§3: Tôi là Kim Taehyung

22 5 0
                                    

Jungkook mở cửa phòng tắm, kéo theo đó là hơi nước ấm áp tỏa ra khắp phòng.

Trên người Jungkook chỉ choàng tạm chiếc áo tắm bông màu trắng, đầu tóc vẫn còn hơi ướt. Mặc dù cảm giác đau đớn khi nãy đã giảm hẳn nhưng mặt Jungkook lại nhắn nhó như mặt khỉ. Những dấu hôn ban nãy còn hơi hồng như bị muỗi cắn thì qua nước, chúng đã bắt đầu chuyển dần sang tím. Nhìn qua thôi, Jungkook cũng đã biết đêm qua tên Kim thiếu đáng ghét kia mạnh mẽ đến cỡ nào.

Dẹp bỏ ý nghĩ về vết "hickeys", Jungkook bắt đầu tìm quần áo để mặc. Bộ quần áo đồng phục đêm qua chắc chắn Jungkook không thể mặc lại. Cậu cau mày nhìn đống quần áo lộn xộn bị vứt chỏng chơ dưới đất. Bộ đồng phục nhân viên của cậu lẫn vào bộ vest đắt tiền của anh, nhất thời không nhìn ra được hình dạng gì. Chẳng còn cái gì cậu có thể mặc lại, cho dù là một cái áo.

Jungkook cứ đứng trân trân nhìn đống quần áo, trong lòng đau khổ nghĩ, nếu đêm qua cậu không bị bắt uống rượu thì cũng không đến nông nỗi tiến thoái lưỡng nan như vậy. Nhất thời, mọi oán giận trong lòng Jungkook đều đổ lên đầu "tên đáng ghét" đang ngủ-say-như-chết ở trên giường.

...

Thực ra Kim Taehyung đã thức dậy từ rất lâu rồi.

Anh giả bộ nằm ngủ, chỉ để chờ xem phản ứng của cậu nhóc này, nó khiến anh nhịn cười đến nội thương.

Nhưng nằm một lúc, Kim Taehyung cảm thấy có một ánh mắt sắc lạnh cứ nhìn chằm chằm vào mình. Cuối cùng, Kim Taehyung vẫn phải thức dậy.

Anh nhìn Jungkook đang đứng trước cửa phòng tắm, trên người cậu mặc chiếc áo tắm trắng tinh, nhất thời làm anh liên tưởng đến con thỏ nhỏ, nhưng mặt cậu lại nhăn nhúm, không phù hợp với thân hình dễ thương (trong mắt Kim Tổng)

Jungkook cảm thấy người nằm trên giường đã tỉnh. Anh ta còn chăm chú nhìn cậu, trong mắt còn ánh lên ý cười không che dấu. Jungkook nghĩ người này nhất định là tên biến thái!

Hừ! Sắc lang!

Bị nhìn chằm chằm, chẳng ai thích cả. Jungkook bắt đầu cảm thấy mất tự nhiên, lớn giọng nói:"Anh không có gì để giải thích sao, Kim thiếu?"

Jungkook nói có phần đay nghiến, nghe giống chất vấn hơn.

Kim Taehyung buồn cười, nhìn Jungkook giận dữ, nói:

 "Đêm qua em say rượu, là tôi đỡ em đi nghỉ nhưng em lại quyến rũ tôi."

Jungkook nghe anh nói, trong lòng chửi rủa rất nhiều lần. Anh mới đi quyến rũ, cả nhà anh đều đi quyến rũ!!!

Nhưng tất nhiên, cậu không có nói ra những lời này. Cậu chỉ tỏ vẻ nghi hoặc, không tin lời của Kim Taehyung. Jungkook đương nhiên không tin mình có thể đi quyến rũ đàn ông, dù sao cậu cũng không giống anh ta về mặt "giới tính"

Kim Taehyung biết Jungkook không tin mình, hỏi cậu:" Sao? Em không tin tôi à? Vậy em có dám nhìn camera giám sát không? Có lẽ nó ghi lại đầy đủ đấy."

Camera giám sát của Dark Pub đều gắn ở mọi nơi, nhưng khách hàng đều không nhìn thấy. Đến nhân viên lâu năm thậm chí còn không biết nó ở đâu. Nhưng chắc chắn một điều là nó ghi lại đầy đủ tất cả mọi việc diễn ra ở Dark Pub.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Mar 09, 2019 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

«Kth.Jjk» ˾Độc thân và kiêu hãnh ̚Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ