§1: Chạm trán

60 14 1
                                    

Trong một căn phòng sáng sủa và sạch sẽ, chiếc rèm vải voan màu trắng ngà khẽ lay động trong gió.

Jungkook đứng trước cửa sổ, hai tay mở rộng chiếc rèm đã sớm ướt vì nước mưa. Cậu đứng đó, để mặc cho những giọt nước lạnh lẽo của cơn mưa đầu đông buốt giá tạt vào mặt, rơi trên chiếc mũi cao rồi trượt xuống đôi môi mỏng mê hoặc của cậu.

Lạnh quá! Giống trái tim Jungkook lúc này.

Jungkook đón nhận sự lạnh giá từ bên ngoài để làm dịu đi cơn lạnh buốt từ bên trong. Những giọt nước lăn trên mặt cậu. Là nước mắt, hay nước mưa?

Jungkook tự hành hạ bản thân một lúc, cậu quay lại định uống nốt li chocolate mà cậu pha để làm ấm người. Hai tay cầm li chocolate, cậu cố gắng tìm kiếm hơi ấm nhưng những gì còn lại cậu cảm nhận được là nhiệt độ không mấy ấm áp của li chocolate sớm đã nguội lạnh.

Hương thơm phảng phất quanh mũi, đặc biệt là cái mùi chocolate vừa ngọt vừa đắng nhưng vẫn làm người ta say mê. Hình như, nó cũng giống như mùi khuynh diệp đặc trưng trên người anh...

Jungkook giật mình vì ý nghĩ vừa rồi của chính mình.

Người theo đuổi phong cách độc thân tự do, tự tại như mình mà cũng có lúc như này ư?

Jungkook nhếch mép cười nhạo, lòng tự chế nhạo bản thân mình một trăm lần.

...

Ngày 1 tháng 9 năm XXXX

Jungkook nhớ rất rõ, vì đó là sinh nhật lần thứ 22 của cậu.

Jungkook hoàn toàn không phải loại cậu ấm cô chiêu tiêu sài tiền của bố mẹ. Càng không phải loại người ăn chơi sa đọa cho dù có bán tính mạng mình cho đồng tiền cũng không màng quan tâm. Jungkook chỉ là một tạp vụ nhỏ bé trong Dark pub nổi tiếng ở thành phố Seoul.

Dark pub là một trong số những nơi đến để thư giãn có chi nhánh trên toàn thế giới. Vì để đảm bảo tính trong sạch của pub, nhân viên và quản lí đều phải có gia cảnh tương đối sạch sẽ, không dính dáng đến bất cứ quan hệ ngầm nào, thậm chí lương làm việc ở đây cũng cao chứ không hề thấp. Dark pub là một nơi ăn chơi quen thuộc của đám thiếu gia, tiểu thư "bám quần cha, ôm váy mẹ" hoặc những người hẹn gặp đối tác để bàn việc làm ăn bởi vì tính bảo mật tính riêng tư tuyệt đối cho khách hàng.

Hôm ấy, giống như mọi ngày, Jungkook vẫn đi bê rượu mang đến bàn cho khách. Từ xa, cậu đã để ý tới anh quản lí đang vội vã chạy như bị ma đuổi, bên cạnh anh ta là một nữ phục vụ đang cố gắng duổi theo. Tiếng giày cao gót của cô ta nện cồm cộp xuống sàn nhà lát đá hoa tạo nên âm thanh vô cùng chói tai. Quản lí dừng lại trước mặt cậu, không nói không rằng giật lấy khay rượu trên tay Jungkook đưa cho cô gái nhân viên bên cạnh, thay vào đó, anh ta đưa cho Jungkook một khay rượu hoàn toàn khác với loại cậu bê lúc trước - Vintage Dalmore, loại rượu nổi tiếng với giá cả trên trời.

Quản lí làm một loạt động tác chưa đến một phút, xong việc, anh ta chống tay lên đầu gối thở hồng hộc, cả gương mặt đỏ lên vì chạy, chỉ thiếu ngồi bệt xuống sàn nhà để đỡ mỏi chân thôi. Cô gái bên cạnh còn có vẻ mệt hơn vì phải chạy trên đôi giày cao gót nhưng vì váy đồng phục ngắn nên không thể thoải mái như quản lí.

«Kth.Jjk» ˾Độc thân và kiêu hãnh ̚Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ