Chuyện gán ghép các cặp đôi trong nhóm hay là ngoài nhóm đều là do chúng ta- fan tạo dựng nên, hay chí ít cũng là chúng ta cảm thấy nghi ngờ về 1 hành động bất chợt nào đó của các anh.
Nhưng mình xin được nhắc nhở mọi người chút xíu, chúng ta là người ngoài cuộc, có rất rất nhiều điều sau ống quay mà chúng ta không thể biết được, không có bằng chứng xác thực chúng ta không thể tin 1 điều gì đó hoàn toàn đúng được, mình viết như vậy để mọi người phân biệt được đâu là real đâu là rumour.
Trước khi biết đến alljin, mình có xem các bài phân tích của vkook ( dẫu sao đây cũng là chiến hạm nên nó xuất hiện rất nhiều trên youtube). Lúc ban đầu xem, mình phải công nhận rằng moment cặp này rất hay và chất lượng, bản thân mình cũng khá thích cặp này trong 1 thời gian. Nhưng, cái gì cũng có mặt trái của nó. Mình rất xin lỗi nếu fan Vkook đọc được những điều này nhưng thực sự ĐÃ CÓ MỘT SỐ BẠN FAN VKOOK biến tướng những điều rất bình thường thành moment của thuyền họ, thậm chí là bẻ lái một số moment của thuyền khác. Mình đang nói 1 vài chứ không phải tất cả.
Qua đây mình muốn lưu ý với những ai đọc fic của mình:
+ Fic được viết dựa trên cách nhìn nhận của mình và một số ý kiến mình đã lụm và chắt lọc rất kĩ lưỡng về một mối quan hệ nào đó trong alljin, khả năng chính xác khoảng 20-50%.
+ Giống như việc mình viết ở phần trên, mình sẽ không bẻ các moment của thuyền khác để làm moment thuyền mình cũng như việc biến tướng chúng lên
+ Điều quan trọng nhất ở đây mình muốn nói, dù tương lai có ra sao, dù các anh có quyết định như thế nào thì mình cũng xin các bạn, những ARMY chân chính, hay chỉ đơn giản là thích 1 ai đó trong nhóm thì hãy luôn ủng hộ các anh, đừng áp đặt các anh vào những trò gán ghép của chúng ta, vì đây là cuộc sống của các anh, chúng ta hoàn toàn không có quyền can thiệp sâu vào bất cứ chuyện riêng tư gì của nhóm. Mình mong là các bạn sẽ hiểu !!
BẠN ĐANG ĐỌC
Những câu chuyện xoay quanh chàng trai Kim Seok Jin
General FictionThế giới nhỏ để yêu thương Sóc Chin 💕