7

1.6K 161 0
                                    

Sau ngày đi chơi Ji Soo cũng vẫn vui vẻ với nàng. Khoảng giữa tháng 10, Ji Soo đột nhiên không còn nhắn tin thường xuyên cho nàng nữa. Nàng cảm thấy buồn nhưng không dám nói cho Ji Soo nghe cứ để trong lòng.

1,2 tháng nàng dường như đã quen với sự lạnh nhạt đó của Ji Soo. Nàng cũng không hỏi Ji Soo lí do tại sao, vốn dĩ cả hai không là gì nên nàng cũng chẳng tiện mà hỏi.

Còn Chae Young cũng không còn hỏi crush của nàng là ai. Bọn nàng vẫn đi chơi, học hành, ăn uống vui vẻ. Chae Young và Lisa vẫn thế suốt ngày cứ mùi mẫn trước mặt nàng. Cả hai vẫn chọc cho nàng nổi giận lên mới chịu thôi không chọc nữa. Cũng may có hai đứa này nên nàng cũng đỡ phải suy nghĩ về Ji Soo.

Thấm thoát cũng tới gần kì thi học kì 1, cả trường ai cũng lao vào học. Nàng cũng vậy cũng không còn thời gian mà suy nghĩ về Ji Soo. Nàng chăm chú học để đạt thành tích cao trong kì thi lần này.

Có lẽ Lisa biết nàng crush Ji Soo, một hôm khi Chae Young đi mua đồ ăn ở căn teen, nàng cùng Lisa có nói đến người làm tim nàng đau âm ỉ suốt cả hai tháng nay.

- Chị dạo gần đây Ji Soo có liên lạc với chị không ?

- Không em hỏi vậy là ý gì ?

- Thật ra 2 tháng nay nhà nó có chút chuyện, chị đừng hiểu lầm nó không quan tâm đến chị nha.

- Là Ji Soo nhờ em nói ?

- Không phải là do hôm trước anh trai và chị gái của nó đến tìm em, họ có nói em nghe về chuyện khiến Ji Soo không chịu về nhà. Và họ có nhờ em, ừm khuyên nó về nhưng em đã gọi điện thoại khuyên mà không được. Chuyện đó khiến Ji Soo suy sụp dữ lắm nên nó mới như vậy. Em biết chị thích nó và nó cũng thích chị, chị đi khuyên nó dùm em đi.

- Chuyện đó là gì ?

- Bà ngoại của nó vì cứu nó khỏi chiếc xe hơi nên không may qua đời. Nó tự trách bản thân khiến bà nó mất nên mới vậy. Nó cũng không đến lớp từ sau ngày đó. Cũng gần ngày thi rồi mà nó cứ vậy em lo cho nó.

- Được rồi chị hiểu vấn đề rồi. Em đưa địa chỉ nhà Ji Soo đây.

- Nó đang ở nhà bà của nó ở Jeju.

- Có gì chiều học xong chị đi ngay ra đó.

- Cám ơn chị, chị là vị cứu tinh của Ji Soo.

Chae Young hai tay cầm bánh và nước đi tới bàn, vưa ngồi xuống đã thấy mặt của hai người chung bàn có chút khó nói liền hỏi

- Ủa hai người nói gì mà mặt nhìn nghiêm trọng vậy ?

- Chaeng ơi, chị Jennie không lo học chỉ chuẩn bị đi du lịch kìa. Lisa khuyên không được.

Lisa giả vờ đánh trống lãng sang chuyện khác để làm phân tán sự chú ý của cô người yêu. Chae Young bé nhỏ vừa nghe xong quay sang nhìn bạn mình

- Ủa 2 tuần nữa thi mà bà bị điên hả ?

- Tui giỏi rồi không cần học nhiều nữa. Vậy đi tuần sau tui nghỉ nha. Bà giúp tui nói cô là nhà tui có việc vậy nha. Thôi tui lên lớp trước.

Trước khi lên lớp, nàng quay lại nhìn Lisa hứa chắc chắn mình sẽ khuyên Ji Soo về nhà.

- Lisa chị sẽ cố gắng em đợi tin tốt từ chị đi.

- Ok em đợi tin tốt haha

- Ủa là sao ?

- Chị ấy nói là muốn hạng nhất á Chaeng, Chaeng của em phải ráng lên nha.

- Oh ra vậy,thôi Lisa ăn đi nè.

Chae Young của mình thật ngây thơ dù cho bị mình lừa nhưng vẫn ngơ không biết gì. Lisa mỉm cười, thò tay vào gói snack lấy ra một miếng bánh đút cho Chae Young ăn.

- Chaeng cũng ăn đi, nào há miệng ra để Lisa đút cho em

- Ngon không ?

- Lisa đút đương nhiên ngon rồi.

[SHORTFIC] BE MY VALENTINE - JenSooNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ