Chapter 1

13 0 0
                                    

Izzy Pov:

*unat unat unat*

haist umaga na naman , (yawn)

oopsss!! oo nga pala First day of class,, patay 

I am going to be LATE!!!!!

daily routine ( banyo, ligo, bihis)

mom: oh anak , tanghali na , baka malate ka

izzy: yes mom i know, sa school na lang po ako kakain .. asan po ba si manong?

mom: pinapatawag ko na ke manang, cge but make sure kakain ka huh? first day mo pa namn baka makita mo si KIER mawalan ka ng malay hahaha

izzy: mom.. lakas mo talaga mang inis , btw mom pakisabi ke dad umuna na ako .. iloveyou best mom. :*

(sa kotse)

anlakas talaga mang inis ng mommy ko!!

nagtataka kayu no bat alam ni mommy na crush ko si kier kasi po open kami sa isat isa .. kumbaga kami yung magbest of friends pag dating sa love sa kanya ako ng oopen :) alam niya kung sino first boyfie ko kung my problema ako, kung nagbreak kami ,, alam nia pati ginagawa namin sa dates ,, kasi sabi nia buti pang alam nila ni daddy kesa mabuntis daw ako ng wala silang kilalang nagiging boyfriend ko ,... BUNTIS agad nasa isip nila kasi gusto na nila mg kaapo take note!! KAMBAL pa!!

manong: mam asa school na po tayu

izzy : ay manong! sorry day dreaming :P

(school)

****: hai frenda ! imy , ur so cute talaga (sabay pinch sa cheeks)

me *-_-*

**** :O

****: wag mo nga pisilin cheeks nian , pag yan ...(Nagpout ako) waahhhh ang cute pakurot...

btw !

sila sina Onica Hailey and Vice Cerezo, my best buddies since 1st year college o diba? tagal na noh? ... sila ang kasa kasama ko lagi sa problema, sa tawanan, sa kalokohan sa lahat :)

Izzy: tara na ! kesa naman papagain niyo pisngi ko ! kaibigan ko talaga kayu ...

Vice @ Onica: oh well yah ryt !! tara na... SORRY PO:)

Crush becomes True Love *^^.*Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon