8

1.6K 161 0
                                    

Nàng giữ đúng lời, vừa đi học về nàng lao lên phòng soạn đồ, check lại các thứ cần đem. Nàng mở laptop, lên mạng đặt vé máy bay sớm nhất trong chiều nay xong. Sau đó nàng mới mở điện thoại ra gọi cho mẹ.

Mẹ ơi, con đi Jeju với bạn vài hôm nhé.

Sắp thi mà con còn đi đâu nữa ở nhà đi.

Mẹ không thương con gái út của mẹ hả ? Con đi với bạn gái không phải bạn trai đâu. Con chỉ vài hôm rồi về. Con gái của mẹ học hành năng lực tới đâu mẹ biết mà.

Cô lí sự y chang 2 thằng anh của cô, nhớ đi cẩn thận đấy.

Vâng ạ bye mẹ yêu.

—————————————

*17h30*

Nàng đặt chân đến Jeju, ah không khí ở đây thật thoải mái. Đột nhiên nàng muốn ở đây luôn không muốn về Seoul nữa. Nàng bật cười vì suy nghĩ đó của nàng.

- Taxi

- Cháu gái cháu muốn đi đâu ?

Nàng mở điện thoại lên đưa địa chỉ mà Lisa đưa cho nàng lúc sáng cho chú tài xế xem.

- Bác đưa cháu đến địa chỉ này với ạ.

- Cháu đến đây thăm người thân à.

- Dạ không cháu đi tìm bạn ạ

Trên đường đi tới đó chú tài xế và nàng cũng có trò chuyện đôi chút. Nàng cảm thấy chú tài xế thật nhiệt tình với hành khách.

- Cháu bao nhiêu tuổi rồi ?

- Dạ cháu 18 ạ

- Bằng tuổi cháu trai nhà bác.

- Dạ

Nàng ngắm nhìn đường phố thông qua cửa kính nhỏ của chiếc taxi, khung cảnh bên ngoài thật đẹp. Nàng thấy trên cửa kính có vài giọt nước.

- Ơ, trời mưa rồi.

Chú tài xế gật đầu nhẹ một cái rồi thở dài nói về thời tiết mấy hôm nay ở Jeju.

- Ừ thời tiết dạo này tệ thế không biết cứ tầm giờ này lại mưa.

- Vậy ạ. Thật tiếc trời đang đẹp thế mà lại mưa.

*10 phút sau*

- Tới rồi cháu đi vào con hẻm này là địa chỉ nhà cháu tìm. Cẩn thận đường trơn nhé.

- Vâng cháu cám ơn, cháu gửi bác tiền xe.

- Được rồi tạm biệt cháu.

- Vâng ạ.

Nàng chào tạm biệt chú taxi nhiệt tình, tốt bụng rồi đi vào con hẻm. May thật con hẻm này nhà nào cũng có mái hiên phía trước nên nàng cũng đỡ bị ướt. Tìm một lúc cuối cũng cũng tới căn nhà nàng cần tìm, nàng hít một hơi thật sâu rồi nhấn chuông cửa.

- Ahhh là căn nhà này.

*Dinh dong*

Cậu ở trong nhà ngồi trên sofa thưởng thức mấy lon bia còn sót lại, nhắm mắt nghe tiếng mưa rơi khiến lòng cậu sẽ dễ chịu hơn. Nhưng tiếng chuông cửa lại khiến cảm xúc của cậu tụt đi hết. Cậu đặt lon bia xuống bàn, tìm chìa khoá ra mở cửa.

Cậu lại nghĩ chắc người nhà cậu đến, hay là Lisa lại tới khuyên cậu về. Cậu đã nói trước sau cậu cũng về, chỉ là giờ chưa phải lúc, tại sao mọi người cứ đến làm phiền cậu suốt.

Mở cửa ra trong trạng thái chán nản, cậu thoáng chút giật mình khi phát hiện ra dáng người quen thuộc đó.

Jennie, sao chị lại ở đây ?

- Soo

Nàng nghe thấy tiếng mở cửa, chỉ là mở cửa thôi cũng làm lòng nàng trở nên xúc động. Khi ngước mặt lên, nàng nhìn thấy Ji Soo thì nàng lại oà lên khóc như một đứa trẻ, nàng cũng chả biết lí do tại sao mình khóc. Chỉ là nhìn thấy Ji Soo thì nước mắt nàng lại vô thức rơi.

Ji Soo nhìn nàng một lượt rồi nói nàng vào trong.

- Vào trong đi.

Nàng vẫn cứ đứng thẫn thờ ra như sợ một điều gì đó. Ji Soo thở dài rồi kéo tay nàng vào nhà.

Nàng mặc kệ là Ji Soo vừa lớn tiếng với nàng hay ra lệnh cho nàng, nàng thực sự nhớ khuôn mặt này. Nàng vùi mặt vào lòng Ji Soo như lần đầu tiên cả hai gặp nhau. Nàng cứ khóc, cứ khóc, nàng nghe bên tai có tiếng Ji Soo vỗ về, dỗ cho nàng nín như lần đó.

- Ngoan nín đừng khóc, ngoan nào.

Nàng tách Ji Soo ngước lên nhìn khuôn mặt mà nàng ngày đêm nhớ mong. Ji Soo của nàng ốm đi trông thấy, trên người còn nồng nặc mùi bia. Hẳn là vừa mới uống bia xong nên mùi mới nặng như vậy.

Cậu cũng không nói nhiều cứ để cho Jennie nhìn mình như thế cho đến khi chuông điện thoại của cậu reo lên

- Chị ừ vào phòng em cất đồ đi. Phòng bên phía tay trái.

- Ừ chị biết rồi.

Cậu nhìn bóng lưng nhỏ bé của Jennie đi khuất tầm mắt của mình rồi mới cầm điện thoại lên. Cậu nhìn ID một lúc rồi bắt máy trả lời

Nghe nói đi

Ji Soo khi nào mày về chơi game với tao, tao nhớ mày quá nè

Mày nói chị Jennie ra đây ?

Tao có nói gì đâu, mày nghĩ oan cho tao rồi

Tao biết không cần xạo sự

Tao chỉ muốn tốt cho mày

Mà mày đừng có làm gì bậy nha mày. Chị ấy mà bị gì Chae Young giết tao

Thế à, thế mày lo trước cho mình đi. Vì tao làm bậy thật đấy.

Ê đừng vậy mày. Thật tốt khi nghe mày nói đùa với tao Ji Soo à

Ừ. Tao cúp máy đây.

Con này bạn bè đang tình cảm thế mà

Tao không nhận nhé. Tao cúp thật đấy

Ok thôi chăm sóc bản thân và Jennie nhé. Nhớ về trước khi kì thi bắt đầu.

Ừ.

[SHORTFIC] BE MY VALENTINE - JenSooNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ