Tề Tư Viễn nhìn mãn ban công miên hoa, phun tào đạo: "Ngươi xác định tâm tình của ngươi thật sự chính là có chút phiền táo sao?"
Giang Vấn Nguyên không trả lời tề Tư Viễn vấn đề, kỳ thật hắn từ tiến vào bản luân du hý bắt đầu, tâm tình liền vẫn luôn thực phiền táo.
Này cỗ phiền táo không phải ánh mắt tạo thành , mà là bởi vì Giang Vấn Nguyên không có thể tìm tới trần miên phụ thân đối tượng, đơn hiểu nhiễm không là, lữ kỳ diệu không là, tề Tư Viễn không là, mặt khác sở hữu ngoạn gia cũng không phải. Trần miên từ ban đầu kia luân du hý liền làm bạn hắn, vì cái gì này luân du hý không tại, hắn có phải hay không đã xảy ra chuyện? Thật mạnh nghi vấn luôn luôn tại Giang Vấn Nguyên trong đầu đảo quanh, tâm tình tự nhiên cũng không khá hơn chút nào. Chuyện tốt vô song, họa vô đơn chí, ba cái đội hữu đều cực có cá tính, còn có có thể nhượng người mặt trái cảm xúc nổ mạnh tính tăng trưởng ánh mắt. Giang Vấn Nguyên phiền táo tâm tình đã đạt tới đỉnh.
Đối với gối đầu phát tiết nhất đốn, Giang Vấn Nguyên tâm tình cuối cùng hơi chút tỉnh táo lại. Kỳ thật cẩn thận ngẫm lại, trần miên không tại đây luân du hý cũng rất tốt, Giang Vấn Nguyên đối trần miên tiến vào bàn tròn du hý có đầy bụng nghi vấn, đối trần miên không nguyện ý rời khỏi bàn tròn du hý cũng là trong lòng có oán , tại mặt trái cảm xúc ảnh hưởng hạ, nếu trần miên ở trước mặt hắn, hắn chỉ sợ vô pháp khắc chế hành vi của mình, cùng trần miên đại sảo một trận, thậm chí vung tay đánh nhau. Có thể ở bàn tròn du hý lấy kỳ tích hình thức cùng trần miên gặp lại, Giang Vấn Nguyên không hy vọng cùng trần miên nháo đến không thoải mái.
Giang Vấn Nguyên điều chỉnh tốt trạng thái sau, đối này ba người hắn nói rằng: "Chúng ta nghỉ ngơi trước một hồi đi, dưỡng hảo tinh thần, đêm nay chúng ta tái đi một chuyến thứ hai thư viện."
Tề Tư Viễn hắc hắc cười nói: "Minh bạch! Thật chờ mong đêm nay hội ngộ đến cái dạng gì kích thích sự tình."
Đơn hiểu nhiễm nghe tề Tư Viễn cao hứng mà hừ hắn bản thân soạn nhạc, thập phần mờ mịt, "Chúng ta không là đã đem thứ hai thư viện tìm tòi quá hai lần sao? Vì cái gì đêm nay còn muốn lại đi một lần?"
Lữ kỳ diệu tương đối mẫn cảm, nàng tại Giang Vấn Nguyên đề xuất muốn tìm tòi lần thứ hai thời điểm liền mơ hồ nhận thấy được một vài thứ, nàng rời đi thứ hai thư viện sau cân nhắc hồi lâu, cũng liền suy nghĩ cẩn thận ."Cây quạt tỷ tỷ, chúng ta đệ nhất biến kiểm tra không có bất luận cái gì thu hoạch, lần thứ hai kiểm tra thời điểm, trần miên ca lực chú ý không tái tập trung đến tìm tòi thư viện thượng, mà là phân ra hơn phân nửa lực chú ý quan sát những cái đó nhìn chằm chằm dị thường của hắn ánh mắt. Thứ hai trong thư viện có một chỗ, chúng ta kiểm tra nơi đó khi, những cái đó ánh mắt dị thường người, động tác rõ ràng biến đến khẩn trương lên. Ta nghĩ chúng ta đêm nay muốn đi hẳn là chính là cái kia địa phương đi."
Tề Tư Viễn thổi thanh huýt sáo, hắn tưởng muốn sờ sờ lữ kỳ diệu đầu, lại bị lữ kỳ diệu né tránh , hắn không để bụng, "Kỳ diệu tiểu muội muội, ngươi hảo thông minh a, lá gan cũng đủ đại, tiếp qua hai năm, phỏng chừng ta bàn tròn tổng hợp lại bài danh đều phải sắp xếp đến phía sau ngươi đi."
YOU ARE READING
Trí mạng bàn tròn - Tiếu thanh chanh
Kısa HikayeTấn Giang VIP2019.2.13 kết thúc Văn án Ngươi có hay không nhìn đến quá ly kỳ tử vong tin tức, có chưa từng thấy qua vô duyên vô cớ khóc lớn đại người cười? Hư, lặng lẽ nói cho ngươi biết, những người này có khả năng là bàn tròn du hý ngoạn gia. N...