Ngọc hà vốn là không là nhiều chuyện người, nhưng lại có một gia gánh nặng đặt ở trên người nàng, nàng không muốn nhúng tay nhà của người khác sự, liền đáp ứng lần này cho rằng không có nhìn đến sự tình của bọn họ, cũng khuyên bảo Yến nhi cùng kim lô một câu, Yến nhi đã gả vi người khác phụ, chuyện cũ không tái, Yến nhi cùng kim lô hẳn là tuân thủ nghiêm ngặt lễ pháp. Yến nhi liên tục gật đầu đáp ứng, cũng tỏ vẻ lần này kim lô tới tìm nàng, chính là vi đi qua làm một cái kết thúc, về sau bọn họ khẳng định sẽ chú ý từng người thân phận .
Ngọc hà vốn tưởng rằng Yến nhi sự tình liền tính phiên thiên , ai biết Yến nhi mặt ngoài đáp ứng đến hảo hảo , kỳ thật âm thầm vẫn còn tiếp tục cùng kim lô tư tình, cũng thời khắc đều tại sợ hãi ngọc hà đem quan hệ của bọn họ bại lộ cấp trượng phu của nàng cùng nhà chồng. Trải qua một đoạn lo lắng hãi hùng ngày sau, Yến nhi cùng kim lô cuối cùng nghĩ ra được một cái nhất lao vĩnh dật tổn hại chiêu để đối phó ngọc hà.
Ngọc hà tú khuê danh bên người áo lót tại trang hương một kẻ ngốc trong nhà bị phát hiện, tên ngốc kia khi còn bé cháy hỏng đầu óc, nhưng thân thể cường tráng, mặt cũng trưởng đến tuấn, là trang quê nhà lớn lên số một số hai xinh đẹp nam nhân. Ngốc tử cầm nữ tử bên người áo lót nơi nơi chạy loạn, rất nhanh liền nhượng người phát hiện manh mối, rồi mới từ áo lót thượng tên tìm được ngọc hà. Ngọc hà cùng ngốc tử thông dâm bát quái một chút truyền khắp toàn bộ trang hương!
Đương ngọc hà nhìn đến chính mình rơi xuống ngốc tử trong tay bên người áo lót, liền biết chính mình trung Yến nhi cùng kim lô kế. Yến nhi hôm qua tìm nàng xuyến phía sau cửa, nàng phát hiện mình phơi nắng tại sân nhà nhất kiện bên người áo lót không thấy . Ngọc hà trăm triệu không nghĩ tới, nàng nhất thời thiện ý, lại đổi đi như thế ác độc hồi báo. Nhưng ngọc hà hiện tại liền tính trạc phá Yến nhi cùng kim lô gian tình, cũng sẽ không có người tin tưởng nàng, chỉ biết cho rằng nàng hành vi không kiểm điểm, còn muốn kéo người khác xuống nước nghe nhìn lẫn lộn.
Ngọc hà là một cái thông minh nữ nhân, nàng không có lập tức tìm Yến nhi cùng kim lô tính sổ, mà là kiên trì chính mình là tại hà vừa giặt áo khi vô ý mất đi bên người áo lót, sau đó bị ngốc tử cấp nhặt được . Ngọc hà yêu cầu làm việc nuôi gia đình, còn cần chiếu cố một cái đại gia đình, mỗi ngày thời gian đều sắp xếp đến tràn đầy . Hơn nữa ngốc tử gia ngay tại ngọc hà gia hạ du, ngọc hà thuyết pháp cũng thực hợp lý, liền chiếm được một phần nhỏ người tín nhiệm.
Yến nhi lại có thể nào nhượng ngọc hà như nguyện, nàng kích động đại gia, nếu ngọc hà không thẹn với lương tâm, không có làm ra xin lỗi vong phu sự tình, kia liền tiếp thu thượng thiên khảo nghiệm. Yến nhi đề nghị đem ngọc hà quan tiến heo lung trong, lộ ra đầu ngâm tại ô thang trong hồ. Ô thang trong hồ trụ bảo hộ trang hương thần quy, nếu ngọc hà thật là vô tội , thần quy nhất định sẽ phái sứ giả để chứng minh nàng trong sạch. Nếu một nén nhang nội không có rùa đến thăm ngọc hà heo lung, kia liền chứng minh ngọc hà là tại nói dối.
Yến nhi phụ thân, trang hương đại tộc trưởng, hắn từ nữ nhi trên người nhìn ra một chút manh mối, thân duyên chung quy chiến thắng công lý, hắn đồng ý đem ngọc hà tại ô thang hồ tẩm heo lung, chờ đợi thần quy đối ngọc hà phán quyết.
YOU ARE READING
Trí mạng bàn tròn - Tiếu thanh chanh
Short StoryTấn Giang VIP2019.2.13 kết thúc Văn án Ngươi có hay không nhìn đến quá ly kỳ tử vong tin tức, có chưa từng thấy qua vô duyên vô cớ khóc lớn đại người cười? Hư, lặng lẽ nói cho ngươi biết, những người này có khả năng là bàn tròn du hý ngoạn gia. N...