ạ? "

"Sao lại không được chứ, con thay đồ đi rồi ra xe ta đợi"

"Vâng, vậy mẹ đợi con chút nhé "

Cô vui vẻ vào phòng thay đồ thật nhanh rồi ra xe. Lâu lắm rồi cô mới được ra ngoài nên tâm trạng vô cùng hí hửng. Kể từ khi về sống với anh lúc nào cô cũng phải ở nhà một mình nên đôi khi thấy rất chán. Hôm nay lại được mẹ chồng dẫn đi shopping thế này thì còn gì bằng. Nghĩ lại thì cô cũng may mắn khi có được một người mẹ chồng yêu thương mình như con gái ruột vậy. Nhưng nghĩ đến lúc mà bản hợp đồng kia chấm dứt cô lại thấy vô cùng có lỗi với bà.

"Eunhye, có chuyện gì sao? " bà hỏi khi thấy cô trầm tư suy nghĩ

"Không có gì đâu ạ? " cô đáp

Thật ra nãy giờ bà đã âm thầm quan sát thái độ của cô. Bà biết là chắn chắc phải có chuyện gì đó nhưng lại không muốn cô khó xử nên không hỏi.

Đến nơi, hai mẹ con bước xuống. Vừa mới bước vào cửa đã có người ra chào đón. Cả hai đi hết gian hàng này đến gian hàng kia. Đi đến đâu cũng có những ánh mắt ghen tị dõi theo cô, ban đầu cô thấy rất khó chịu nhưng rồi cũng quen dần với nó. Hai người cười nói với nhau rất vui vẻ, người ngoài nhìn vào không biết cứ nghĩ là hai mẹ con ruột chứ nào nghĩ là mẹ chồng nàng dâu. Mặc dù cô đã cố ý từ chối rất nhiều lần nhưng bà vẫn mua cho cô nào là nước hoa này, túi xách này, đầm váy, giày dép rồi cả phụ kiện trang sức đắc tiền nữa. Thật lòng là cô rất thích chúng, con gái ai mà không thích những thứ này chứ nhưng cứ nghĩ đến cái bản hợp đồng kia thì cô cảm thấy mình không xứng với những thứ đó và đặc biệt là với tấm lòng của mẹ chồng cô. Eunhye tự cảm thấy bản thân cô bây giờ chẳng khác nào là kẻ lừa đảo.
_____________

Hợp đồng hôn nhân [ Yoongi Fanfiction ] Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ