Phần 1

170 5 1
                                    

《 trí mạng bàn tròn 》 tác giả: cười thanh cam

Văn án

Ngươi có hay không nhìn đến quá ly kỳ tử vong tin tức, có chưa từng thấy qua vô duyên vô cớ khóc lớn đại người cười?

Hư, lặng lẽ nói cho ngươi biết, những người này có khả năng là bàn tròn du hý ngoạn gia.

Nếu ngươi có cực độ khát vọng rồi lại vĩnh viễn vô pháp thực hiện nguyện vọng, áp lên tánh mạng của ngươi, bàn tròn du hý tài cán vì ngươi thực hiện bất luận cái gì kỳ tích.

Giang Vấn Nguyên trong lòng cất giấu một cái liên quan đến bạn trai nguyện vọng, đương hắn bị quyển tiến khủng bố bàn tròn du hý, lại phát hiện nam hữu tựa hồ cất giấu rất nhiều bí mật...

Diễn tinh cường đại sủng thê cuồng ma công × tại hỏng mất bên cạnh trầm ổn lãnh tĩnh thụ

PS: bài này du hý phần lớn nguyên tự SCP quỹ sẽ, phòng kịch thấu sẽ tại du hý chấm dứt khi giải mã đánh số.

Nội dung nhãn: khủng bố dị năng vô hạn lưu

Tìm tòi mấu chốt tự: nhân vật chính: Giang Vấn Nguyên ┃ phối hợp diễn: trần miên

Đệ 1 chương quỷ dị bàn tròn

"Tiểu nguyên ngươi ngồi trước, nhìn sẽ TV, ta đi đem mâm đựng trái cây cắt." Một cái thân hình gầy yếu trung niên phụ nữ từ thập cẩm quả cái giỏ lựa hoa quả, tuy là tại cười nói nói, lại như thế nào cũng dấu không đi trong thần sắc sầu bi.

Giang Vấn Nguyên nuốt xuống nơi cổ họng sáp ý, "Trần a di, ta tới giúp ngươi đi."

Trần a di vội vàng khoát tay, "Ta còn không biết ngươi kia trù nghệ sao, ngươi tiến phòng bếp chính là cho ta thêm đảo vội. Này sẽ thiên nhiệt, ngươi đi đem cửa sổ đóng cửa, khai điều hòa mát mẻ sẽ, ta thực mau trở về đến."

"Ta kỹ thuật xắt rau không được, giúp ngài đem hoa quả xách tiến phòng bếp vẫn là có thể đi?" Giang Vấn Nguyên cầm lấy quả cái giỏ, "Trần thúc thúc mũi viêm đối điều hòa mẫn cảm, ta hướng tới chịu nhiệt, không thổi điều hòa cũng không quan hệ."

Giang Vấn Nguyên nói mình chịu nhiệt, không là tại cùng trần a di khách khí.

Năm nay mới vừa vào hạ, nhiệt độ không khí liền kế tiếp kéo lên, đem cả tòa thành thị biến thành một cái to lớn lò nướng. Loại này thời điểm đại bộ phận người đều hận không thể tại điều hòa trong phòng cắm rễ, một bước đều không đi ra. Giang Vấn Nguyên lúc này xuyên màu đen ống tay áo áo sơmi cùng màu đen quần bò, hắn dẫn theo quả cái giỏ đi rồi thực đường xa mới đến đến trần a di gia, trên người nhẹ nhàng khoan khái, bán tích hãn đều không xuất.

Trần a di âm thầm thở dài, "Ngươi Trần thúc thúc đi bằng hữu gia làm khách , ăn quá cơm chiều mới hồi gia."

"Trần thúc thúc cũng có trước tiên trở về khả năng, không có gì đáng ngại." Giang Vấn Nguyên dẫn theo quả cái giỏ cùng trần a di hướng phòng bếp đi.

Giang Vấn Nguyên đem quả cái giỏ đặt ở thớt thượng, đang muốn rời khỏi phòng bếp khi, trần a di hảm trụ hắn, "Ngươi Trần thúc thúc không có trách ngươi, hắn chính là... Không qua được trong lòng kia đạo khảm. Qua một thời gian ngắn chậm rãi liền sẽ hảo ."

Trí mạng bàn tròn - Tiếu thanh chanhWhere stories live. Discover now