2

139 0 0
                                    

Trận pháp một đạo, từ trước đến giờ khó học, học giỏi học tinh càng là khó thêm khó. Toàn bộ đạo tông đệ tử ngoại môn mấy vạn, năm nay có tư cách tham gia thí sinh cũng có 10 ngàn số lượng, lựa chọn tới tham gia trận khoa khảo thí, cũng bất quá có một cái năm, sáu trăm người.

Này năm, sáu trăm người, cũng đều là nhiều ít đối với mình tại trận pháp thượng trình độ có chút tự tin, mới dám tới tham gia này khoa khảo thí. Vậy mà mặc dù như thế, vẫn là có không ít người nhìn tiêu đề một mặt hỏng mất.

Quân Dụ có thể tính là giữa trường nhất là khí định thần nhàn một cái. Hắn bỏ ra một phút thời gian để suy nghĩ lựa chọn họa cái nào trận đồ, cuối cùng định xuống "Khiếp ma".

.

"Trận" khoa phòng thi bên cạnh, là một mảnh ngân cây quế lâm, trong đó tọa lạc một lầu nhỏ.

Nhà nhỏ trên, đang có ba người dựa vào lan can mà đứng.

Một người trong đó mặc trắng bệch quần áo, dung mạo xinh đẹp nho nhã, chính là Bạch Lâm Thu.

"Hoa quế hương thơm, ngọt mà không nị, ta gì là yêu thích. Cơn gió mạnh, các ngươi Văn Thí tuyển địa phương đều rất thanh nhã a." Bạch Lâm Thu cầm trong tay một cái quạt giấy, thoạt nhìn càng giống một tên phong thái phiêu nhiên công tử.

Lâm Trường Phong nở nụ cười: "Bảng vàng đề tên, chẳng phải là điềm tốt?"

Bên cạnh một người mặt mày ôn hòa, khí độ ung dung, nghe vậy cũng cười nói: "Đạo tông những năm này nhân tài xuất hiện lớp lớp, thật là làm người ta ước ao."

"Vẫn được đi, " Bạch Lâm Thu lười biếng, "Cảm giác không bằng chúng ta kia đồng lứa... Có ngày tư không mấy cái."

"Đó là ngươi yêu cầu quá cao, " người kia cười ha ha, "Ngươi không thể tổng dùng tiêu chuẩn của ngươi tới chọn đệ tử a!"

Bạch Lâm Thu: "Hiên Viên, ngươi nói nói như thế, muốn dựa vào bọn họ đi hàng yêu phục ma, ta thật lo lắng..."

"Làm này đó tâm làm cái gì, tiểu bối tự có vận mệnh của bọn họ, " Hiên Viên Hồng lắc đầu một cái, "Chúng ta năm đó không trâu bắt chó đi cày, đi Minh Hà sung đầu người thời điểm, không cũng đều là không coi trọng sao? Sau đó không phải là đi tới hôm nay bước này..."

Mỗi ngày gọi chính đạo muốn xong, hô mấy trăm năm, bây giờ tu chân giới không phải là hảo hảo.

"Cũng vậy. Chúng ta đi Minh Hà thời điểm... Vậy thì thật là thật lâu dài chuyện a. Hiện tại nhớ tới, đương thật là cảnh còn người mất." Bạch Lâm Thu hơi thở dài.

Nói đến cái này, mấy người cảm xúc đều có chút hạ.

.

Lâm Trường Phong than thở: "Còn nhớ năm đó ngươi ta, Thanh Từ, Minh Hà quen biết thời điểm, quả nhiên là không sợ trời không sợ đất, liền Ma tộc phúc địa cũng dám xông."

Bây giờ, ngược lại là khắp nơi lo lắng, kém xa năm đó phong lưu khí phách, niên thiếu tiêu sái.

"Là a, niên thiếu khí thịnh, luôn muốn làm hơi lớn sự mà..." Bạch Lâm Thu vừa nói, trong tay hoàn lắc quạt. Này quạt là hắn gần đây chiếm được, chính mới mẻ, đi tới chỗ nào đều mang.

Tại Sao Bọn Hắn Đều Sống Lại - Nguyệt Lý ĐăngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ