Chapter 4

7 0 0
                                    

onica pov

we told yah guys!! inlove din hahahaha

ayaw pa kasi mag aaminan .. haiiii buti pa kami ng babe ko nakuha sa isang parinigan lang jajajaja

but still kahit dun kami ng simula . going strong kami:p

okeyah guys change topic...

so confirm my gusto din si kier ke izzy .... so the plan is......

Izzy pov

izzy:shhhoooootttttttttt

onica:blema mo .. oist gurl tama na yan lasing kana ata

izzy: no im not drunk .. im okai .. you see dis (sabay turo ko sa alak sabay inum) sarap.... tagay pa

onica: lasing na to ... start na ba tetxt ko na(pbulong ke vice)

vice: yeah

Onica pov

1 new message

fr onica

babe come her at *** sama mo si kier at bj.. lasing na si izzy ,,, we cant handle her mejo tipsy na din ako babe:(

to onica

sure babe magkakasama kami babe .. we weill b there at 5 mins malapit lang nmn kami

Onica: bakla andyan na daw cila 

vice : we will start

Vice pov

vice: gurl wats d problem ba?

izzy: kier

onica:wat about him...(look at the back of izzy kasi andun na sina kier)

vice: crush mo? mahal mo? anung poblema kay kier ... gurl wer here open up..

izzy: you know gurls.. nung una akala ko crush ko sya.. ang sarap sa pakiramdam .. ang saya... my inspirasyon ako... cool nga ehhh... nahuhuli ko sya tumitingin sakin but 1 day ,, yung mga tingin niya yung mga ngiti niya lagi ko nalang hinahanp... simula nung para iniiwasan niya ako... di kinakausap .. sa chat wala sa text wala .. sana pala ,,. di ko nalang sya pinag buhusan ng panhon sana pala .. nilayuan ko na agad sya .. alam nio kung bakit sob.. sob... sob.. kasi ang sakit sakit ... ang sakit sakit na dito  oh *sabay turo sa puso * ang sakit sakit na... yung tipong habang tumatagal lalo ko na syang minamahal... yung tipong sya na eh ... sya na .,.. pero nawala pa ,... saya yung laging nagpapasmile sakin.. sya lagi yung ng gogood morning ms cute ... ngayun wala na ... sya yung sya .. sya si kier na mahal ko ... at handa kong paglaban...

vice: kaya mo yan malay mo mahal ka niya? malay mo gusto ka niya

onica: gurl wag ganyn... but di mo sya kausapin.. malay mo tama si vice malay mo mahal ka niya,,..

izzy: yun na nga eh dahil sa letseng malay na yan ,,,, lalong lumalim ang pagmamahal ko sa kanya kasi akala ko ... gusto din nya ko .. maly ko ba kung mahal nia ko dahil sa kinikilos nya pero bat ganun habang tumatagal .... lumalayu sya .. habang lumalapit ako umiiwas sya.. bakit?

vice: u dont know whathe feels for you? dont state any facts ... para magkaganyan ka/..

onica: never say anything against him... na hindi ka niya mahal kasi...

izzy: gurls tama na ... alam nio ba na kahit gaano mo pa kamahal ang isang tao darating din yung tym na  maiisip mong its to gve up and move on.. hindi dahil sa wala kang feelings sa kanya o sya sayu,,.. kasi my dahilan pa ... yun yung pagod ka ng umasa na mapapansin ka nya!!!... siguro tama .. iiwasan ko na sya iniwas nya ko ehh..

onica: pero bakit kelngn mo yang gawin .. umiwas ? bkit alam mo na ba ang nararamdaman niya alam mo ba kung pinapaasa ka nya talaga alam mo ba na baka natotorpe sya kaya ayaw niya sabihin sayu na mahal kaniya .. alam mo ba yun ,,d ba hindi pa kasi di mo pa nasasabi na mahal mo sya..

izzy: bakit ako ba dapat ang magsasabi bkit ako nlang ba lagi gagawa nga move ako nalang ba lagi ang magsasalita.. ako nalang ba lagi ang magpoapapnsn ,,, oo alam ko papansin ako ,... makulit pero bakit kahit anu gawain ko di nya ako mapansin ..;. di nya ko magawang kausapin... di nya ako magawang ngitian simpleng yun di nya magawa yun pa kayang mahalin nya ako.... yun pa ba>? huh un pa ba?

Kier: oo lahat ng yun di ko magawa kasi mahal kita nahihiya akong umamin kasi akala ko hindi mo ko mahal akala ko hindi tayo parehas ng nararamdaman akala ko ako lang ang nagmamahal akala ko ... ako lang yung nag aasam na sana mapansin mo din ako na sana ako na lang yung taong mahal mo ... pero ang tanga ko kasi ako pa la yun ako ung sya na sinsabi mo dati,.... ako yung sya na torpe.. kung alam ko lan na ako yung sya .. na yun.. sana nuon planbg masaya na tayu alam mo ba akaya kita iniwasan simula nung mgkatext tayu .. kasi akal ko... mahal mo yung sya na yun at wala na talaga akong pag asa na wala na talaga ikaw pakiaalm sakin.. mahal na mahl kit izzy alam mo ba yun ang sakit sakit na mkita ka sa malyu .. yung tipong gusto mo lumapit pero di ko magawa .. yung tipong babati na ako ng goodmorning pero di lumbas sa bibig ko .. alam mo ang saya ko ngayun kasi mahal mo ko.. mahal ako ng taong mahal ko... mahal na mahal kita izzy ... mahal na mahal...

Lahat (tulala)

izzy: mahal na mah.............(nahimatay)

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Sep 06, 2014 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

Crush becomes True Love *^^.*Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon