Batusay POV:
Paepal talaga tong kapatid kong to ehh. Haysttt kahit kelan na lang talaga.
Imbis na magkatabi kami ni Miaka myluvssosweet. Gumitna pa sya.
"Oh Batusay bat nakasimangot ka" Tingnan mo at nangaasar pa. Kundi ko lang to
kapatid na keltukan ko na to ehh.. Sinamaan ko lang sya ng tingin. Yung tingin na
halatang bweset na bweset na. Nauna na ako sa kanilang maglakad wala akong balak
malate noh.
Im Mico Kein Santiago 17 years of existing. Bakit Batusay ang tawag sakin?
magaling kase ako humawak ng espada ehh. Bwahahah de joke lang mahilig sa anime ang
mama namin. Kaya ayun pati kami nadamay. Nananahimik lang naman po kami pero dinamay
pa rin kami huhuhuhu..Gaano na ba kahaba ang pag kukwento ko at nandito na agad ako sa tapat ng gate?
"Hoyy Batusay yung ano... yung... " ano na naman kaya ang kaylangan nitong aking paepal na kapatid.
"Yunggg... y-unngg anoo..?" Bwahahaha
"Yung ano? Yung audio recorder mo kaninang umaga? " Bwahahah yun lang namn ayaw pang sabihin ehh
"Tss Bwesett ka talagaa Batusayyyy!!!! "
"BAAAATUUUUSSSSAAYYYYY!!!! "
Iniwan ko na lang sila ni Miaka. Hahaha baka pektusan pa ako ng mahal kong kapatid eh.
Paniguradong kukulitin si ate ni Miaka kung ano yung sinasabi kong audio recorder. Hahhaha lagot ako dun pag uwe ko.
Pag dating ko sa room as always andami nag estudyante. Buti at wala pa ang teacher namin. Dapat pag late din ang teacher may punishment den. Para its a tie. Bwahahah.
"Hmmm. Ke-keinn" Nilingon ko kung sino ang tumawag sakin. Si Allyssa lang pala.
"Bakit? " i answered.
"Maniningil sana ako sa-yo"Teka pag kakaalam ko wala naman akong utang sa kanya aahh.
"May babayaran kase tayo sa Histor-y ehh" Tss di pa nga ako nakakaupo may bayarin agad. Hanubangbuhay
toh ohhh.😑"Magkano?" Yare na ako neto' wala na akong pang date kay Miaka myluvsosweet.
"150 e-eeh" Hay nakuuuu. Hanubangbuhay to ohh.😑 Wala na talaga. Dapat pala di na ako bumile ng PS4 ei. Kaasar. Binayaran ko na agad para makaalis na sya . Kawawa nmn kanina pa nag hihintay dito. Expose na expose na ang kapogian ko.
"Ss- alamat" tinanguan ko lang sya at diretso na sa trono ko. Bwahahahaha.
Andito na nmn ang hari nyo section D😂.Hay. Manghihinge na lang ulit ako kay papa ng pera para pang date namin ni Miaka myluvsosweet. Since di pa ulit ako nakakahinge sa kanya ng allowance ulit.
" Okay class, Magandang umaga" antaas naman ng energy ni Ma'am nasa pinto pa lang may pa goodmorning na. Tumayo kami at nagsitungo. Ayun yung pagoodmorning namin sa kanya. Ewan ko ba imbento masyado tong teacher na'to.
"Hindi na natin kailangan mag pakilala isa isa. Dahil alam kong wala naman nadagdag o nabawas sa inyo. "
Hahahaha. So ayun nga di kami nagbabago o nagpapalit ng mga kaklase. Kung sino nung nakaraang taon sila pa rin ngayon. Lower section kami . Andito na lahat ng klase ng loko loko na estudyante.
*Blagggg
Unang araw ng klase may unang kalokohan ang mangyayare.. May lumipad lang namn na sapatos sa board. Muntik na yung nasa unahan.😂 Maswerte pa rin si ma'am ahh. Di sya natamaan ngayong taon.
" WHO THE HELL IS THAT?" ayy galit na yung tigre. Yare na naman lahat.
Syempre lahat kami tumahimik. Lahat nakayuko. Syempre except sakin. Matibay ata toh.
" Mr. Santiago?" tanong ni ma'am with matching taas ng kilay pa aa akin.
"Yes ma'am?" Di nya ako sinagot pero tinuro nya sakin yung sapatos na katabi nya.
Mukha ba akong dugyot para magbato ng sapatos dyan?Pumunta ako sa unahan para ipakita sa kanya na magkapares pa ang mga sapatos ko.
Napabuntong hininga na lang sya
Mabait to noh. Mukha Lang hindi.
BINABASA MO ANG
Ang Manyak Kong Ex Boyfriend
General FictionEx na ehh. Bat kailangan pang Umeksena sa buhay ng may buhay. Hilig emepal ehh.. haisst Teka naka move on na ba talaga? Bat sa tuwing nakikita ko sya may parang fire works pa rin. Haisst MAKAKALIMUTAN DIN KITA MANYAK KONG EX-BOYFRIEND Mark my word.