Vice pov
sosyales agang Pov nito !!
agang titig na naman nito ni izzy ... anu ba kasi meron kay kier .. hmmm gwapo , mabait, matalino, palakaibigan, pero weird .. nbakit ba sya ang nagustuhan ni izzy ... hmm pero take note ? gusto din kaya siya ni kier .. pano kasi nhuhuli ko sya nakatitig ky izzy pag di nakatingin si izzy ehh .. alam din kaya o pansin kaya ito ni hailey :)
Vice: atiii atiii kitam tulaley na namn ang ating cutie patotie sa kanya ohms !!
Onica: pabayaan mo na mahal ihhh !!
Vice: oh well well well ,.. *ehem* ... porket love of your life nakuha mo na ang pansin hahaha .. pag yun naagaw ko .. huh sinetch ikaw ,,.,,,
Onica:tralalalalalalala ... go push!!! pero oo nga no gurl siguro kung napainlove ko si papa Michael ko sakin.. kaya din yn ni girl gawin kay KIER diba?
Vice: truelaluuuu !! cute na man si gurl at di mo ba nasasite . panay din tingin ni papa kier ke Izzy ... palihim nga laang:)
onica: anu kaya kung ....
vice: yeah tama ka ... right ka di ka left //..
Onica: patapusin mo kaya ako..anu kaya kung subaybayan natin sila... para malaman natin kung anu talagang totoo...
Vice..: cgeeee pero bago yan pagtripan muna natin si girl hahaha....
onica:tara:) gulatan tym:P *apir*
1,2,3 whhhhoooooo ay si papa kier
izzy:asan ?
onica:ayun oh!!
izzy: asan ? asan nga ?(halos mapilipit na ang leeg)
vice: ayan nasa likod mo ...
izzy: (tingin sa likod) tsk!
Vice and onica: hahahahahahahahahaha *apir*
Vice: ayun sya oh ... asa labas diba tinititigan mo sya .. dapat alam mo kung nasan sya gurl....
izzy: sorry may iniisip lang ako !
onica: anu naman yun aber.... daanin na sa inuman yan hahahaha (sabay kindat ke vice at thumbs up
Vice: my budget kaba ? haha go gurl painum na . (sa totoo start na ng plano)
(ito na naman tayu pag may problema ang isa inuman agad ang sulosyon, pero anu nga ba iniisip ni izzy.. hmmm yayain kaya namin si kier..tama!!itetext ko si gurl ng plano )
text convo
VICE
gurl , yayain natin si kier tapos pag oopenin natin si izzy ng prob nia
sending to onca .....Message sent
tootoot toottooot
1 new message
fr: Vice
gurl , yayain natin si kier tapos pag oopenin natin si izzy ng prob nia
to Vice:
Cge cge tapus ... magkakaaminan na cla diba? masaya yan sige sige wag kana reply baka makahalata si izzy:)
Let the plan start..