- Tạm biệt nhé ! Hẹn mai gặp lại.
- Ừ, tạm biệt.
Lũ bạn thân tôi nhanh chóng rời đi. Bây giờ tôi đi một mình trên vỉa hè, ngắm dòng người hối hả trên con đường nhựa dài và rộng. Tôi rẽ vào một con hẻm nhỏ. Con hẻm này khá sạch sẽ, thoáng mát trừ việc nó hơi tối một tí. Ngoài tôi ra còn có vài hộ gia đình sống trong con hẻm này. Họ sống âm thầm, lặng lẽ chẳng mảy may để ý nhưng điều ngoài kia,hệt như những nhánh dương sỉ bám sát hai bên đường vậy. Tuy không khí im lặng vậy thực nhàm chán, nhưng nó phù hợp với một con người thích sự yên tĩnh như tôi. Đến cuối đường tôi rẽ phải, một căn nhà nhỏ màu kem hiện ra. Tôi tra chùm chìa khóa lách cách vào ổ và mở cửa. Bước vào nhà, tôi chạy "với tốc độ ánh sáng" lên tầng hai, quăng đại chiếc cặp lên chiếc giường êm ái trong phòng tôi và nằm dài ra đấy như một con mèo lười.
À quên mất, hình như tôi chưa giới thiệu bản thân nhỉ ? Tôi là Sauna, 15 tuổi. Cha mẹ tôi mất hồi tôi còn 4 tuổi, vì vậy tôi ở với cô tôi. Khi lên cấp hai, cô tôi mua cho một căn hộ nhỏ trên thành phố để ở, vì ngoài đây nhiều trường tốt hơn. Tôi biết đến Creepypasta khoảng 2 năm trước, khi tôi đang lướt trên các trang mạng xã hội. Tôi khá thích Creepypasta vì nó lôi cuốn, bí ẩn, gây sợ hãi cho con người với những điều chúng ta không thể hiểu được. Mà có lẽ một phần vì tôi tìm thấy những con người giống tôi - đều có số phận bất hạnh. Nhưng tôi không kể với bạn bè, vì có thể họ sẽ xa lánh tôi và nói thứ tôi thích thật là kinh tởm. Mà kệ đi, tôi lại lạc đề rồi. Tóm lại, bạn đã biết tôi là ai đúng không. Tôi mở chiếc laptop thân iu của mình lên, gõ lách tách và một vài thứ hiện lên. "Cách triệu hồi Creepypasta". Mặc dù nhiều người nói Creepypasta không có thật, nhưng tôi vẫn thử. Biết đâu Creepypasta lại có thật thì sao ? Tôi rất muốn gặp thử, mặc dù họ là những sát nhân máu lạnh, có thể giết tôi đơn giản như ngắt một bông hoa. Cùng lắm là đi gặp bố mẹ thôi :-))
Có lẽ tôi sẽ triệu hồi Jeff the Killer đầu tiên vậy, vì đó là pasta tôi thích nhất và nổi tiếng nhất.
BẠN ĐANG ĐỌC
Creepypasta's World
FanfictionĐây là truyện đầu tay của mình nên văn phong chưa được tốt lắm. Mong các bạn hãy ủng hộ mềnh :3