Ngu Hàn Thành hướng hắn đi tới, nhẹ giọng than thở: "Ngươi liền là tội gì, tóm lại là phải cùng ta đi, không bằng thả lỏng một ít... Ngủ một giấc, chờ tỉnh lại, chúng ta liền cũng đến."
Quân Dụ móng tay chụp chặt trong thịt, dùng đau đớn để cho mình vẫn duy trì tỉnh táo.
"Ngu Hàn Thành, ta đi với ngươi, ta chính mình đi!"
Hắn không thể mất đi ý thức... Hắn tuyệt không có thể làm cho mình rơi vào mặc cho người định đoạt hoàn cảnh.
Chu vi hàn ý đột nhiên yếu bớt.
"Khụ." Quân Dụ thanh tỉnh một ít, hắn ho nhẹ một tiếng, khóe miệng chảy ra một vệt máu.
Ngu Hàn Thành cười cười: "Như vậy rất tốt."
Hắn thấy sắc mặt khó coi Quân Dụ, lại có chút bất đắc dĩ: "Ngươi tổng là như vậy, đối với mình quá ác... Nhiều ít cũng phải cố chính mình một ít."
Quân Dụ tự nhiên chà xát bên môi huyết, căn bản không muốn cùng Ngu Hàn Thành nói chuyện.
Hắn nỗ lực đè xuống lo âu trong lòng.
Chỉ hy vọng Cố Thanh Thịnh không đợi được hắn trở lại, không cần quá lo lắng... Hắn biệt cũng không sợ, chỉ lo lắng Cố Thanh Thịnh làm chuyện điên rồ.
Nhưng là chính hắn cũng rõ ràng, dùng Cố Thanh Thịnh đối với hắn lưu ý, làm sao có khả năng không vội vã.
.
Lan Minh Nguyệt ngày đó cùng Vu Linh tại vui mừng trên núi chính nói giỡn, bỗng nhiên nhận được Cố Thanh Thịnh truyền âm.
Lan Minh Nguyệt có chút sững sờ, nghĩ thầm Cố Thanh Thịnh cái này không lương tâm, cùng Quân Dụ cùng nhau lại còn có thể tưởng được nàng?
Lan Minh Nguyệt nghi hoặc mà mở ra truyền âm phù, Cố Thanh Thịnh giọng lo âu liền từ bên trong vọt ra: "Minh Nguyệt, ngươi nhìn thấy Quân Dụ hay chưa?"
"Không có a!" Lan Minh Nguyệt gãi đầu một cái, quả thực đầu óc mơ hồ. Bọn họ đều phân biệt đã bao lâu, nàng đi nơi nào nhìn thấy Quân Dụ a?
Trực giác của nàng sự có không đúng, cau mày nói: "Chuyện gì xảy ra, Quân Dụ xảy ra vấn đề rồi?"
"Hai ta thiên không gặp hắn!"
Đợi đến Cố Thanh Thịnh dăm ba câu nói một lần chuyện đã xảy ra, Lan Minh Nguyệt liền sửng sốt.
Cố Thanh Thịnh rõ ràng cho thấy đã sắp điên, thậm chí đến cái gì cũng có thể thử khi tuyệt vọng nông nỗi, liền nàng đều phải hỏi một chút.
"Chờ đã, ngươi đừng vội, " Lan Minh Nguyệt nỗ lực động viên nói, "Ngươi và ngươi sư tôn nói việc này không có?"
"Sư tôn ta hiện tại tại Túy Uyên cái địa phương quỷ quái kia!" Cố Thanh Thịnh cổ họng đều có chút gấp khàn, "Ta hiện tại không có cách nào cùng hắn truyền âm... Thôi, ta tái đi hỏi một chút người khác."
Lan Minh Nguyệt vội vã gọi trụ hắn: "Chờ đã, ngươi bình tĩnh một chút. Ngươi suy nghĩ thật kỹ, Quân Dụ có khả năng đi nơi nào? Ở nơi nào không gặp, hiện trường có hay không có đánh nhau vết tích? Giả như có người xuống tay với hắn, ngươi cảm thấy được có thể là ai?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Tại Sao Bọn Hắn Đều Sống Lại - Nguyệt Lý Đăng
RomanceVi thập yêu tha môn đô trọng sinh liễu Cổ trang, cuồng ngạo cường hãn đao tu công X bình tĩnh nội liễm thụ, tu chân, cường cường, trọng sinh, sảng Tích phân: 210,029,328 Nguồn: Tấn Giang ๖ۣۜHưởng thọ theo sổ tử thần: Hoàn 169 tuổi + 1 lần chết lâm s...